Author: Kael In ta đâyy *mặt nham hiểm* kèm hai cộng sự thân yêu Nhung Nheooo và Hamy2001
Sumary: thề luôn, nhảm và bỉ bựa vô cùng : EM MUỐN LÀM CÔNG - dựa trên một câu chuyện có thật *cầm dao* *mặt nham hiểm tập hai*, căn bản là được dựa theo 1 câu chuyện có thật..
Catergory: hài hước là chính, bỉ bựa là chủ yếu, nhảm là cốt yếu :v
Pairings: Hun và Han, Tao và Baek, Changmin của DBSK nữa :3 (không gây war ở đây nga)
Raiting: thích thì đọc thôi... mất máu ta không chịu trách nhiệm *nhún vai*
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vào một buổi sáng không mây không mưa, không sấm không sét, nói túm lại là trời đẹp, tại căn kí túc xá nhỏ, à không, to, à không, vừa vừa... Đây chính là kí túc xá của của mười hai thành viên EXO...
Hôm nay mười hai bạn trẻ được nghỉ, nên là đang tranh thủ ngủ nướng , ngủ bù nên bất cứ ai đi ngang qua cũng dễ dàng ngửi thấy mùi khét như thịt cháy...
Căn bản là cái lũ này thì ngày nghỉ chúng nó không hay nướng thịt cho lắm, cơ mà tại tói qua ngồi xem hết phim ma đến gần sáng mới lục đục vác nhau đi ngủ, bảo sao không nướng được..
Tuy nhiên, đặc biệt, hôm qua, Sehun và Luhan lại không ngồi cùng lũ đấy xem phim mà lại đi ngủ trước, cho nên là sáng nay đã dậy sớm mà đi chơi rồi. Tuy nhiên, lạ à nha, tại sao Luhan cứ nhăn mặt mà đi cà nhắc như này cơ chứ ....
Muốn biết thì phải đợi hai bạn trẻ ra khỏi nhà đi chơi rồi mới kể được nha..
"Rầm" - cửa ra vào đóng mạnh vào...
5 phút sau, từ trên nhà....
Huỵch...Huỵch...Huỵch..
Rầm.. Rầm .. Rầm...
Có ai nghĩ là động đất không ạ??? Có ai nghĩ là có trộm đến phá dỡ nhà cửa không ạ???
Không phải đâu, hai bạn trẻ đáng yêu Byun Baekhyun và Huang Zi Tao đang chạy xuống dưới nhà đấy ạ .
Zi Tao chạy trước thì luôn miệng kêu
-Ôi má ơi, ôi mẹ ơi, ôi dời đất quỷ thần xoong chảo thìa bát ơi ...
Chắc là cậu đang bắn tiếng Trung Quốc đây mà, có phải do tinh thần quá hoảng loạn...
Baekhyun thì lạc bạch chạy sau miệng thì cũng thoăn thoắt:
-Ô mô ma tíc, thai một lần xả, a ri eo, ...
Sao lại toàn bột giặt thế này ...
Có vẻ hai bạn trẻ của chúng ta đang rất hoảng loạn, tại sao tại sao lại như thế