Thư danh: bán thành yên
Tác giả: diêm linh
【 văn án 】
Nàng là rơi đài gian thần chi nữ, thế nhân đều có thể nô sát, đào vong tái ngoại trên đường gặp được sơn phỉ, bị huynh trưởng để lại cho này đó đạo tặc nhóm...
Nàng sinh ra tiền, lão đạo chỉ cổng lớn nói: "Này trạch hồ lô trung có nguyệt!" Quân gia giai nghĩ đến nàng hội thành là quốc mẫu, thục biết mười bảy năm sau lại thành sơn phỉ tù nhân, hay không muốn ủy thân cấp này xem nàng trừng mắt dựng thẳng mắt thô bạo nam nhân? Lại như vậy làm sao người trong thiên hạ ti bỉ cừu thị trung sống sót? Như thế nào thành tựu lão đạo lời tiên đoán? Nàng cùng này được xưng không thích nàng phỉ nam nhân như thế nào theo xa lạ đến lòng có linh tê, ở hắn trở thành trục bắc chi vương khi, nàng hội phủ trở thành hắn nguyệt?
Hắn thành tựu hắn quân sự giấc mộng khi, nàng ở hắn sau lưng vì hắn ta đã làm gì.
Nhất thế bạn, mãn thành yên, trước cửa lang huyết, phía sau cửa cản tay quyền...
Nội dung nhãn: nữ cường
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Quân Cẩm / La Hầu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
☆, nhất văn án Đại Chu hi vọng
Kỷ Mão niên đông, vốn định đến kinh đô qua mùa đông tới khi cùng đại tỷ muốn chút bạch trù làm sấn liêm, như thế nào cũng không thể tưởng được đông chí hội ở loại địa phương này quá.
Nàng biết chính mình không có hảo kết quả, ở nhị ca bỏ lại nàng tuyệt trần mà chạy khi, nàng chỉ biết, chính là còn đoán không được rốt cuộc là bị □ mà tử, vẫn là bị một đao khảm đầu, nàng có vẻ khuynh hướng người sau, bất quá xem hiện tại tình hình, người trước khả năng tựa hồ càng lớn một chút. Bởi vì bọn họ không trực tiếp sát nàng, chính là trói tay nàng chân, đổ nàng miệng, sẽ đem nàng ném tới này gian bàn tay đại trong phòng nhỏ.
Nàng thực sợ hãi, nhưng cả người run rẩy cũng không phải bởi vì sợ, mà là vì lãnh, cứ việc nàng mặc thật dày da cừu, lại vẫn để bất quá này Tắc Bắc băng thiên tuyết địa. Vốn tưởng rằng kinh thành đã là tối lãnh, đi vào nơi này phía sau mới hiểu được cái gì kêu sơn ngoại có sơn.
Mau gần nửa đêm đi? Không biết nhị ca có hay không chạy đi, này băng thiên tuyết địa , hắn có thể hay không tìm được sưởi ấm địa phương? Nàng cũng không trách hắn chỉ lo chính mình, dù sao chính là cái thư sinh, này trận trận cũng quá quá làm cho người ta sợ hãi, hắn còn có thể chạy đã chúc không dễ.
Đèn đuốc bỗng nhiên khiêu phác tam hai hạ, cửa mở, gió lạnh đột nhiên đến, lãnh nàng liên ngón chân đầu đều bắt đầu đánh loan , có lẽ còn có loại thứ ba chết kiểu này —— đông chết.
Nàng không ngẩng đầu nhìn người tới, bởi vì bị bắt trụ khi cái loại này tuyệt vọng hòa e ngại lại đánh úp lại, nàng từ từ nhắm hai mắt chờ đợi xâm nhục tiến đến.
...
Không có!
Không khỏi mở tinh mâu nhìn về phía hổ da tháp thượng nam nhân...
YOU ARE READING
Bán Thành Yên - Diêm Linh (CĐ)
RandomThư danh: bán thành yên Tác giả: diêm linh 【 văn án 】 Nàng là rơi đài gian thần chi nữ, thế nhân đều có thể nô sát, đào vong tái ngoại trên đường gặp được sơn phỉ, bị huynh trưởng để lại cho này đó đạo tặc nhóm... Nàng sinh ra tiền, lão đạo chỉ cổng...