PART 2 : CHARACTERS

71 2 0
                                    

BRYAN MISA- matangkad,gwapo,maputi,isang CAT officer sa school at may gusto kay PRINCESS MACHACON.

JOHN LOUIS ESTRADA-gwapo,strict,mayabang,katamtaman ang height,bakla,maputi at backstabber.

KARL LOUISE CARMONA- Gwapo,matangkad,isang authestic person,at soooobrang matalino.

JUNRINE PILA- Felling DJ sa isang disco bar.Gwapo at may katamtaman ang height.

KEVIN GLENN ROMERA- matangkad,gwapo,may pagkaflat ang ilong tas may crush kay NICE LOVE SUELLO.

CHRISJOHN LAVANDERO- maitim po siya,mabait,gwapo*ehem*.,,matangkad at isang CAT officer din sa school.Kasali sa grupo ng ngisi boys.

JOHN CARL ESPLAGUERA- mataba! este tabatchoy! hehe v^___^...katamtaman din ang height..mayabang,at tsismoso.Kasali sa grupo ng ngisi boys.

LORD JAY CABIDO-mayabang,pinaglihi sa unggoy xD joje :D..medyo matangkad..may kaitiman.tas tsismoso din -_-*.Ang founder ng grupong ngisi boys.

JENNICER OUANO- half brother ni JOBELLA OUANO.Matangkad,maputi,pinaglihi sa shokoy.xD eh ang buhok parang shokoy lang eh.:D.peace *_* at mabait.

GWYNETH VALDUEZA- chixboy pero hindi cassanova.,mayabang po siya..tas mahangin masyado prang dinaanan ng bagyo sa sooobrang yabang.,gwapo po at matangkad..mabait din minsan.Kasama din sa grupo ng ngisi boys.

KENNETH TABOADA-mabait minsan..,maitim ang budhi.;D matangkad at mayabang.Kasama din sa grupo ng ngisi boys.!At GWAPO.

CHARLY TACULOD- gwapo,chinito,katamtaman ang height,at classmate ko since 1st yr .Kasama siya sa grupo na ngisi boys.

LORENZO MALOLOY-ON- chinito din po siya, gwapo, tahimik pero hindi nerd..,mahilig mag cutting classes at kasama sa grupo ng ngisi boys.

JEROME RIVERA-mayabang,feel na feel niya na bagay sa kanya ang pagiging CAT officer,hindi siya matangkad,maitim at pangit ang ugali.

JOHN RYAN SOTTO- pinakamaliit sa seksyon namin,makulit,palatawa at cute.

JOHN LYOD RASOLA- isa rin sa pinakamaliit sa boys at makulit din..Isa din sa grupong ngisi boys.tss.

JOHN KERL OGAOB- ka close ni Junrine Pila ,mayabang,at mahilig sa music.

VAL ROBERT QUIDET - PAYAT at matangkad,member din ng ngisi boys.Palatawa dahil joker po siya at TSISMOSO tas pakialamero.

at LAST is...

GILBERT SANCHEZ- Ang hearthrob ng seksyon namin xD.Ang prince charming ng lahat ng mga babae :D

jokexD ...

kung sino man ang interesado sa kanya,.see him in personal tas magdate kayo ora mismo!!;D,

CLASS 4-DIAMONDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon