Thứ 1 chương mực an bình chớ an bình
"Ách... Vù vù hô..."
Vẫn chưa hoàn toàn mở mắt ra mực linh mới vừa muốn mở miệng gọi thiếp thân thị nữ vẽ trúc tên, lại phát hiện cổ họng khô khốc được cơ hồ không phát ra được thanh âm nào, chỉ có thể nhanh chóng phun ra mấy hơi thở mới trì hoãn tới đây.
Mở mắt ra, dẫn vào mi mắt chính là một mảnh trắng bệch bầu trời.
Này... Ra sao mà?
Nghĩ xoay người nhìn quanh, lại phát hiện kia vừa mở mắt đã là hao phí còn sót lại khí lực. Nhất thời trước mắt tối sầm, ý thức còn đang, chẳng qua là tái không còn khí lực đem mắt mở ra.
Mực linh trong đầu vẫn còn có chút mơ mơ màng màng mà, cho dù thấy được hoàn toàn bất đồng cảnh tượng, lại bản năng cho là ở tẩm cung của mình nơi.
"Nước... Nước..."
Khe khẽ nằm trong chốc lát khôi phục thêm chút sức khí, nhưng nàng cố gắng lên tiếng, lại chỉ có thể phát ra như vậy thanh âm yếu ớt, nói là chỉ có khí âm thanh cũng một chút không quá đáng.
"A! An bình tỉnh! Nước? Nga nước!"
Một trận tiếng thét chói tai xông vào mực linh lỗ tai, làm nàng không vui nhíu mày —— đây không phải là vẽ trúc thanh âm. Không biết là người nào mới tới nô tài, không chỉ có đại ầm ĩ kêu to, lại vẫn gọi thẳng Bổn cung chữ nhỏ, quả thực đại nghịch bất đạo!
Cho dù nội tâm tức giận, không có chút nào khí lực mực linh nhưng lại không thể không mặc cho người định đoạt. Bị đút lướt nước, vừa nghỉ ngơi trong chốc lát, mực linh cuối cùng là khôi phục một chút khí lực. Không chút hoang mang mà mở mắt ra, lại bị trước mắt cái kia đầy mặt nước mắt cô gái bị làm cho sợ đến không nhẹ.
"Ngươi, ngươi là người phương nào? Vẽ trúc! Vẽ, khụ khụ khụ... " mới vừa khôi phục tiếng nói rõ ràng nhịn không được nàng đột nhiên gào thét, chưa nói mấy chữ liền kịch liệt mà ho khan.
"An bình, an bình ngươi làm sao vậy? " cô gái thần sắc bối rối mà giúp nàng theo khí, một bên nước mắt lại cùng không lấy tiền tự đắc đi xuống rụng: "Ta là mụ mụ a! An bình..."
Mụ mụ?
Này trong thâm cung tại sao mụ mụ?
Mờ mịt mà ngắm nhìn bốn phía, này hoàn toàn xa lạ cảnh tượng, cách đó không xa đứng một cái mặt lộ lo lắng nam tử, nơi này vừa có một "Mụ mụ", nhất thời trong bụng hiểu rõ. Chỉ một thoáng, một cổ lửa giận xông thẳng đỉnh đầu: "Bọn ngươi tặc nhân, càng như thế cả gan làm loạn! Xông vào cấm cung đem Bổn cung dẫn tới lần này đê tiện nơi có dụng ý gì? Bọn ngươi có biết, này đã là giết cửu tộc tội lớn!"
Bổn cung? Giết cửu tộc?
Những lời này nói xong tại chỗ hai người sửng sốt sửng sốt mà, hai mặt nhìn nhau sau cô gái chảy nước mắt từng thanh mực linh kéo vào trong ngực, hướng về phía đứng nam tử nói: "Ngươi còn không mau đi gọi thầy thuốc, an bình cũng đốt hồ đồ!"
YOU ARE READING
Bổn cung là biết đánh người - Nhất Dũng Mặc Thủy.
Teen FictionMột chén độc tửu xuyên tràng mà qua Một khi hoàng hậu sống lại hiện đại Ngươi này gian phi, cánh cùng tới nơi này -- đánh ngươi! Khắp nơi cùng Bổn cung đối nghịch -- đánh ngươi! Đoạt kết thúc khuê mật đoạt bạn trai, đoạt kết thúc bạn trai đoạt công...