Michaeng is real

1.2K 57 8
                                    

Tôi yêu đơn phương em , tôi chấp nhận như thế vì tôi không có đủ can đảm để nói với em rằng tôi yêu em , tôi sợ nếu tôi cho em biết hết tất cả mà em không có tình cảm với tôi thì tôi sợ em sẽ xa lánh tôi , mất lun tình cảm chị em giữa tôi và em ..

Vì tôi là con gái và em cũng vậy và chúng còn là thành viên của Twice ..

Lúc tôi nhận ra mình có tình cảm với em, hơn một tình cảm chị em thì tôi đã mất ngủ nhiều đêm để suy nghĩ và tôi quyết định giấu đi ..nhưng nó đang lớn dành trong tôi thì phải. Chỉ cần nhìn thấy em hằng ngày , thấy nụ cười của em thôi Chaeng à.

" Mina , em mệt sao? "

Là Sana unnie , tôi lại suy nghĩ về em rồi

"em không sao unnie"

Tôi nhìn em đang ngồi ở ghế trước có lẽ đang ngủ , nếu như là một tuần trước đây thì có lẽ người hỏi tôi mệt không là em chứ không phải là Sana unnie , một tuần gần đây tôi cảm thấy em tránh mặt tôi , xa lánh tôi đi , nghĩ đến vậy thôi mà lòng tôi khẽ nhói ..tôi nhắm mắt lại cố không nhìn về phía em nữa .có lẽ tôi cần nói chuyện với em .......

..

..

Bây giờ là 1h khuya nhưng tôi chẳng thể nào ngủ được , nên tôi ra phòng khách tìm một chút nước uống .. Vừa bước ra Phòng khách tôi nghe được tiếng thút thít tôi đưa mắt tìm kím nơi phát ra tiếng kia thì phát hiện một bóng người nhỏ đang ngồi bó gối trên sofa ..là Chaeng. Em khóc sao?? . Tim tôi khẽ nhói . ..tôi lấy hết can đảm bước đến và ngồi xuống vòng tay ôm lấy vai em , làm em khẽ giật mình nhưng không ngước lên nhìn tôi tôi im lặng , khẽ vuốt lưng em .. Em quay sang ôm lấy tôi , tôi cũng ôm lại em , tôi cảm thấy vai áo mình ương ướt .. Siếc chặc vòng tay mình hơn , sau một hồi tiếng thút thít không còn nữa , đẩy nhẹ em ra để hỏi em xem có chuyện gì thì em ấy siết chặc cái ôm hơn cảm nhận thấy đầu em hơi lắc . Tôi bắt giác mỉm cười , vuốt nhẹ lưng em .

" Chaeng sao thế?? Sao lại khóc nói Unnie biết được không "

..".."

" em không nói thì thôi vậy , khi nào em cần người tâm sự thì tìm unnie nhé , chứ đừng giấu trong lòng như vậy sẽ khó chịu lắm , à còn đừng khóc nữa khóc như vậy , unnie đau lòng lắm"

Em ấy ngồi thẳng dậy thoát khỏi vòng tay của tôi , trong lòng cảm thấy mất mát một thứ gì đó .

Chaeng đang nhìn tôi , tôi đứa tay khẽ lao những giọt nước mắt còn sót lại ..

" chaeng buồn ngủ chưa ???"

""

Lạii không có tiếng trả lời, em ấy đang nhìnn tôi , nên tôi nắm lấy tay chaeng có ý đứng dậy và nó

" unnie đưa em về phòng nhé"

Tôi vừa đứng lên thì

" em cảm thấy em đang yêu một người"

Em nói xong làm tim tôi muốn ngừng đập , có lẽ tôi quên cả việc mình cần thở để sống , sao tim tôi lại đau thế này .. Tôi có gắng kiềm nén cảm xúc của mình mà ngồi xuống cạnh em ..tôi buông tay em ra , thì em lại nắm tay tôi , tôi có ý định rút tay mình thì cảm thấy em nắm càng chặc tay mình , nên tôi bỏ ý định đó đi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oneshot - Michaeng is real  - MichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ