PART 1 : CHARACTERS

107 3 0
                                    

CHARACTERS:

Ako nga pala si Angelica Barredo nasa seksyon IV-DIAMOND

Graduating na ako this year..at malapit na....

malapit na matapos ang hyskol lyf...

Marami akong mga kaibigan,kadalasan dito ay mga classmates ko..

sila ay sina:

DAFHNY CABRERA- classmate ko since grade 4 hanggang 4th yr hyskol.Magaling sumayaw,maganda siya,may kaya sa buhay at KPOP FAN ng EXO.

CHARLEEN MAY ENSONG- friend ko since 1st yr..may black beauty,medyo matangkad,friendly,straightforward sa paghuhusga ng tao at KPOP FAN ng EXO.

HAZEL ALFAR- bestfriend ni charleen at kaibigan ko din siya since 1st yr.Maganda,mabait,may pagkapayat ang katawan,mahinhin at *no offense*...may pagkabackstabr po siya^_^

NICOLE ANN CASTER- kaibigan ko din.Maganda,famous sa fb at katamtaman lang ang height.At fan ng BTS group korean.

JELLAH RAGO-cute ang height at ang mukha..mataas ang buhok,maganda at may pagkajoker..tas friendly rin.

JAN VILLACORTA-kaibigan ko rin..half po ang pagkatao niya.,half lalaki at half babae,.In short,,.bakla siya..Mabait po siya,joyful.friendly..tas ang tangkad tangkad!.nakacherifer eh xD.Gwapo din at half gorgeous :P

CHRISJANE MANGPANG- mataas din ang korte nang buhok..fan ng 2ne1,maganda tas cute ang height..joker masyado at friendly..

MARIVIC MENTOPA-Maganda,katamtaman din ang height..may pagkamatahimik..hindi masyado makarelate ng korean stuff.mahilig sa love songs at matalino.

VENJELYN MALONGAS- Maganda,may pagka conservative,tahimik kapag hindi inaaproach,mama's girl at friendly.

PRINCESS MACHACON- Cute,maganda,mahilig sumayaw..mahilig din kumanta pro sintunado masyado xD.KPOP fan po siya..mahilig sa EXO *

MAE ESTRELLA- Maganda,pinakatangkad saming mga babae,sexy,tahimik,maputi at masikreto.

NICE LOVE SUELLO-Maganda,matangkad,maputi,friendly at maraming boyfren.Matalino din siya ,pro hindi siya nerd.

JOBELLA OUANO- Maganda,maputi,may pagka untidy,friendly,at may katamtaman ang height.Palagi nyang kasama si John Louis Estrada.

GENE PIERRE LUMACTUD -May pagka loner,sickly,nerdy,may pagka o.a,may pagka black beauty at may kaya sa buhay.

CLASS 4-DIAMONDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon