Nhưng chỉ nghe Lệ Lâm nhẹ nhàng nói: "Hảo Minh La, ta Lệ Lâm, phải cho ngươi nhất Thế Mỹ mãn, lại không thương tổn. Ngươi khả... Còn tin ta?"
Thiếu niên mặt mày loan loan: "Chưa bao giờ từng hoài nghi."
*
Lệ Lâm chôn ở hắn cổ hồi lâu. Minh La nhận ra được nàng tâm tình không đúng, bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng vỗ về nàng bối. Một lúc lâu, Lệ Lâm ngẩng đầu lên, biểu hiện đã khôi phục bình thường, cười tủm tỉm nhìn hắn.
Không ngờ nhất khẩu mổ tại thiếu niên trên gương mặt, nheo lại mắt khẽ cười nói: "Lượng ngươi thê chủ ta cả một đêm, ngươi nói, ta nên làm sao phạt ngươi?"
Minh La ý thức được nàng đang nói cái gì, đầy mặt đỏ chót, tu đến cơ hồ muốn đào cái hầm ngầm chui vào, cắn môi, lông mi run rẩy, âm thanh tiểu nhân : nhỏ bé muỗi tự : "Theo... Theo ngươi..."
Không xong, đã bị sâu sắc hôn, ngăn chặn lời nói tiếp theo. Lệ Lâm hôn lên cái kia hai mảnh béo mập mềm mại môi, nhẹ nhàng nhợt nhạt địa mổ , sau đó toàn bộ ngậm, đầu lưỡi linh hoạt địa gõ mở bờ môi, thăm dò vào Minh La hàm răng trong lúc đó.
"A... A... Lâm..." Dài lâu mà ôn nhu hôn sâu để chưa bao giờ kinh nhân sự thiếu niên hầu như đã quên hô hấp, chỉ có thể mê man mà nhu thuận địa khẽ mở đôi môi, tùy ý nàng hái.
Nguyên lai chân chính hôn, là như vậy... Minh La mơ mơ màng màng địa nghĩ, ấm áp mềm mại thiệt tại hắn trong cổ họng khuấy lên, bách hắn, quấn quýt lấy nhau, để đầu óc trống rỗng, hoàn toàn không có cách nào suy nghĩ, chóng mặt chỉ muốn giờ khắc này vĩnh viễn không muốn qua đi.
Dài lâu hôn sâu kết thúc, Lệ Lâm lưu luyến địa ly khai cặp kia hiện ra màu phấn hồng trạch đôi môi. Thiếu niên nhu thuận địa nằm tại thân dưới, hai tay chẳng biết lúc nào không kìm lòng được câu thượng cổ của nàng, biểu hiện mê say mà vui sướng, gò má đỏ bừng bừng, dáng dấp kia...
Lệ Lâm mâu sắc chìm xuống, lại chậm rãi cúi đầu, nhẹ nhàng liếm thượng thiếu niên hình dạng mỹ hảo xương quai xanh, đầu lưỡi lưu luyến tại cái kia một điểm đỏ sẫm tỏa ra thủ cung sa thượng, ách tiếng nói nói: "Một lúc... Sẽ có hỉ công đến nghiệm xem ga trải giường..."
*
(---------------- ta là bị phát ra thẻ vàng hài hòa bộ phận ------------------ )
*
Một đôi tay tại thiếu niên phát chuyển động, linh hoạt địa vì hắn kéo lên đoàn tụ kế, lại chọn chạm khắc gỗ uyên ương nghịch nước cái thoa chênh chếch cắm vào phát .
Đẩy sau hai bước, tinh tế đánh giá, hài lòng nói: "Đẹp đẽ."
Lúc này đã là mặt trời lên cao, Thủy Ngọc các trong ngoài nhưng yên tĩnh phi thường... Động phòng hoa chúc mà, thức dậy muộn mới gọi bình thường. Bởi vậy làm Lệ Lâm rốt cục hài lòng mà đem người từ trên giường ôm lấy tắm rửa thay y phục thì, đều sắp đến rồi dùng cơm trưa canh giờ.
Tự tay vì Minh La kéo lên đã kết hôn nam tử búi tóc, lại theo cổ lễ, thế hắn tinh tế miêu mi, trong lòng mới thật sự cảm thấy, thiếu niên ở trước mắt đúng là nàng người ---- không, không thể lại gọi thiếu niên , trước mắt giáp ửng hồng ngất, ôn nhu đối lập, là cái chân chính nam tử , là này Lệ phủ thiếu phu quân, nàng Lệ Lâm chính phu thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...