Lâm Kiến Nho không nhận xét, vẫn cười cười nhìn nàng: " Vậy ngươi có đi không?"
Mộ Cửu không tỏ rõ ý kiến: " Hỏi Lưu đại nhân đã rồi nói sau."
Mộ Cửu liền đi gặp Lưu Tuấn để xin nghỉ.
Lưu Tuấn liếc nàng một cái: " Nghỉ làm gì?"
" Hạ giới đi dạo phố." Nàng nói thẳng toẹt.
Lưu Tuấn trừng nàng một chút, bỗng nhiên lại nói: " Ngươi đi nhân gian?"
" Vâng, nếu ngài đồng ý." Mộ Cửu nhìn hắn.
Lưu Tuấn vốn mạnh mẽ vang dội từ trước đến giờ liền nhíu mày.
Mộ Cửu đang tò mò đánh giá hắn, chỉ thấy hắn bỗng nhiên ngẩng đầu lên, nói: " Nếu ngươi đi nhân gian, vậy thuận tiện giúp ta làm một chuyện."
Mộ Cửu bất ngờ, vốn nàng đến là chỉ để thử vận may, như thế này... là nàng được đi rồi hả?
Nhân tiện nàng hỏi: " Không biết đại nhân muốn ta làm gì?"
" Ngươi giúp ta đến miếu Lạc Thần đốt ít đồ, sau đó mua thêm mấy trăm cân dầu vừng." Hai mắt hắn vẫn nhìn xuống đất, ngữ khí tuy rất bình thản nhưng vẻ mặt lại vô cùng nghiêm nghị, lấy ra một hộp tiền từ ngăn bàn, " Từng này chắc là đủ mua khoảng 500 cân."
500 cân dầu vừng? Không nhìn ra, hắn đúng là hào phóng!
Mà đốt đồ, đương nhiên sẽ là đốt giấy rồi. Lưu Tuấn vung bút lên viết vài câu trên giấy, sau đó đặt vào phong thư rồi đưa cho nàng: " Đừng làm mất. Cũng đừng mở ra, đốt ở linh tiền là được."
Mộ Cửu cầm lầy nhìn nhìn, sau đó đáp: " Tiểu nhân nhất định sẽ hoàn thành thay đại nhân."
Lưu Tuấn ngẩng đầu nhìn nàng: " Việc này tự ngươi biết là được rồi."
Mộ Cửu đứng nghiêm chỉnh: " Tiểu nhân tuân mệnh!"
Nàng thật sự có chút thụ sủng nhược kinh, hiếm có khi hắn lại yên tâm giao cho nàng làm việc.
Tránh để Mộ Tiểu Tinh và A Phục lo lắng, Mộ Cửu cũng không nói rằng mình muốn xuống nhân gian, chỉ nói phải đi cùng Lâm Kiến Nho ra ngoài làm chút chuyện. Hơn nữa, Lưu Tuấn biết nơi nàng muốn đi, không phải sợ chuyện không quay về được. Đường từ Thiên Đình xuống nhân gian rộng rãi thênh thang, họ quang minh chính đại ra ngoài đi dạo, chắc sẽ không gặp phải nguy hiểm gì lớn.
Đương nhiên, dù sao cũng là đi dạo phố, nàng liền chỉnh lại tóc, đổi sang bộ váy lụa mỏng màu xanh biếc mà nàng ít khi mặc.
Bàn và tủ trang điểm đặt bên ngoài, khi nàng chải đầu liền bị Lục Áp nhìn thấy, hắn dựa vào đầu giường, ngắm nàng, hỏi: " Ngươi đi đâu vậy?"
Mộ Cửu nhìn hắn dò xét: " Đi dạo rồi sẽ quay lại."
Lục Áp không phải ngốc, hôm nay nàng không đi đến nha môn, còn ăn mặc giống một con khổng tước thế kia, chắc chắn là đi theo họ Lâm ra ngoài lêu lổng.
Hắn không thèm để ý đến nàng nữa.
Trình độ chọn bạn của nàng, thực sự quá không đủ trình độ để tán gẫu với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng thần đến rồi - Thanh Đồng Tuệ [Quyển 1]
RomanceTiên lộ của Mộ Cửu vô cùng trôi chảy, nhưng vào thời khắc mấu chốt lại chậm chạp không thể phi thăng. Sư phụ nàng chỉ điểm: đường đi của ngươi tươi sáng, vốn có thể chờ đợi thời cơ đạt được mong muốn, nào biết giữa đường nhảy ra một khắc tinh quấn n...