Đáng ra chap này Mèo up hôm qua cơ. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt của Mèo nên Mèo để giành up hôm nay luôn. Mọi người thông cảm nhé ^0^
================================================================================
Nhờ sự che chắn kịp thời của Peanut, dung nhan vàng ngọc của Bang tạm thời được bảo toàn trước Makta và năm anh già thương em trai như mạng. Vươn vai mệt mỏi định trở về phòng 0507, giờ y chỉ muốn tìm về với giường em yêu mà thôi. Bao giờ cũng vậy, chỉ cần Peanut cong môi xuất hiện trước mắt thì y xác định không được yên ổn rồi. Nhưng không hiểu vì cớ sự nào mà y vẫn không thể tránh mặt hay nặng lời với yêu tinh nhỏ được.
Có lẽ Bang là điên rồi.
Tuy nhiên Bang không hề cô đơn, vì tại chính phòng 0507, cũng có một người đồng bệnh tương lân với y. Nhân vật không ai khác chính là Faker. Cosplay xác ướp Ai Cập, Faker khó khăn bó gối trên ghế, không biết xấu hổ mà chơi trò trẻ con, xoay ghế vòng vòng.
Chiếc ghế tội nghiệp bị ép làm việc quá sức, cứ xoay mãi xoay mãi không có dấu hiệu dừng lại. Không biết, Faker có chóng mặt không nhưng toàn bộ chúng sinh phòng 0507 đã đồng loạt ngã ngựa, đầu choáng mắt hoa. Nếu không nể mặt thực phẩm tiếp tế của dì Faker vừa gửi đến, thì chắc chắn đã có án mạng xảy ra rồi.
Faker cao cao tại thượng nào biết nỗi khổ tâm của con dân. Anh vẫn xoay vòng trên ghế với mớ bòng bong trong đầu. Hình ảnh đứa nhỏ tóc xám say ngủ, với đôi má tròn ửng hồng không ngừng quấy nhiễu tâm trí anh như một lời nguyền. Không thể thiếu một cục lông xám béo tròn, hung dữ tặng anh hà sa số vết cào cấu không biết bao giờ mới lành. Nếu bỏ sự kiện khủng khiếp ban sáng thì anh thật sự rất muốn làm quen với cậu. Ở bạn nhỏ kia có cái gì đó rất thu hút, rất kích thích trí tò mò dù anh không biết có gì đáng tò mò ở đây.
Vấn đề là làm cách nào để gặp lại bạn nhỏ đây. Ngoài việc biết cậu là hotboy năm nhất thì tất cả còn lại đều là số không. Mà có biết hết sơ yếu lý lịch của cậu đi chăng nữa thì anh phải dùng lý do gì để gặp cậu. Bồi thường thiệt về thể chất và tình thần hay hỏi tội con mèo béo kia. Cái lý do nào cũng không khả quang.
Càng nghĩ lại càng rối, càng rối Faker lại càng ra sức mà xoay điên, xoay cuồng."Chịu hết nổi rồi."
"Em cũng vậy."
Duke cùng Blank mặt xanh môi tím, tức tốc tông cửa nhà vệ sinh mà chạy. Wolf ngồi trên giường cắn xé gối của Bang để ngăn không cho bữa trưa ngon lành phải giã từ dạ dày. Bengi lắc đầu khinh bỉ đám yếu ớt cùng phòng nhưng chưa đến vài phút sau đã phải bụm miệng đập cửa nhà vệ sinh hú hét hai đứa kia ra ngoài.
Giải quyết xong cô người yêu thứ tư trong tháng, Bang về phòng thì đồng hồ đã điểm tám giờ đêm. Con gái quả là rắc rối, chỉ là chia tay mà cũng mất của y đến vài giờ đồng hồ. Trễ thế này không khéo y trễ hẹn với yêu tinh nhỏ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gì là không thể
Fiksi PenggemarMột thủ khoa tài giỏi, huyền thoại của khoa Công nghệ thông tin, đồng thời là một cao thủ của giới Liên Minh Huyền Thoại, Faker không tin rằng trên đời này còn có ai có thể đánh bại anh. Cho đến khi một đứa nhóc vừa vào trường đã được mệnh danh hotb...