Chapter 24: Sometimes the eyes can't see the truth

535 20 2
                                    

Hello sorry natagalan ang update.

VOTE IF YOU THINK WORTHY ANG STORY KO. FOLLOW ME IF TYPE NYO LANG NA IFOLLOW AKO. AND PLEASE DO COMMENT. GUSTO KO MABASA ANG FEEDBACKS NYO.

Inlab Si Maldita by: myscarletletters

Chapter 24: Sometimes the eyes can't see the truth

Di muna pinuntahan ni Miko si Unice sa tagaytay baka kasi nagsisinungaling si Joanne. Nasa bar si Miko at nilulunod nya na naman ang sarili nya sa alak. Napapadalas na rin sya sa pagbisita dito. Order lang sya ng order ng tequilla. at higit sa lahat napapabayaan na rin nya ang kanyang trabaho dahil sa pag-aalala nya kay Unice.

f.ck akin lang ang asawa ko. Mapapatay ko kung sino man tangina ang umagaw sa kanya galing sakin. galit na sabi ni Miko sa isip nya.

habang umiinom sya pinagtitinginan sya ng mga malalanding babae pero hindi nya yun na papansin kasi busy sya kakatungga sa alak nya.

Dahil hindi nakontento kakatitig ang mga malalanding babae nilapitan na sya ng mga to.

"Hi pogi! ang gwapo mo na naman." sabi nung babaeng naka tube at mini skirt tawagin nalang natin siya si malandi no.1

"gusto mo ba sumama sa bahay ko. baka kasi gusto mong makipaglaro. shoot shootan ang lalaruin natin." sabi ni malandi no.2 habang kinacarress ang mukha ni Miko.

walang paki si Miko at hinayaan nya lang ang mga malalandi na hawakhawakan sya. dahang dahan binaba ng mga malalandi ang kamay nila. Mula dibdib patungo sa abs ni Miko haggang hinihipo na ng mga babae ang pagkalalaki nya. napapaungol si Miko sa sarap dahil pinipisil pisil ng mga babae ang manhood nya.(manhood- a male human genitalia.) Dahil lalaki naman si Miko di nya maiiwasan na di masarapan sa ginagawa ng mga babae.

"ahh" nasasarapan na ungol ni Miko.

"wow! mas lumaki pa ang daladala mo. Ang sarap hawakan nakakaaddict para kasing namamagnet ang kamay ko." malanding sabi ni malandi no.1

"ang tigas tigas pa. para ko tuloy gustong makita to at tikman." sabi naman ni malandi no.2

bubuksan na sana ng mga malalandi ang zipper ng pants ni Miko pero tinabig ni Miko ang mga kamay ng dalawang babae nang pagkalakalakas kayo. nagulat ang dalawa.

"don't you want us to taste your cock."

"oo nga. tumigas na nga eh meaning nagugustuhan mo rin ang paghawak namin sa pagkalalaki mo."

tumayo si Miko at hinampas sa mesa ang hawak hawak nyang baso kaya nabasag ito.

"BAM!!"

"Pucha!! ang iingay nyo tang'na!!"

Lumabas si Miko sa bar na may galit sa mundo. Naasar at na iinis na sya sa mga nangyayari sa buhay nya.

sh.t lang!!! nagsinungaling lang naman ako para di sya masaktan eh. at wala naman nangyari sa amin ni Joanne sa hotel. Siguro nga we had sex but it was a very long time ago. Kay Unice ko gusto makipagtalik at hindi kung sinu-sino mang babae dyan sa tabi tabi. sabi ni Miko sa sarili.

Naglakad na sya papunta sa kotse nya at sa paglalakad nya may naaninag syang tao. Lumapit ito sa kanya at nakita nya si Joanne.

"Miko." sampit nito sa kanya.

"f.ck! why are you here!! nang dahil sa kalandian mo at sumama sama ka pa sa hotel room ko nag-away kami ni Unice." naiinis na sabi nya habang nakacrumple na ang kamao nya.

"I'm really worried about you. Sabi ng mga employees mo di ka na raw pumupasok sa trabaho. Miko naman, set aside your feelings from work. Marami ang mawawalan nang trabaho pag bumagsak ang kompanya mo." concern na sabi ni Joanne kay Miko habang hinahawakan nya ang dalawang kamay ni Miko.

inLab Si Maldita ( ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon