Sáng hôm sau khi Thanh Hằng còn ngủ thì H.Vi điện thoại đến.
- Chị thức chưa vậy.
- Chưa...có gì ko em.
- Em có chuyện này vui lắm đó.
- Chuyện...gì.
- Em có thai rồi đó.
Cô ta vừa nói xong Thanh Hằng bật dậy hỏi
- Em nói cái gì.
- Em nói là em có thai rồi, chị sắp làm papa lần nữa đó.
- Sao em biết là mình có vậy
- Mấy hôm nay em hay bị buồn nôn chóng mặt rồi lúc nào cũng buồn ngủ hết sáng hôm nay dùng que mới biết đó.
- Ukm bye em. Chị bận chút việc khi nào rãnh chị qua.
Vức điện thoại xuống nệm chị vò tóc hét thật lớn.
- Trời ơi sao mọi chuyện lại như vậy. Phải làm sao đây trời, mà lạ thật mình và Hà chỉ gặp ngay trường hợp đặc biệt 1 lần thôi mà bác sĩ nói như vậy rồi, tại sao lại gặp chuyện này không đúng lúc tại sao người mang đứa con đó không phải là Hà. Trời ơi làm sao đây. Hay là bỏ nó đi. Không được không được nó cũng là con mình mà. Rối quá trời ơi là trời.
Chị cứ ngồi đó mà nói chuyện trong lòng khó chịu vô cùng.
Sáng nay Ngọc Hà đã thức dậy thật sớm để đưa Anna đi chơi cùng Uyên Trang, Phạm Hương, Lệ Hằng. Hẹn nhau đi picnic. Uyên Trang lái xe đưa Ngọc Hà đi còn gia đình kia chung 1 xe và còn hẹn một người khác nữa nhưng người đó đến sau.
Khi đến nơi họ cùng nhau bày đồ nướng chuẩn bị nhập tiệc Anna ngồi trong lòng Ngọc Hà thấy mọi người uống bia thì tò mò rồi tự bò tới ngậm ống hút mà uống thử vừa uống xong thì nhăn mặt Lệ Hằng thấy nói.- Anna uống bia kìa nhìn cái mặt đáng yêu chưa.
Ngọc Hà nhìn xuống nói.
- Anna con không được uống cái này nghe chưa. Hư quá nha, cái này là của con nè.
Ngọc Hà đưa bình nước trái cây cho Anna, Anna thấy Tiểu Bee cứ nhìn mình thì tuột xuống khỏi người Ngọc Hà sang chổ Lệ Hằng đưa bình nước cho Tiểu Bee nói ngôn ngữ ngoài hành tinh.
- a a... mum...mum.
- A a a
Tiểu Bee cũng ư a lại nhưng còn nhỏ quá làm sao mà biết cầm, Lệ Hằng nhìn Anna nói.
- Anna cho Tiểu Bee uống cùng đó hả, cảm ơn chị hai Anna nha.
Lệ Hằng đở tay Anna giúp Anna cho Tiểu Bee uống, mà thấy Tiểu Bee nút lia lịa sợ hết nên giật lại bò sang chổ Ngọc Hà. Mọi người nhìn thấy thì bật cười với 2 chị em. Một lúc sau thì người đó cũng tới, là Thanh Hằng chị đi đến trên tay cầm theo con gấu yêu thích của Anna. Ngồi xuống cạnh Ngọc Hà đưa con gấu cho Anna.
- Bảo bối nhỏ à, bạn thân của con nè.
- Papa...ẵm...papa
Anna đưa tay đòi Thanh Hằng bế, chị nhìn Ngọc Hà thì cô đưa Anna cho Thanh Hằng, chị vừa bế Anna liền ôm cổ chị hôn lên má.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Bảo Bối Của Tôi.
Fanfictionship Ka Xíu Lần đầu viết nha mong mọi người góp ý nha