tuổi 27 sự bắt đầu mới

4K 90 8
                                    

Lộc hàm một người con trai sinh ra trong gia đình « khá giả » nhưng không vì vậy mà cậu ỉ lại gia đình mình
        Cậu đã sang hàn quốc để theo đuổi ước mơ của mình được đứng trên sân khấu được khát khao theo đuổi đỉnh cao của sự nghiệp
         Chính nhờ lòng kiên trì mà cậu đã được debut trên danh nghĩa là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng EXO dưới chướng của công ty SM (một trong 3 công ty giải trí quyền lực hàn quốc)
        Cuộc đời phải có những điểm dừng để tiếp túc con đường phía trước chính vì vậy cậu đã quyết định rời nhóm cho dù đã gắn bó và trải qua.bao khó khăn cùng những người bạn đồng hành với cậu trong 3 năm. Đối với cậu đó là những kỉ niệm mà cậu vô cùng trân trọng và đó cũng là cột mốc cậu trưởng thành.
        Những năm tháng đó cậu sẽ không bao giờ quên dù sau này có thành công hay thất bại trên con đường sự nghiệp phía trước
        Sau hai nắm trở về nước xây dựng lại sự nghiệp với lòng quyết tâm và kiên trì cuối cùng cậu đã trở nên nổi tiếng khắp trung quốc được nhiều người yêu mến và ủng hộ, được đứng trên đỉnh vinh quang của sự nổi tiếng. Tất cả đều nhờ sự nỗ lực và dũng cảm của bản thân mới có thể với tới được ước mơ của cậu ngày hôm nay.
        Năm nay là năm cậu tròn 27 tuổi tất cả mọi thứ cậu đều hoàn thành tốt và đem lại hiệu quả vô cùng xứng với những gì cậu bỏ qua, riêng một thứ mà cậu vẫn luôn trắc trở trong lòng đó là ........ Chưa có con bạn gái để ra mắt bố mẹ ( hu hu lú muốn có nhưng mà hình như ông trời không muốn cho hay sao ấy ... Huhu )
        Thế nên nguyện vọng của cậu đó chính là năm nay nhất định sẽ tìm được tình yêu của đời mình mang khoe cho mọi người biết cuối cùng anh lộc đây đã thoát khỏi kiếp trai tân
       Lộc hàm cố lên !!!!

Là Người Của Tôi (Lộc Hàm Và Nhiệt Ba )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ