"Cái gì?" Vũ Văn Nghiên đổi sắc mặt.
Trầm Trữ cười khổ. Tin tức là mới vừa từ Binh bộ truyền tới, khâm sai Lệ Lâm thỉnh chỉ bình định, nữ đế cho phép nàng thuyên chuyển Đại Triệu quân coi giữ, khác điều năm ngàn kiêu kỵ binh đi tới trợ giúp.
Lụa vàng chu sa, thánh chỉ viết rõ rõ ràng ràng, Vũ Văn Nghiên sau khi xem xong, trong đầu vù một tiếng.
Mẫu hoàng nàng, đến cùng đang suy nghĩ gì?
Rõ ràng tất cả đã tất cả nằm trong lòng bàn tay, Lệ Lâm tại Giang Lâm nhảy nhót tưng bừng dằn vặt, không chỉ có không tra được thuế vào, nạn đói không chẩn đến một viên lương thực, thậm chí còn gây nên toàn bộ Đại Triệu bạo động. Bất luận nhìn thế nào, Lệ Lâm lúc này đều khó mà vươn mình, mà Đại Triệu bạo động càng là tại chính mình thụ ý bên dưới càng lúc càng kịch liệt, chỉ chờ cháy hậu vừa đến liền dựa vào nạn dân bạo động tên nhổ cỏ tận gốc diệt đi kia nữ nhân.
Nghĩ như thế nào đều thiên y vô phùng kế hoạch, nhưng nhân Lệ Lâm nhất chỉ tấu chương bị đảo loạn, nữ đế thái độ cũng làm cho Vũ Văn Nghiên nghi ngờ không thôi.
Năm ngàn. Kiêu kỵ binh tinh nhuệ ra hết. Năm ngàn kiêu kỵ binh ý vị như thế nào? Mang ý nghĩa Đại Triệu lại không phiên thiên lực lượng, mang ý nghĩa nữ đế triệt để sửa trị Đại Triệu quyết tâm, cũng mang ý nghĩa...
Lệ Lâm tại Đại Triệu Phủ làm nàng cho rằng những kia vô liêm sỉ sự, đều tại nữ đế nhìn kỹ bên dưới!
Trầm Trữ nhẹ giọng xin chỉ thị: "Điện hạ, bây giờ..."
Vũ Văn Nghiên mặt không hề cảm xúc đứng yên thật lâu.
Mặt trời chuyển về tây, trong phòng tia sáng dần dần tối tăm, không biết qua bao lâu, Trầm Trữ hai chân cay cay, nhưng không dám lên tiếng, lén lút dòm ngó một chút thái nữ sắc mặt, kia trương âm nhu tàn nhẫn khuôn mặt tại ánh sáng lờ mờ bên trong có vẻ lại có chút dữ tợn.
Trầm Trữ không dám nhìn nữa, cúi đầu chờ. Vũ Văn Nghiên rốt cục từ từ nói: "Trầm Trữ... Ngươi nói, mẫu hoàng, nàng thật sự nghĩ tới, muốn ta cái này thái nữ kế nàng phượng vị sao?"
Như vậy đại nghịch bất đạo, Trầm Trữ nào dám tiếp, chỉ được hàm hồ nói: "Nữ đế nghĩ đến... Nghĩ đến tất là tự có quyết đoán..."
"Quyết đoán?" Vũ Văn Nghiên vẻ thần kinh tự nở nụ cười: "Chúng ta cái này quyết đoán đợi nhanh mười năm , không muốn đợi thêm . Trầm Trữ ---- "
Trầm Trữ bị Vũ Văn Nghiên trong lời nói tâm ý kinh sợ, bận bịu cúi đầu đáp lại. Vũ Văn Nghiên rất ôn nhu nói: "Nói cho Đảng Mẫn Kỳ, trong vòng mười ngày, bổn cung muốn nghe đến khâm sai nổ chết Đại Triệu phủ tin tức. Lệ Lâm bất tử ---- nàng phải chết."
Thanh âm êm dịu ôn hòa, khả Trầm Trữ rõ ràng nghe ra trong đó nham hiểm. Không lo được phía sau lưng mạo xuất tầng tầng mồ hôi lạnh, vội vàng đáp lại, vội vã chạy đi truyền tin tức.
Vũ Văn Nghiên trạm ở bên trong thư phòng, nhìn tâm phúc hoang mang mà đi bóng lưng, chậm rãi xiết chặt ngón tay.
Cái kia phượng tọa... Nhất định là nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...