Rời khỏi nhà Hanaori , Chiaki và Kotoha bắt đầu cho buổi hẹn hò đầu tiên của đôi bạn trẻ . " Háo hức " là cảm giác đầu tiên mà cả hai đều cảm nhận được , nghe theo hướng dẫn của Mitsuba thì cặp đôi này đã chọn rạp chiếu phim là điểm đến .
- Lâu rồi không được đi xem phim , có nhiều phim để chọn quá ! Chiaki nói
- Vâng , thế bây giờ mình chọn phim gì bây giờ anh Chiaki .
- Ừ để xem nào ....Chiaki ngó nghiêng các poster phim một hồi rồi cậu thốt lên :
- Wooa woa , ở đây vẫn còn chiếu " The Avenger " này , anh thích xem phim này lắm , em đã thử xem qua dòng phim siêu anh hùng này chưa ?
- Em chưa , phim này hay lắm hả anh ?
- Ừm , phim này nói về một nhóm gần như nhóm kiếm sĩ của anh em mình , mà trong đó lão Captain tính cách không khác gì tên Takeru cả , khó tính như ông già
- Thế trong nhóm đó anh thích ai ạ ! Kotoha hỏi
- Anh à , anh thích Iron Man trong đó , lão đó thông minh , nhà giàu , lại còn được vô số chân dài vây quanh nữa chú , ai mà không thích chứ . Chiaki cứ thao thao bất tuyệt mà không để ý cô bé kia đang xụ mặt xuống với ý nghĩ " Anh ý thích chân dài , mà chân mình đâu có dài , thế này thì làm sao bây giờ " . Đang miên man trong dòng suy nghĩ đó thì có một bàn tay xoa lên má cô .
- Sao lại xụ mặt xuống thế , người đẹp chân dài chỉ để ngắm thôi , còn....để yêu thì người đó phải là em ! Câu nói cuối cùng thì cậu ghé xuống thì thầm vào tai Kotoha , nghe xong câu đó thì mặt cô bé tự dưng đỏ lựng lên , nói xong Chiaki kéo tay Kotoha vào xem . Suốt hai tiếng đồng hồ chiếu phim , Chiaki gần như không rời mắt khỏi màn hình một chút nào , còn Kotoha thì cô bé không thích dòng phim này lắm nên chỉ cố được một lúc là cô đã ngủ gật . Đang mải mê xem phim bỗng thấy có cái gì đó tựa vào vai mình Chiaki quay lại ngay và đập vào mắt là khuôn mặt đang say ngủ của cô bạn gái mình .
- " Dễ..dễ thương quá ! " Chiaki thốt lên trong đầu , với cậu thì Kotoha luôn dễ thương như vậy nhưng nhìn khuôn mặt này càng làm điều đó tăng lên bội phần . Cậu cứ ngắm cô bé một lúc rồi nảy ra ý nghĩ , hay là tranh thủ lúc này...mình....
" Chụt " một nụ hôn nhẹ của Chiaki lên đôi môi bé nhỏ kia , dù nó chỉ kéo dài có vài giây thôi nhưng anh chàng ngổ ngáo của chúng ta vẫn cảm nhận được " Ngọt quá , như mùi dâu tây vậy " Chiaki cười khoái chí rồi quay lại xem phim tiếp , còn nạn nhân của kia vẫn say sưa không hề hay biết
YOU ARE READING
Shinkenger ( Fire and Heaven )
Hayran KurguTÂM Nơi ngọn lửa bùng lên Nơi cơn gió thổi đến Nơi mà ta ngộ ra Nơi chúng ta thuộc về Nơi đó có anh chờ Nơi đó có em đợi Nơi đó là ở đâu ? Đó chính là tâm