WHAT the purpose why we fall in love?
to love to one person that could not love you back. to the person you inspired the most but your just nothing with Him. to feel the butterfflies in your stomach when you saw Him but He just like vomiting. to show that your always ther but He keeps ignoring you.
That was when you have a crush, a girl side that you cant even do a move to make Him your mine. You cant even do something but just flirting sometimes para lang mapansin..- mapapansin ka nga what the xx kinikilig kana sa mga ngiti nya tapos biglang" that girl has a crush on me wow pare nasusuka ako.
Sa love- masaya, sabi nga nila your in heaven...pero masasaktan at masasaktan ka.. masasabi mo then na what the xx! ganun naman talaga pag nagmahal luluha at luluha ka..ng paulit-ulit hanggang sa darating sa point at in the right time c mr. right..
CHAPTER ONE
@MATTY- ang sama ko ang sama sama ko... lahat ginawa ko para walang away na mangyare.. lahat okay lang kahit alam kong nasasaktan na ako.. hindi ko makuhang magalit sayo dahil mahal kita.. pero bakit ganun ka sa akin nagawa mo akong lokohin.- Nagbago kac si Raz simula nung pumunta ako dito sa manila for my job as kasambahay at the same time mag aaral... makalipas ang isang buwan umuwi ako for my requirements na kinakailangan para sa school isang taon mahigit na kami pero bumalik nalng ako ng manila hindi kami nagkita.. malamang masakit para sakin.. mahal na mahal ko kc sya dahil sya ang first (CLKH) ko... -CRUSH
-LOVE
-KISS
-HUG
KAHIT alam kong d na sya gaano nagbbgay tym sakin tiniis ko dahil mahal na mahal ko sya... -
matawagan na nga lang...
Hi kumusta kana.. na miss kita bat d muna ako tenitext? best ...
@RAZ- sorry kailangan ko na matulog maaga pa gicing ko bukas... good night.
@MATTY- anong problema nun.. ngaun na nga lang kami magkausap d pa magawa wala man lang I LOVE YOU. may nagawa ba akong mali....? diko kaya ang ganito nalng palage..
- ayan napapala mo matty okay ka ng okay ayan ayan tapos iiyak ka?? ang tanga mo bakit kc minahal mo pa sya...
dapat kc pinaparamdam mo sa kanya na nasasaktan kana! dapat kc magtrust ka lng sa kanya! dapat kc hindi ikaw ang unang bumitaw kong mahal na mahal mo talaga sya! ang tanga mo matty...(tuluyan ng umiiyak c matty)
Yes BREAK na sila... hiniwalayan ni MATTY si RAZ..
hi everyone im nove sana magustuhan nyo ang kwentong to base on a true story... first time ko lang... so i need any compliments-matagal ko na kc gusto magbahagi ng mga nasusulat ko kaya masaya ako na mababasa narin ng iba... okay lang po mga bad comments para namn alam ko kong bored or whatsoever... comments lang kayo....
well update ko sa inyo ang next chapter... kong bakit nagawang hiwalayan ni matty si raz hindi dahil sa nasasaktan na sya at d na nya kaya kundi dahil sa.....
at kung bakit naging bato ang puso ni matty,,, at nagmelt ng makita si mr. right.
see you guys sana magustuhan nyo....
CHAPTER TWO
@RAZ- What break na kami...!!!!! (break na kami!! hiniwalayan nya ako sa text bat nagawa nya sakin to??? d ko alam kong ano ang dahilan nya ni hindi sya galit sakin ni wala syang sinasabi na napapagod na sya?? ) matawagan ko na para malinaw ang lahat.. ayoko ayoko magkahiwalay kami,...
-cannot be rich..... try and try 5 times na riring lang... baka busy last nalng.. wala parin talaga... so bukas nalng baka busy sa school...
@jess- ohh Matty bat di mo sinasagot? ( my classmate;closefriend member of ACF )
@MATTY- break na kami kahapon sa text.. ako may kasalanan..
@Jess- ikaw nakipagbreak?? kala ko ba sya lang, well kong may dahilan ka talaga at d muna kaya nasa sau na yan friend basta wag na wag kang iiyak at masasaktan dahil ikaw ang unang bumitaw.; sana lang tama ka sa desisyon mo at maging masaya..
@MATTY- sana nga friend.... cge friend bye dito na ako...ingat see u tom
...(ba bye)-Jess
that was sep. 16, 2010 1 month to go 2 yrs anniv na namin ni RAZ kaso wala na kami ni hindi ko sya binigyan ng pagkakataon na makausap ako..d ko sinasagot tawag at text nya.. but after 1 month nalaman kong may gf na sya, (sabi pa nga ng ate umiiyak daw sya; ( tapos may gf na?? parang ang bilis naman yata) naman dko talaga matanggap.. mahal ko parin sya...
hiniwalayan ko sya dahil kala ko mapapasaya ako ng taong taga ibang bansa na kala ko totoong pagmamahal pero nagkamali ako.pare-pareho lang sila...
feel ko nun gusto ko magkabalikan kami ulit ni RAZ pero laking gulat ko ikakasal na sya at kukunin nya akong ninang sa magiging anak nila... parang binagsakan ako ng napakalaking katangahan ko...kc alam kong sa puso ko mahal ko parin sya, ako ang unang bumitaw tapos hindi ko na kailan man maibalik ang kong anong meron kami..
hindi ko matanggap; ang sakit sakit.. oo mahal na mahal ko siya, diko kaya.. pero wala na ko magagawa huli na ang lahat.. (at tuluyan ng umiyak.. )
pinilit kong maklimutan sya pero kahit anong gawin ko sya parin ang mahal ko, nagmahal ulit ako pero hanngang isang linggo, break up na... dahil sya parin ang tinitibok ng puso ko.. nagmahal at nagmahal ulit ako pero ganun parin ang nangyayare...
sinubukan kong sagutin ang may ultra mega na may crush sakin since elementary... alam ko kong gaano nya ako kamahal kala ko ganun din ang pagmamahal ko sa kanya umabot kami almost 1 month pero narealize ko kaibigan lang pala ang nararamdaman ko for Him, at sobra ko syang nasaktan ng hiniwalayan ko sya... ( dko ko na kasi feel ang love after nang mga pangyayare mababaw man na dahilan para sa iba, pero para sakin sobrang bigat dahil alam kong sa puso ko si RAZ parin)
next time ulit masyado na umaga antok much na need pa gumising ng 6 am.... marami pang pangyayare sa chap 2 kaya subaybayan lamang po.... babye....
THROWBACK
parang magkababata na kami ne RAZ every vacation kc dumadayo sya sa barrangay namin.... hindi kami close pero lage magkasama kami tuwing nakukwentuhan kasama mga pinsan ko at pinsan nya na pinsan ko.... -wag malito intindihin hehhhe-
@Joan- matty sama ka maligo sa ilog...
@matty- huh naku magagalit ang papa tanghali na oh...
@joan- d yan ako bahala kay uncle.. cge na marami tayo mas masaya yon... mah baon pa kaming food..
@matty- (naku wag naman sana kasama sila Raz... ) ahmm cge paalam muna ako kay papa...
Papa???? - agad agad... eh nasa bahay ako eh..
PAPA maliligo kami sa ilog...
@papa- bawal tanghali nah..
@Joan- naku uncle mapapanis mga niluto ko... cge na ngaun lang po promise po....uuwe din kami agad...salamat uncle bait mo talaga....
napailing nalng ako sa pinsan kong magaling mang-uto hehehhe...yey pumayag din ang papa...yauppy!!!!
what ang dami nga namin.....at andon nga sya...gosh....apple face nanaman ako....grhhh tas nakakahiya d ako marunong lumangoy...
@kuyadongke- matty halika turuan kita lumangoy...
@Matty- (naaku nakakahiya anjan pa naman si raz) hindi ako marunong.. takot ako...!
BINABASA MO ANG
stoned heart milted by you
Teen FictionAfter the broke up of her first boyfriend; she doesnt want to fall in love again! after Raz she have a boyfriend inside of 5 days the 3 person she meets.. aside them the closest person is also being her boyfriend and hurt him mistakely... after all...