YAM 12 - Doubts.

3.1K 58 9
                                    

PREVIOUSLY

 

Another tragedy happened. The campus student vampires also called as halfbloods, can’t also resist Kath’s undeniably charm, but then Daniel was there again to save her. Kathryn‘s prediction about Daniel’s unexplainable abilities are overcoming. She doubted that there is something strange about Daniel that she was kept on frightening. Secrets are starting to revealed..

 

 

 

K A T H R Y N

 

 

Something is different.

 

Something is not just right.

 

 

Am I over-reacting with these things? Am I just jumping to conclusions? Why do I have this strange feeling that there is something about Daniel that I’ve had to be frightened of?

Haysxcz. Umagang-umaga siya agad ang iniisip ko! Siguro nag-over react lang talaga ako sa nangyari last week. Baka sadyang malinaw at matalas lang talaga yung paningin niya.

Nandito ako ngayon palabas ng condo para pumasok sa school. And speaking of school, almost 2 weeks na ang nakalipas simula ng pumasok ako sa PHU. Aaminin ko nag-eenjoy ako. Pero hindi dahil lagging may nakabuntot sa akin na DANIEL, nag-eenjoy ako sa company ng mga kaibigan ko.

Pero pansin ko lang, gusto ni Daniel na magpanggap na kami? Pero sa labas lang ng university? Kasi alam nyo ba kapag dito sa campus parang wala lang. Tas pag mag-uusap kami pasikreto pa. Siguro naghahanap lang siya ng tiyempo na ipag-kalat sa university.

HAHAHHA. Charowt, alam ko naman na nagpapanggap lang kami para protektahan ako kay Evo.. At wala naman siguro si Evo sa PHU ngayon dahil ayaw na ayaw nga sknya ni Daniel. Pero pinsan niya yun diba? Bakit parang kung ituring nila ang isa’t-isa parang hindi sila magka-dugo?

“Ohh Kathy! Sobrang tagal mo namang mag-ayos. Tara na malalate na tayo sa class.”  - Aira. Tsaka lang ako nabalik sa realidad.

“Ayy, kanina pa ba kayo naghihintay diyan?”  

Hindi man lang kasi ako sinabihan na mag-sasabay kaming pumasok sa university.

“Ayy mukha bang kararating lang namin? Tgnan mo naman best nalusaw na make-up ko sayo no. Nagpaganda ka pa ba? Talagang kinareer mo na yang pagiging girlfriend kuno ni Legend ha.”  - Julia

BeforeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon