Chapter 1
Author's POV
READERS sisimulan ko ang storya by my part...at para maintindihan nyo rin ang takbo ng Storyang nito... ☺
Merong Richest brothers na naninirahan here in Philippines,they're Conrad Gibson and Roy Gibson,matapang sila at walang kinatatakutan pagdating sa mga taong may demonyong tinatago at corruptor sa pulitika.
Dahil pareho silang Politicians,it doesn't mean na corruptor din sila,kaya sila umaangat dahil pareho silang wise and intelligent when it becomes in growing bussiness.
But,naging pareho silang busy nang napagkasunduan ni Roy na magtayo sila ng Organization na under sa Mafia Organization dahil childhood bestfriend nila ang pinuno ng mafia org.Pinangalanan nina Roy ang kanilang Org. n Bloody Rival Organization.Sa una,maayos ang pagpapatakbo nila sa Org. na to.
At nang pareho silang nagka asawa na sina Cynthia Quizon at Andrea Clemente,the Org. are getting stronger because of these brothers..
Until they meet Mr.Eric Anson,a rich entrepeneur and one of the Childhood bestfriends of Roy. .
Until dumating sa buhay nila sina Hades and Apollo Gibson.John Hades is the son of Roy and Andrea Gibson while Apollo Dave is the son of Conrad and Cynthia Gibson.
Mas naunang dumating sa mundo si Apollo kaya kuya ang tawag sa kanya ni Hades kahit magpinsan lang sila.
Nang namatay si Andrea sa panganganak kay Hades ay si Apollo nalang ang nilalapitan nito bukod sa ama.
Naging matatag ang samahan ng dalawa hanggang tumuntong sila ng highschool,ngunit nagbago ang lahat nang dumating ang araw na namatay sa Car Accident sina Cynthia at Conrad.
At mula noon,malaki na ang galit ni Apollo kay Roy at Hades.Naghiwalay ito sa dalawa at nagtayo ng sariling Org. kaht highschool palang.
He named his Org. as Black Inferno Org. at kalaunan,naging matatag din ang org. na ito.
One day,everyone shocked,nang biglang namatay s Mr.Eric nang walang dahilan at dahil dun unti-unting nagkasakit ng leukemia si Mr.Roy dahil sa sunod-sunod na pagkamatay ni Conrad at Eric,at tulad sa kanila,he also passed out.
At kasabay nun,nag iba narin ang takbo ng dalawang malakas na Organisasyon..
--- --- 2 years passed.. (Year 2017) -Enter Character>>
Jennie Kim (BlackPink) as Fiora Anson
Fiora's Pov"Congrats Fiora!! ^_^"sigaw ni Wendy.
"Thank you Wen *smiles*",sagot ko
Lumakad-lakad lang ako sa campus,graduation day namin ngayon.Tapos narin yung program,soo andito ako ngayon,nasa bench sa main park ng campus nakaupo.I will miss this school so much..
YOU ARE READING
Her Knight is a Bloody Rival Boss [On-going] Wattys2017
Teen Fiction---The Characters which is used to make this fiction are only imaginative and not based on a true life story,if some same changes you see in this story then it didn't mean by the Author.... --- Any parts of this Story should not be Copy,re-produce o...