Nữ chủ không dễ làm (mặc thư gl)
Tác giả: Sao tiểu tiên
Tấn Giang cao tích phân VIP2017-04-18 kết thúc + phiên ngoại
Trước mắt bị thu tàng tính: 2523 văn chương tích phân: 41,753,316
Tấn Giang nguyên sang địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=2845666
Văn án
Xuyên qua đến Long Ngạo Thiên thế giới, này cũng không phải là hảo sự.
Hảo tâm theo nam chủ trong tay thưởng đến rồi một cái dịch hắc hóa manh muội tử, vốn tưởng rằng hảo hảo bảo hộ nàng liền sẽ không hắc hóa thành nhân vật phản diện, lại không ngờ hình thành so hắc hóa càng thêm đáng sợ thuộc tính.
Quyển sách lại danh 《 ngựa đực trong thế giới tiểu la lỵ 》, 《 nhân vật phản diện không dễ nuôi 》, 《 Long Ngạo Thiên kỳ thật là thần trợ công 》 đẳng đẳng đẳng đẳng.
9
Hướng dẫn trước khi dùng:
1, nhân vật chính thuộc tính: Loli + nữ vương + ôn nhu = vạn năm loli = chủ thụ
2, đệ nhị nhân vật chính thuộc tính: Tiểu phúc hắc + hắc hóa = cuồng bạo
3, ngọt thích văn, he.
Nội dung nhãn: Mặc thư sống lại kỳ huyễn ma huyễn dị thế đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Long Thi Nghiên, Tử Linh Lung ┃ phối hợp diễn: Long Ngạo Thiên + các loại phối hợp diễn ┃ cái khác: Nhân vật phản diện, nữ chủ, ma pháp, loli
Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - giá không lịch sử - kỳ huyễn
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Tương ứng hệ liệt: Tân văn kết thúc mặc thư
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Toàn bộ văn tự tính: 290513 tự
Đệ 1 chương hệ thống là dùng đến tạp
Xa hoa trong khuê phòng, cửa phòng gắt gao nhắm, trong phòng một mảnh tối đen. Hai nguyệt cao cao treo khởi đều xem trọng hợp, trắng noãn nguyệt quang liền theo song môn hạ xuống, chỉ thấy xinh đẹp nữ hài an tường nằm ở giường nhỏ, trong phòng sáng sủa lên.
Tiểu cô nương hai mắt mở, ngồi dậy, cúi đầu nhìn non mịn hai tiểu thủ, trầm mặc thật lâu sau. Quả nhiên, là thư trung thế giới.
Cũng không phải mộng!
Nàng chuyến quay về trên giường, đầu gối hai tay, ánh mắt xuất thần mà nhìn cổ nhân trướng mạn, thế giới này... Nhưng cũng không phải cổ đại thế giới, mà là thư trung thế giới, là Long Ngạo Thiên thế giới, là phức tạp tây huyễn thế giới, Long Thi Nghiên cũng không biết rốt cuộc nên như thế nào xưng hô.
"Nơi này thật là chân thật thế giới sao?" Long Thi Nghiên thấp lẩm bẩm một câu, lật một thân, nghiêng người nằm. Tuy rằng đã muốn tại thế giới này sống chín năm, nhưng nàng còn là cảm giác lúc này liền tại trong mộng. Ngay từ đầu còn tưởng rằng là phổ thông dị thế giới, lại bởi vì "Hệ thống" này này nọ, thẳng đem nàng nội tâm xâm nhập đáy cốc.
YOU ARE READING
[BH] NỮ CHỦ KHÔNG DỄ LÀM- TINH TIỂU TIÊN
FanfictionXuyên qua đến Long Ngạo Thiên thế giới, này cũng không phải là hảo sự. Hảo tâm theo nam chủ trong tay thưởng đến rồi một cái dịch hắc hóa manh muội tử, vốn tưởng rằng hảo hảo bảo hộ nàng liền sẽ không hắc hóa thành nhân vật phản diện, lại không ng...