Author: Mon
Disclaimer: SNSD không thuộc về au nhưng trong fic này họ là của au!
Pairings: Yuri, Taeyeon
Rating: PG-13
Category: Romace, sad ending.Tôi, một người phụ nữ thành đạt, có một gia đình ấm áp và hoàn hảo nếu như nhìn từ góc độ của những người như tôi. Có phải mọi người đang tò mò về chữ "những người như tôi" không? Dễ hiểu thôi, tôi là người đồng tính và tôi đã lấy vợ. Tôi và cô ấy đang sống trong một ngôi nhà nhỏ xinh xắn tại Melbourne, nước Úc và đương nhiên chúng tôi đã kết hôn. Trong mối quan hệ của chúng tôi, tôi là "chồng" và cô ấy là "vợ". Cô ấy đã là một người tình hoàn hảo và bây giờ đang là một người vợ tuyệt vời.
Cuộc sống sẽ trở nên vô cùng tốt đẹp và hạnh phúc nếu như tôi đừng gặp cậu.
"Yul àh, hôm nay vợ chồng Taeny mời chúng ta đến nhà họ dùng cơm tối đấy."
Jessica đi đến ôm lưng tôi và nói, chất giọng trong trẻo và ngọt ngào mà tôi từng yêu. Nhưng bây giờ, giọng nói hơi trầm của cậu đã khiến tôi lưu luyến hơn hẳn.
"Hiểu rồi, vậy là em không cần nấu ăn bữa nay rồi, thích nhỉ!"
Những câu nói trêu chọc, tôi vẫn bình thản nói ra với em. Nó che giấu triệt để sự thay lòng của tôi không cho em biết.
"Xấu tính quá đi. Từ lúc lấy Yul em đã học nấu ăn rồi, bữa nào cũng nấu cho Yul ăn mà."
Em nũng nịu nói, đôi môi nhỏ chu ra với tôi. Nếu là lúc trước, tôi sẽ ngấu nghiến chúng và cả em nữa nhưng bây giờ tôi không làm vậy, tôi có thể trễ cuộc hẹn với cậu. Tôi đưa tay nhéo nhẹ gương mặt em rồi chạm môi em một chút.
"Yul biết Sica của Yul là tốt nhất. Yul nói sai rồi."
Tôi mỉm cười nắm tay em đi lên lầu, chúng tôi cần mặc quần áo thật chỉnh chu trước khi đi đến nhà cậu dùng bữa tối.
Vẫn như thường lệ, cậu và em chào hỏi nhau rất vui vẻ vì họ là bạn thân của nhau từ khi học cấp ba. Jessica là một người bạn tốt, em luôn nghĩ cho bạn mình và cũng nghĩ cho tôi - người chồng mà em cho là hoàn hảo.
“Yuri, cậu có muốn ăn chút dưa leo không?”
Tiffany cười hỏi, cô ấy biết rõ tôi không được ăn dưa leo cho dù tôi thích nó đến mức nào.
“Mình không muốn bị vợ đạp ra khỏi nhà đâu.”
Tôi đùa, đưa tay nựng nịu gương mặt của em. Tôi phải diễn như chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra, tôi không có đủ can đảm để nói thẳng với em rằng tôi đã thay lòng.
--------------------
Tôi nhìn cảnh cậu cười đùa với vợ, bàn tay thon dài nựng nịu gương mặt của Jessica chỉ khiến tôi khó chịu mà thôi. Tôi âm thầm lẳng lặng quay lưng vào bếp, tôi biết cậu thích ăn những món Hàn Quốc, đặc biệt là canh giá đỗ nên những lúc có dịp tôi sẽ luôn chủ động gọi vợ chồng cậu đến ăn. Nhưng cái chính là tôi muốn nhìn cậu ăn món của tôi làm. Tôi sẽ càng ngày càng lộ liễu nếu như cậu cứ đối xử với tôi ngọt ngào như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] The truth behind the romance | Yuri | Taeyeon
FanfictionGiả dối rằng tôi vẫn còn yêu em Xảo trá rằng tôi vẫn hạnh phúc bên vợ Tôi và cậu là những người như vậy