Chap 14

7.5K 651 83
                                    

Taehyung suy sụp ngồi bệt xuống đất. Tại sao cuộc sống của anh không thể bình thường như bao người? Tưởng như nắm được hạnh phúc trong tay thì lại bị vụt mất. Tất cả mọi chuyện đều do bà ta. Ma Yin. Con người ác độc mưu mô xảo quyệt đó. Suốt cuộc đời này anh cũng không thể tha thứ cho bà ta. Cho dù có vì Jungkook hay không!

- Taehyung, mẹ và Jungkook sao rồi? -Ba anh từ cửa chạy vào vội vàng.

- Con không biết, mẹ có vẻ rất nặng. -Taehyung mặt không cảm xúc nhìn vào khoảng không vô định.

Cạch

Phòng cấp cứu mở ra nhưng chỉ có Jungkook được đẩy ra ngoài, Taehyung vội vàng chạy theo

- Bác sĩ em ấy có sao không?

- Chỉ chấn thương phần mềm và ngất đi vì quá hoảng loạn thôi.

- Còn mẹ tôi hiện tại sao rồi?

- Bà ấy đang cần truyền máu gấp, mất máu quá nhiều. Nhưng bệnh viện đã hết máu, vì nhóm máu mẹ cậu là máu hiếm.

- Là nhóm máu gì?

- AB RH+

- Tôi có nhóm máu đó. Hãy lấy máu tôi. -Taehyung mừng rỡ

- Nhưng mỗi người chỉ được cho tối đa 300cc máu, mẹ cậu cần đến 500cc.

- Cứ lấy hết của tôi đi. -Taehyung gào lên.

- Tôi không thể. Cậu sẽ chết ngay lập tức. Nhưng nếu cậu muốn mẹ mình ổn thì mau đi theo tôi. 300cc có thể kéo dài sự sống của bà.

- Vậy mau đi.

Cuối cùng thì bà Ji Ah đã được cứu sống nhưng vẫn hôn mê. Hiện tại rất cần máu tiếp thêm cho bà, Taehyung thì không thể cho máu được nữa, chỉ còn một người duy nhất có thể...

Jungkook đã được đưa về nhà, nhưng vẫn còn rất yếu. Taehyung ngồi bên giường nắm chặt tay Jungkook, cậu thật đẹp, đẹp đến nao lòng. Jungkook có cùng nhóm máu với mình, mẹ sẽ được cứu sống. Nhưng em ấy đang rất yếu, làm sao có thể cho máu?

Jungkook mở mắt thấy Taehyung gục mặt bên cạnh mình thì lòng ấm áp đến lạ. Anh ấy không bỏ rơi mình nữa, anh ấy đang ở đây. Lấy tay chạm vào tóc anh, Taehyung ngẩng mặt lên, hôn lên trán cậu thật lâu.

- Sao em không ngủ thêm? -Yêu chiều vuốt tóc người yêu, Taehyung nhìn cậu dịu dàng.

- Anh. Em là một kẻ vô dụng đúng không? -Jungkook buồn rầu nhìn anh, từ khi cậu xuất hiện trên đời không ai được hạnh phúc, giá như lúc đó mẹ đừng sinh cậu ra thì mọi chuyện đã không như vậy.

- Không cho phép em nói mình như vậy. Làm sao em là kẻ vô dụng? Em khiến cho anh và ba mẹ trở nên hạnh phúc. Em cho anh biết thế nào là tình yêu cơ mà. Em đã làm được nhiều việc như vậy. Jungkook của anh rất tuyệt vời.

- Mẹ sao rồi anh?

- Mẹ đã tạm thời qua cơn nguy kịch, nhưng vì thiếu máu nên vẫn hôn mê sâu.

- Em có nhóm máu cùng với mẹ, hãy để em cho máu. Em đã nợ mẹ quá nhiều. -Jungkook ngồi bật dậy, do đột ngột nên xung quanh quay mòng mòng.

|VKOOK| |Shortfic| Return! I'm Still Waiting.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ