Hồng Nhung từ ghế ngồi đứng dậy, chân không vững cứ té lên té xuống xém chút đã úp mặt xuống bàn, cô phóng tầm mắt khó chịu về phía Duy Anh đang đứng gần đó. Tầm mắt cô dần di chuyển sang chai rượu trên tay Duy Anh, rất nhanh ngay sau đó Hồng Nhung nhướng người về phía trước, tay với tới chai rượu, miệng liên tục la oai oái.
- Trả rượu cho tôi, tôi nói anh trả rượu cho tôi có nghe thấy không?
Duy Anh trợn tròn mắt nhìn Hồng Nhung đang không ngừng làm loạn bên cạnh, anh lạnh lùng đặt chai rượu sang cái bàn khác tránh xa tầm mắt cô, sau đó vươn tay ôm lấy thắt lưng cô kéo ra khỏi quán.
- Ách... ai cho anh ôm eo tôi, đồ dê già, đồ biến thái, muốn lợi dụng tôi hả?
- Này... anh có nghe tôi nói không? Mau bỏ cái tay vô phép vô tắc của anh ra khỏi người tôi ngay!
Hồng Nhung từ khi ra khỏi quán cứ liên tục giẫy giụa, đã thế còn la hét bên tai khiến Duy Anh đau hết cả đầu. Người ta nói phụ nữ khi say rượu việc gì cũng có thể xảy ra, quả đúng là như vậy mà. Hồng Nhung thường ngày dịu dàng bao nhiêu giờ hung dữ bấy nhiêu, cô say rượu thực giống tổ kiến lửa đụng vào chỉ có thể bị cắn đến sưng hết cả tay cũng nên. Giống như lúc này Duy Anh chỉ dìu cô ra ngoài cô đã có thể mắng anh thậm tệ như vậy. Cái gì mà dê già chứ? Anh như vậy mà cần chờ cô say rượu rồi dê cô hả? Duy Anh ức chế, anh cảm nhận đầu mình đang không ngừng quay cuồng.
- Điên thật! Trương Hồng Nhung tôi nói cho em biết em mà còn làm loạn tôi sẽ vứt em ngay tại đây thật đó.
Duy Anh bực bội giữ chặt khuôn mặt sớm đã đỏ ửng của Hồng Nhung, ép cô nhìn vào mắt mình rồi gằn từng tiếng cảnh cáo. Nào ngờ Hồng Nhung cứ chớp chớp mắt, nuốt nước bọt một cái lại cất giọng, chất giọng lè nhè và khảng đặc vì rượu.
- Anh nói gì cơ? Haha... anh có giỏi thì làm đi, tôi không sợ.
Hồng Nhung vừa dứt lời, Duy Anh lạnh lùng buông tay ra. Cô vì nhất thời mất đi điểm tựa liền lảo đảo vài bước rồi ngã phịch xuống đất. Cú ngã không hề nhẹ, cơn đau từ thân dưới dội lên làm Hồng Nhung nhăn nhó, cô lườm Duy Anh nghiến răng như muốn ăn tươi nuốt sống anh sau đó cô đưa ngón tay chỉ vào Duy Anh lại tiếp tục hét lên.
- Ui da, có biết đau không hả?
Mặc cho cô la hét Duy Anh vẫn bình thản đứng đó cho tay vào túi quần, thong thả quan sát cô. Duy Anh nhếch miệng cười, cô gái này nếu không cho cô một bài học cô sẽ không biết sợ là gì. Giờ để anh xem cô còn dám chửi anh dê già hay biến thái nữa không.
Thấy Duy Anh cứ đứng đó chẳng thèm quan tâm đến lời nói của mình, Hồng Nhung bực bội khóc nấc lên, tiếng khóc của cô thu hút không ít ánh mắt tò mò của mọi người xung quanh. Khuôn mặt Duy Anh nhăn nhó khó coi vô cùng, hay cho Hồng Nhung dám dùng cách này khiến anh xấu mặt.
- Anh ức hiếp tôi, tôi làm gì anh mà anh đối xử với tôi như vậy hức hức.
Tiếng nói vì rượu mà lè nhè lại cộng thêm tiếng nấc do khóc, trông Hồng Nhung lúc này như con mèo nhỏ cực kì đáng thương. Nhìn thấy mọi người đi ngang qua cứ không ngừng chỉ trỏ lại còn dùng ánh mắt chỉ trích về phía mình, Duy Anh hừ lạnh một tiếng tiến lên kéo Hồng Nhung đứng dậy rồi đưa cô lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
Любовные романыWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...