[Short fic]We were in love

446 7 1
                                    

Author:Hồng Miêu

Disclaimer:Họ là của nhau và mãi mãi là như thế!!!(Đổi rùi nghen bà con)

Couple:Taengsic yulti Jijung

Ratting:K+

Giới thiệu nhân vật:

Taeyeon:Tên thật là Kim Tae Yeon ở nhà gọi là Kim Đậu Đậu con gái của tập đoàn đá quý Hàn Quốc.Hiền hòa, vui vẻ, thích ở chung với con gái (Jessica ó!!!)

Jessica:Tên thật là Jessica Jung Soo Yeon ở nhà gọi là Mèo ham ngủ con gái của tập đoàn thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc.Tiểu thư, hay nóng giận, khó gần, ham ngủ, thích chơi với con Ginger của Tae Yeon chứ ko thích chủ!!!

Tiffany:Tên thật là Tiffany Hwang Mi Young ở nhà gọi là Fany hường con gái của một chủ ngân hàng lớn tại hàn quốc, sinh viên năm nhất và là thủ khoa ngành báo chí với số điểm là 29.5 (Pro chưa nào?).Nửa hiền nửa dữ, tính khí bất thường, vì thích màu hường nên lúc nào cô cũng có tối thiểu 1 món màu hường trên người.

Yuri:Tên thật là Kwon Yuri ở nhà gọi là Yul đen con gái của gia đình tỉ phú ở Hàn Quốc, sinh viên năm cuối khoa nhiếp ảnh. Đáng yêu, quyến rủ mọi người bằng nét đẹp của mình!!

Ji Yeon:Tên thật là Park Ji Yeon ở nhà gọi là Dino ham ăn là em họ của Jessica.Hơi khùng, dễ thương, dễ khóc.

Eun Jung:Tên thật là Ham Eun Jung ở nhà gọi là Jung Ham Eun (Jung ham ăn í) em họ của Taeyeon.Trái ngược với Taeyeon, cô nàng hay giận dỗi, khó gần nhưng lại dễ khóc.Bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong rất yếu ớt!!

 .........................................................

[Short fic]We were in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ