Lệ Lâm không có đi dịch quán, nhưng trực tiếp tiến vào tri châu phủ nha. Điều này hiển nhiên là không hợp lễ chế. Khả Khâm sai đại nhân đã tiến vào phủ, tổng không tốt niện người đi ra ngoài, liền đêm đó tiếp phong yến liền đặt tại tri châu phủ.
Tiếp phong yến thiết lập tại tri châu phủ rộng rãi hậu hoa viên. Toàn bộ Giang Lâm to nhỏ quan chức phú cổ danh lưu hết mức đến đông đủ, ăn uống linh đình, hoàn toàn khen Khâm sai đại nhân tuổi trẻ tài cao, phong thái Phiên Nhiên. Còn có cái kia mười mấy mạo mỹ thiếu niên uyển chuyển nhảy múa, nâng cốc khuyên bảo, nghe vậy khoản cười, càng so với kinh thành Lâm Yến còn xa hoa.
Lệ Lâm tựa hồ cũng bị thổi phồng lâng lâng, ai đến cũng không cự tuyệt, uống đến vô cùng phấn khởi, đến cuối cùng ôm lấy Đảng Mẫn Kỳ cái cổ kêu to tri kỷ, mơ mơ màng màng đến ăn nói linh tinh lên. Đảng Mẫn Kỳ chỉ được cười khổ tiếp đón, nhưng trong lòng nghi hoặc không ngớt. Lệ Lâm phóng đãng hình thái kiên quyết không phải trang, cái kia mang theo bầu rượu trong đình ra sức uống, cùng người câu kiên cười to, ôm mỹ mạo thiếu niên giở trò mất mặt đức hạnh quả thực thiên y vô phùng, thuần thục cực điểm, hiển nhiên là đã từng như vậy; nhưng nếu không phải trang, vậy hôm nay ở ngoài thành nhìn thấy ngạo nghễ phong thái, chẳng lẽ là mình hoa mắt?
Trong lòng tuy rằng nghi hoặc không rõ, khả cũng không kịp lại suy tư , bởi vì ----
Khâm sai đại nhân say ngất ngây ...
Lệ Lâm hiển nhiên là uống quá nhiều, tiệc rượu quá bán liền túy biết dùng người sự không biết, dáng dấp như vậy tự nhiên là hồi không được dịch quán , Đảng Mẫn Kỳ chỉ được đau đầu địa dặn dò hạ nhân đem Khâm sai đại nhân cùng nàng bên người người hầu nhóm đều an bài tiến vào phòng khách... May là này phủ nha kiến khí thế, phòng khách cũng không phải khuyết.
Khâm sai say ngất ngây , yến hội tự nhiên cũng không có lại tiếp tục tiến hành cần phải. Mọi người liền nghị luận tản đi.
Chỉ có Đảng Mẫn Kỳ cùng mấy cái chủ bộ phụ tá tại thư phòng tương nghị đến đêm khuya, cuối cùng nhưng cũng không mò chuẩn Lệ Lâm đến cùng muốn làm lý lẽ gì, cuối cùng cũng chỉ được quyết Định Tĩnh coi biến.
Tinh Nguyệt đều không, chính là mặt trời mọc tiền tối đen canh giờ. Đảng Mẫn Kỳ cái cuối cùng ra thư phòng, cẩn thận từng li từng tí một khóa cửa sổ, ngẩng đầu tính tính canh giờ, trường thở một hơi dài nhẹ nhõm, giơ ánh nến, lắc đầu trở về phòng. Hừng đông liền đem cái kia ôn thần đưa đến dịch quán đi!
Chân trước mới vừa đi, không có nhìn thấy một cái bóng đen lặng yên không một tiếng động địa thoan đến cửa thư phòng tiền, nhẹ nhàng mấy cái thao túng, đóng cửa hơi "Cùm cụp" một tiếng, rơi xuống tại hắc y nhân trong tay.
"Chủ nhân."
Thạch Thanh thấp giọng tại ngoài cửa sổ khẽ gọi.
Tiền một khắc còn ngủ chết tại người trên giường mở mắt ra, cấp tốc xuống giường, đem song cửa sổ đẩy ra một cái khe, "Làm sao?"
Âm thanh không hề men say.
Thạch Thanh nhẹ giọng bẩm báo: "Ba, bốn ngũ sưu chính đường phòng khách riêng, sáu, bảy bát sưu mấy gian thư phòng phòng ngủ, cửu cùng thập nửa nén hương tiền tìm cơ hội tiến vào Đảng Mẫn Kỳ thư phòng cùng kho hàng, hai mươi mấy gian khách phòng cũng nhất nhất tìm tới . Không có tìm được sổ sách. Bất quá cửu cùng thập ấn lại chủ nhân yêu cầu, đã xem trong phòng kho đồ cất giữ nhất nhất sao chép hạ xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...