Biệt thự Lôi gia là ngôi nhà lớn nhất trong khu này, sở hữu được tập đoàn toàn cầu đứng nhất trên thế giới (Bịa đó mấy chế), ngang hàng với tập đoàn Mộc thị.
Xử Nữ bước vào trong thì cảm thấy buồn, bà nội của 5 năm trước vui vẻ nói chuyện với mình giờ đây bà phải ngồi trên chiếc xe lăn để mẹ Sư Tử đẩy bà đi.
Xử Nữ bước đến gần bà nội và mẹ Sư Tử nói.
-Con chào bà nội, con chào bác gái! -Xử Nữ lễ phép cúi đầu chào ha người, mẹ Sư Tử có tên là Chung Nhạn Ân, năm nay mẹ đã 39 tuổi rồi, còn bà nội tên Dạ Minh Vi bà đã 72 tuổi rồi sức khỏe bà rất tốt nhưng từ khi Xử Nữ không về thăm bà 5 năm bà yếu đi rất nhiều.
-Chào con Xử Nữ! -Mẹ Ân nói chất giọng dịu dàng hiền hậu, mẹ Ân rất thích Xử Nữ từ khi còn nhỏ, khi sinh ra cô rất dễ thương nổi bật với đôi mắt tím trong tuyệt đẹp, nhìn từ giây phút đầu mẹ đã nhắm trúng cô sẽ là cô con dâu của mẹ, bất cứ giá nào cũng phải có được cô.
-Bà nội, bà khỏe không!? -Dù biết bà không khỏe nhưng cô vẫn trong lòng không cho mình khóc. Bà nội thấy cháu dâu mình muốn gặp bao lâu nay thì mắt mở to ra, nước mắt trào ra tay run run đưa lên má Xử Nữ trách yêu.
-Cháu dâu này, tại sao lâu như vậy mới về thăm bà nội chứ! -Bà nói làm Xử Nữ không kìm được nước mắt tuôn rơi ra, Xử Nữ nhìn mà đau lòng.
-Chẳng phải cháu về thăm bà rồi sao!? -Xử Nữ áp tay bà lên mặt mình khóc.
-Bà không biết còn sống được lâu nữa? bà hy vọng có thể được dự đám cưới của cháu với Sư Tử và được bồng cháu! -Bà nội nói giọng yếu đi làm Xử Nữ hoảng sợ quơ tay quơ chân nói nước mắt tuôn ra.
-Bà, bà nội cháu sẽ cưới Sư Tử, sang năm cháu sẽ cưới amh ấy, bà đừng nhắm mắt nhe bà!!!
-"Phụt" -Mẹ Sư Tử không buồn không khóc mà ngược lại còn cười, Sư Tử cười ta nước mắt luôn chứ, còn bà nội nhắm mắt xong nghe Xử Nữ nói vậy thì mở to mắt ra, trên môi cười cười làm Xử Nữ chẳng hiểu gì, lúc này đây Sư Tử đặt tay lên vai Xử Nữ nói.
-Em bị lão phật gia và mẫu hậu đại nhân của anh lừa rồi!! haha!
-Hả??? -Xử Nữ suy nghĩ hồi mới hiểu ra, thì ra bà nội lừa mình để lấy Sư Tử sang năm sau.
Quay lại 40' trước
Lúc Sư Tử bị Xử Nữ kéo ra khỏi trường anh đã lấy điên thoại ra gọi cho mẹ nói.
-Mẹ, Xử Nữ hôm nay sẽ đến nhà mình đấy!
-"Vậy sao? 5 năm rồi không thấy nó đến chơi, bà nội nghe tin chắc vui lắm đây" -Đầu dây bên kia mẹ Sư Tử vui mừng nói.
-Vâng ạ, con đang trên đường đến nhà, mẹ chuẩn bị vài món nha!
-"Được rồi, để mẹ làm"
-"Tút. . . Tút. . . Tút"
Sau khi mẹ Sư Tử tắt máy xong vọt vô trong nói với bà, bà nghe xong cũng vui vẻ.
-Ôi Xử Nhi về nhà mình sao? đúng là vui mà! -Bà nội
-Vâng ạ!
-Ta có kế này nhất định sang năm con bé và Sư Tử sẽ lấy nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao - 999 chương
Ficción GeneralTác Giả : Nhiều tác giả Số Chương : đang dang dở Tổng hợp nhiều phần. ****** Truyện tổng hợp những phần tình cảm, tình bạn, yêu thương, xuyên không,. . .những phần truyện của 12 cung hoàng đạo ***** Còn nhiều những chòm sao khác các bạn đọc và fo...