Chương 44: Khởi hành Đại Triệu (nhất)

235 7 0
                                    

Lệ Lâm dùng ròng rã một phút để cho mình tỉnh táo lại.

Trong phòng điểm an thần mùi thơm dày đặc, chính là có thể khiến người ta ngủ đủ cả đêm phân lượng.

Ngón tay thon dài cực điểm ôn nhu vì là giường thượng thiếu niên long bị bấm đăng, sau đó chậm rãi, chậm rãi nắm chặt thành nắm đấm.

Không có bất kỳ người nào, có thể thương tổn ngươi. Ta xin thề.

Bỗng nhiên xoay người, kéo cửa phòng ra, trong mắt nhất phiến lệ khí: "Ta muốn nàng chết."

Không cần chỉ mặt gọi tên, cái này "Nàng" chỉ chính là ai, ở đây mấy người đều tâm trạng hiểu rõ.

Ngoại trừ Vũ Văn Nghiên, còn có ai sẽ làm, ai có can đảm ở vào thời điểm này làm ra chuyện như vậy?

Thấy Trọng Phỉ Thần mấy người thần sắc lo lắng, Lệ Lâm lắc đầu: "Ta vô sự." Quay đầu hướng về Vũ Văn Lương Du nở nụ cười: "May là là hồi phong, không phải vậy ta thật sự không biết..."

Vũ Văn Lương Du run lên trong lòng.

Vì Lệ Lâm tín nhiệm. Nhân hắn luôn luôn che giấu vô cùng tốt, liền Trọng Phỉ Thần mấy cái cũng là cực đúng dịp mới phát hiện hắn giới tính, mà Lệ Lâm, vẫn cũng không biết. Có thể coi là coi hắn là làm nữ tử, vẫn có thể lại tình cảnh như thế bên dưới tin tưởng hắn, yêu cầu cỡ nào thâm tín nhiệm.

Khả như vậy tín nhiệm, vào giờ phút này chỉ có thể để Vũ Văn Lương Du cảm thấy cay đắng. Một tay bất động thanh sắc yểm hảo xé rách vạt áo, Vũ Văn Lương Du thấp giọng nói: "Tĩnh Đình, đa tạ."

Lệ Lâm vô tâm chú ý động tác của hắn, trong lòng nàng tưởng muốn giết đi kia nữ nhân ý nghĩ sinh trưởng đến không cách nào khắc chế! Loại này thấp hèn thủ đoạn, như vậy người không nhận ra hoạt động, Vũ Văn Nghiên, nàng làm thế nào đến ra! Chính mình vẫn không muốn tranh, không muốn Vũ Văn Lương Du tranh, cho rằng thiên hạ này chỉ cần an bình an khang, chỉ cần người bên cạnh mình tiêu dao một đời liền được, hiện tại nàng mới rõ ràng, ý tưởng này là buồn cười dường nào.

Khả trước mắt có chuyện quan trọng hơn muốn làm.

Lệ Lâm mở miệng, âm thanh mang theo lưỡi đao giống như ý lạnh: "Hồi phong, Bình Hiên, ta muốn mượn các ngươi trong tay tử sĩ, lập tức."

Vũ Văn Lương Du ngẩn ra: "Hiện tại? Ngươi muốn..." Thoáng qua hiểu được, khó có thể tin địa mở to hai mắt: "Tĩnh Đình, ngươi..."

Lệ Lâm buông xuống mắt: "Lệ gia tử sĩ đều nghe lệnh của ta nương, ta như điều động tất nhiên kinh động nàng. Mà chuyện này... Ta không muốn để cho bất luận người nào biết. Ta biết hai người các ngươi trong tay đều có cái chết của mình sĩ, lúc này định canh giữ ở phụ cận. Gọi các nàng đi ra, hiện tại!"

Không người trả lời, mấy người liếc mắt nhìn nhau.

Chốc lát yên tĩnh sau, Vũ Văn Lương Du một đầu: "Ngươi muốn như thế nào, cũng có thể."

Trọng Phỉ Thần cũng liền gật đầu, hai người chuyển đầu rơi xuống Thủy Ngọc các. Phút chốc, liền nghe được dưới lầu vài tiếng nhẹ nhàng rơi xuống đất tiếng.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ