FICTION…
Author : Bống (a.k.a Tiểu Mạt)
Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả, nhưng câu chuyện thuộc về tác giả.
Rating : T
Characters or Pairing(s) : DooSeob (main), JunSeung, KiWoon
Category : có Fun,có Romance, có Pink, có Sad, có Angst… nhưng HE
Summary :
Với em…Anh là chàng hoàng tử hoàn mĩ….
Chàng bạch mã hoàng tử hoàn mĩ bước ra từ những cuốn tiểu thuyết…
Cuốn tiểu thuyết trong mộng tưởng…
Note: không phải lần đầu Bống viết fan fic nhưng là lần đầu viết DooSeob.Xin được chỉ giáo*cúi đầu*
CHAP 1
- Aigooo,nóng quá đi!!!!!
Một giọng nói cao vút,trong vắt vang lên giữa cái trưa hè nóng bức. Nhưng thay vì làm dịu đi cái nóng của thời tiết, cái giọng kêu than ai oán đó lại làm bùng lên sự nóng giận của một số con người đã không thể chịu đựng cái màn kêu la này thêm nữa. Và hệ quả tất yếu sẽ là…
- Yang YoSoeb, hyung cảnh cáo em lần cuối,nếu em còn tiếp tục rên la, huyng sẽ một cước đá văng em ra khỏi cái kí túc xá này.
Yong Junhyung _ rapper lạnh lùng, người đàn ông đích thực đồng thời là bà cô già ưa cằn nhằn của Beast lên tiếng, kèm theo một cái liếc mắt khiến cho Main Vocal Yang YoSeob của chúng ta dù vừa mở mồm kêu nóng cũng thấy lạnh cả người. Và đương nhiên là cậu thôi ngay màn kêu la của mình,giương đôi mắt cún con ầng ậng nước nhìn HyunSeung cầu cứu. Chúa ơi! Cậu nóng,cậu muốn kêu ca, và cậu cũng không muốn bị đá ra khỏi kí túc xá!
HyunSeung bỏ cây chì kẻ mắt trên tay xuống, tạm ngưng công việc yêu thích của mình, liếc mắt nhìn thằng bé đang chơi nguyên một cây vàng chóe từ đầy đến chân kia.
- Thật là…- Cậu lắc đầu , tặng cho con cún con kia một ánh mắt ngán ngẩm rồi quay lại với công việc yêu thích của mình. Quả không hổ danh là Công chúa xinh đẹp ít nói hàng đầu của Beast.
YoSeob thấy rõ ràng một thực tế là cậu bị bơ. Trong một ngày hiếm hoi cậu được nghỉ ở nhà thì cậu lại bị bơ. Yang YoSeob bị bơ!!!! Và ngay sau khi nhận thức được tình hình, cậu bắt đầu gào toáng lên, nước mắt nước mũi tèm lem:
- JunHyung hyung, Seungie hyng,2 người bắt nạt em!!!!!!!!!!!!!!!
Toàn bộ các vật dụng dễ vỡ… từ cửa, gương, cốc, li đến màng nhĩ của 2 con người kia đều có nguy cơ bị tổn thương nghiêm trọng bởi cái âm thanh tần số cao được phát ra từ cái con người bé bằng cái kẹo kia…
Cậu giãy, cậu lăn, cậu la, cậu gào…và hai con người kia,một vẫn tiếp tục với cây chì kẻ mắt, một thì lôi tai nghe ra,đeo vào và bật nhạc to hết volume, mặc kệ con người dễ thương kia tiếp tục lên cơn làm nũng…
Cạch… tiếng cửa mở vang lên. 3 con người ăn mặc như ninja với áo chống nắng, khẩu trang,kính râm,mũ lưỡi trai bước vào nhà. Một trong số họ nhìn quả chuối đang lăn lộn trên sàn nhà, miệng không ngường kêu là từ việc trời nóng đến việc Yang YoSeob đáng yêu hàng đầu Đại Hàn dân quốc bị bơ ( Liên quan sao???). Anh ta nhanh chóng lột hết những thứ vướng víu trên người mình ra, chỉ còn độc lại chiếc quần Jean,để lộ ra cơ bắp cuồn cuộn của một body chuẩn của chuẩn. Vâng, anh là Lee Kikwang, bậc thầy vũ đạo của Beast và cũng là ‘kẻ thù không đội trời chung’ của Yang YoSeob. Ngay sau khi thực hiện màn thoát y nóng bỏng mắt để giải thoát mình ra khỏi cái mớ vải vóc kia, anh bắt đầu nhào vào YoSeob và thọc léc cậu trong khi YoSeob không ngừng la lên những tiếng la quái dị,là sản phẩm kết hợp của tiếng la hét và tiếng cười. Ngay sao đó, cậu thoát khỏi ma chảo của Kikwang và túm lấy quả chuối bông vàng khè và quật không thương tiếc vào người Kikwang. DongWoon rồi cũng nhào vô cuộc hỗn chiến. Căn phòng nhỏ lại trở nên náo loạn hơn bao giờ hết khi ba thằng trẻ con trong lốt người lớn đang lao vào quật nhau như điên bằng mấy cái gối ôm. HyunSeung quăng cây chì kẻ mắt của mình xuống, không thể chịu nổi được nữa. Cậu quát lên:
- Mấy đứa tụi bay dừng lại ngay!!!
Như một đoạn phim đang quay thì bị nhấn nút Pause,cả ba thằng đứng người tại chỗ,dừng hình ngay đúng tư thế chúng nó đang đứng và nhìn HyunSeung. Thôi xong, công chúa ít nói đã nổi giận. Ba thằng nuốt nước bọt,nhìn HuynSeung từ từ tiến lại. Cả ba rụt cổ lại đợi cơn thịnh nộ của mĩ nhân. Nhưng rồi…1’…2’…trôi qua mà vẫng chưa thấy động tĩnh gì,cả YoSeob, DongWoon và Kikwang đề mở mắt ra. Seungie đã bước qua cả ba và thẳng hướng đến phòng ngủ. 3 thàng quỷ không hẹn mà cùng thớ phào ra “Phewww…” một cái rồi tiếp tục cuộc hỗn chiến. Bọn này đúng là không sợ trời không sợ đất mà! HuynSeung quay ngoắt lại,điên tiết. Thật là quá sức chịu đựng cái lũ nghịch như quỷ này…
Yoon Leader Yoon DooJoon của chúng ta vẫn đứng khoanh tay nham nhở nhìn mấy thằng em hỗn chiến nãy giờ, giờ cảm thấy nếu không mau dẹp loạn thì mấy thằng nhóc sẽ chết dưới tay HyunSeung. Anh vỗ tay,cất cao giọng:
- Thôi nào mấy đứa. Huyng có thông báo mới đây!
Đến tận giờ phút này, ba tên quậy tung trời dất kia mới ngừng lại,tên nào tên nấy mồ hôi nhễ nhại, thở hồng hộc và ngồi bịch ra sàn, chống mắt lên đợi Leader của bọn nó phát biểu. Đúng là quyền uy của Leader có khác! HyunSeung cũng ngồi xuống ghế, ra hiệu cho JunHyung bỏ tai nghe ra.Chàng Rapper lạnh lùng gật đầu rồi bỏ tai nghe ra,tiến về phía HyunSeung ngồi xuống và nở một nụ cười nhẹ nhàng mà vẫn đẹp chói lóa.
DooJoon đưa tay lau từng giọt mồ hôi đang chảy xuống trên khuôn mặt bầu bĩnh của YoSeob rồi nựng nhẹ má thằng bé một cái. YoSeob nhìn anh cười toe toét trong khi KiWoon bắt đầu so đo:
- Joonie huyng, em cũng có mồ hôi, sao huyng không lau cho em mà chỉ lau cho Seobie – Kikwang vừa nói vừa chỉ lên mặt mình rồi chỉ sang YoSeob
- Hyung à, em mới là maknae này!!!- DongWoon ủy khuất nói.
DooJoon bật cười,xoa đầu 2 đứa em.Đùng là lớn rồi mà cứ như con nít. Anh mong rằng, cái thế giới Showbiz đầy âm mưu,thủ đoạn, tranh chấp này sẽ không làm chúng mất đi sự hồn nhiên ấy,ít nhất là ở trong căn phòng này.
- Này Yoon Leader, cậu có muốn thông báo gì thì nhanh lên.Tôi không muốn ngồi xem cậu làm mẹ hiền dỗ con đâu.
Giọng nói phớt đời của JunHyung vang lên, ngay lập tức làm cho DooJoon ngứa máu vì cái giọng điệu xỏ xiên không thèm giấu đó:
- Yong JunHyung, cậu sinh ra là để đá đểu tôi hả?
- Không dám! – JungHyung nhếch mép cười,làm DooJoon tức muốn phọt máu.
HuynSeung thởi dài, cậu đúng là con người duy nhất yêu chuộng hòa bình trong cái nhà này. Thật là không hiểu nổi sao những con người trước mặt giới truyền thông thì hoàn hảo mà sau khi tách khỏi cái camera lại trở thành như thế này. Đúng là sự thật nào cũng có cái mặt trái của nó!
DooJoon tặng JunHyung một cái lườm nồng cháy rồi tiếp tục:
- Chúng ta sẽ bắt đầu chuẩn bị cho sự ra mặt của mini album mới vào tháng 9 năm nay. Jiyong hyung dận chúngta ngày mai đúng 8h có mặt tại công ti để nhận lịch. Vui lên nào,chúng ta lại sắp “được” làm việc rồi.
Nói rồi Yoon Leader phát ra một tràng cười khả ố trong khi 3 con người đang ngồi dưới sàn kia lại bắt đầu màn gào khóc kêu la giống y hệt YoSeob lúc trước.
END CHAP 1