Cấp mọi người biểu diễn cái hoa thức đề thi hiếm thấy, mọi người có thể hưởng thụ mông đề đích lạc thú
Bị che chắn . . . . . . Trọng phát. . . . . . Thực xin lỗi điểm tâm viết bình luận đích GN T T
★
『 có câu, ta không giảng. 』
Phi cơ rơi xuống đất đích thời điểm còn tinh không vạn lí nhìn thấy thời tiết không tồi, kết quả đảo mắt vừa ra sân bay tuyết liền hướng giang ba đào trên người phiêu, hắn chỉ có thể chống đem màu đen dài bính tán đứng ở ven đường đám người, thế cho nên tới đón hắn đích tôn bay liệng đại thần một có ngọn liền lộ ra ghét bỏ đích biểu tình: "Ta dựa vào phó đội ngươi này thân là muốn đi đi tú a!"
Giang ba đào bình tĩnh mà đem hành lý tương đề tiến hậu bị tương, ngồi vào phó người lái tòa đích thời điểm mới trích điệu màu đen da cái bao tay, hắn đánh giá tôn bay liệng hai mắt: "Cảm giác ngươi vĩnh bảo thanh xuân nha."
Tôn bay liệng đắc ý nhất giẫm chân ga: "Phó đội quả nhiên biết hàng."
Giang ba đào cười bắt tay bộ nhét vào dương nhung áo ba-đờ-xuy đích túi tiền lý, hắn nói: "Không nghĩ tới ngươi cũng có thể như vậy đúng giờ, trên đường không gặp được kẹt xe sao, trước kia ngươi mỗi lần thượng tốc độ cao đều kẹt xe."
Tôn bay liệng công bố đó là bị đường hạo lây bệnh , cùng hắn thân mình cố hữu đích vận khí giá trị không hề quan hệ, nói xong nói xong chờ đèn đỏ đích thời điểm hắn đột nhiên vỗ đùi hỏi: "Ta đã nghĩ ngươi như thế nào không làm cho đội trưởng tới đón ngươi, không ngờ như thế hắn không biết ngươi đã trở lại a!"
Giang ba đào không nói gì ngưng ế sau một lúc lâu mới nói: "Kia bằng không đâu, tôn bay liệng ngươi phải biết rằng ngươi là ta lui mà cầu tiếp theo đích lựa chọn, bởi vì ngươi xe khai đắc rất. . . . . ." Tràn ngập sức sống, thói quen dưỡng lão cuộc sống đích giang ba đào quả thật khó có thể thích ứng, hắn vỗ tôn bay liệng đích bả vai nói: "Nhớ rõ đừng nói với hắn a."
Tôn bay liệng chậm rãi quay đầu, một chữ một chút: "Hảo. . . . . . Nhưng là ta vừa mới giàu to rồi điều bằng hữu giới, hắn còn điểm tán ."
Giang ba đào đầu hướng U hình chẩm thượng một dựa vào, một bộ sinh không thể luyến đích tư thái: "Được rồi, nếu ta cùng tiểu chu bính kiến ngươi đắc phụ trách của ta thuận lợi thoát đi, ngươi chân dài, lôi kéo ta chạy là đến nơi. Ta lúc này hứa hẹn, nếu thành công đào thoát mời ngươi ăn cơm."
Tôn bay liệng vừa chuyển tay lái, động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động tiêu sái tự nhiên, ngoài miệng lại không lo lắng địa nói: "Ta chân dài. . . . . . Nhưng hắn chạy trốn mau a, hai người các ngươi thấy mặt đích thời điểm đều là thi chạy trăm mét, ta còn là không sảm cùng , thật sự chạy bất quá hai người các ngươi."
Bị tôn bay liệng trêu chọc một cái đích giang ba đào lại không có vẻ chỗ nào mất hứng hoặc là chỗ nào không thoải mái, hắn chậm rì rì địa nói: "Ta cũng hiểu được đâu, nhân đích tiềm lực là vô hạn đích. . . . . . Ai, nhưng có chuyện nhân ta phải trước tiên nói cho ngươi, ta chỉ là trốn tránh hắn, phải thật sự thấy mặt chúng ta ai cũng không hội chạy đích."