Cự Giải và Song Ngư bắt tay nhau thu xếp đồ đạc , nào là quần áo , đồ ăn vặt , laptop , điện thoại ,... đều được nhét vào 2 chiếc ba lô phồng to lên vì chứa quá nhiều đồ .
" Mấy đứa ở kí túc xá thật à ?"
Dì ba buồn buồn nhìn hai đứa đang hì hục lựa chọn , quả thật thì cũng muốn hai đứa chúng nó ở kí túc xá để học cách tự lập , nhưng vẫn thấy nhớ nhớ , muốn giữ tụi nó ở lại .
" Dạ "
" Vậy nhớ ăn uống cho điều độ đó , nhớ về thăm tôi đó hai cô nương "
Dì ba vẫn vậy , vẫn là người chăm sóc hai cô tốt nhất , luôn quan tâm đến những thứ dù là nhỏ nhặt nhất . Song Ngư chạy lại nũng nĩu
" Con biết rồi con biết rôi thưa hoàng hậu "
" Cái con bé này , mỗi tháng dì sẽ gửi tiền đều đặn , mấy đứa an tâm học hành cho tốt đó nha "
Dì ba xoa xoa đầu Song Ngư , mỉm cười ôn nhu.
" Rõ thưa sếp "
Cự Giải đưa tay lên trán chào kiểu quân đội , cả hai xách ba lô chào tạm biệt dì , đứng ngoài cổng đợi tụi Sư Tử đến rủ vậy.
" Hé lu "
Bạch Dương nhảy ra trước mặt Song Ngư và Cự Giải , nhìn 2 cái ba lô của hai người , cô chẹp chẹp miệng
" Mang gì nhiều thế mầy "
" Đồ dự trữ ý mà "
Song Ngư giơ giơ gói bim bim cười cười . Cả bọn lên chiếc xe Lamborghini của Bạch Dương , không khỏi xuýt xoa .
" Con trai lớp này đẹp phết ý nhờ "
" Đẹp mà chảnh òm "
Sư Tử quay sang Thiên Bình đang mơ mộng , cười cười .
" Tao thấy đẹp mà "
Song Ngư lên tiếng .
" Toàn mỹ thụ không "
Thiên Bình lại đưa ánh mắt mơ mộng đó nhìn Song Ngư cũng không kém phần mộng mơ
" Cùng quan điểm "
Cả hai đứa đập tay nhau cười nham hiểm . Chiếc xe dừng lại tại kí túc xá nơi các sao nữ sẽ ở , nhìn tổng thể thì có vẻ khá rộng đấy , cả bọn kéo nhau vào đặt phòng .
" Sáu đứa bọn mình một phòng ?"
" Quyết định vậy đi"
" Cô cho tụi cháu đặt một phòng "
Bạch Dương chưa kịp nói thì một giọng nói khác đã vang lên , cô đưa mắt nhìn , người này trông rất quen , quen lắm mà cô không nhớ ra đây là ai.
" Ơ , mấy người này hình như học cùng lớp với tụi mình thì phải "
Song Tử thì thầm vào tai Nhân Mã , cả hai gật gù , thảo nào thấy quen quen . Cả bọn kéo nhau vào, rộng thật đấy, một căn phòng có ba chiếc giương tầng ở phía trong góc , có một nhà bếp , một nhà tắm , nhà vệ sinh, 6 người ở là đủ
" Ôi thoải cái con gà mái "
Thiên Bình đặt lưng trên chiếc ghế sofa êm ái, ai nấy đều tháo ba lô xuống, gương mặt mệt mỏi.
" Thế giờ ai phụ trách nấu ăn đi, tui không biết đâu "
Sư Tử thở dài nhìn cả bọn một lượt rồi lên tiếng.
" Để Cự Giải nấu thử, chị ấy nấu ăn ngon lắm "
" Này Song Ngư, chị... "
Cự Giải bối rối lay lay người Song Ngư, từ cái hồi gặp cô gái đó thì Cự Giải không chắc chắn rằng cô còn nhớ cách nấu ăn nữa
" Quyết định vậy đi ha "
" Ok "
__________
Bây giờ là 18 h 30 chiều...
" Mọi Người xuống ăn cơm đê! "
Cự Giải gọi vọng ra, đánh thức mấy con heo đang ngủ ngáy ở trên giường thức dậy
" Oa, có vẻ nhiều món đó ! "
Xử Nữ lên tiếng, trên bàn thức ăn quả thật rất là nhiều món. Cự Giải cười giật giật, nhiều món nhưng mà...
" Ôi mẹ ơi "
Sư Tử nhăn mặt, cô đang ăn cái thứ hỗn tạp gì đây trời, mặn kinh khủng. Tay nghề của Cự Giải, quả thật là có vấn đề.
Cả bọn chẳng dám ăn, riêng Cự Giải thì gắp lia lịa
" Cự Giải.. Đừng cố... "
Song Ngư vỗ vỗ vai, Cự Giải ngước mặt lên cười cười
" Xin lỗi mọi người, do tui quên hết công thức gồi "
Cả bọn thở dài nhìn mấy món ăn, trông ngon lành đấy, mà ăn thì... hôm nay đành nhịn thôi...
___________
Bên nhà của các sao nam...
" Tao đói... "
Kim Ngưu than vãn, bên này đúng là chẳng khấm khá hơn, toàn bọn chả biết nấu ăn là gì, giờ thì phải chịu chung số phận thôi...
" Ngưng than vãn "
Ma Kết lườm, cả bọn đứa mỗi cái bánh mì ăn cho bỏ bụng vậy...
_____________
" Hôm nay chúng ta sẽ bầu ban cán sự lớp, các em tin tưởng ai thì hãy bầu cho người ấy nhé! "
Thầy Dư Hải bước vào lớp, cái lớp nhao nhao đứng lên bầu , đầu tiên là lớp trưởng, sau đó đến lớp phó học tập...
" Em bầu Ma Kết "
Nhân Mã nói to cho thầy đủ nghe. Sư Tử giơ tay lên, cô bầu cho xử Nữ. Cả hai đứa cự cãi qua cãi lại. Thầy Dư Hải day day thái dương, thật hết cách với tụi này mà
" Thôi được rồi, thầy sẽ cho Ma Kết là lớp trưởng, còn lớp phó học tập là Xử Nữ , không ý kiến nữa nhé ! "
Sư Tử lườm Nhân Mã đến lòi con mắt, tên kia vẫn nhởn nhơ đưa mắt thách thức nhìn Sư Tử. Một chút ghen tỵ, một chút thôi, Xử Nữ mỉm cười, không sao, chỉ cần mình cố gắng...
Ma Kết đưa mắt nhìn cô gái mang tên Xử Nữ kia, bắt gặp ánh mắt nhìn của Ma Kết, cả hai nhìn nhau, chỉ một chút thôi, vài giây thôi mà sao cảm giác thân thương thế....
Thiên Yết đang ngồi tán gái thông qua chiếc điện thoại, cái tên này... Nên cẩn thận thôi, và đó là suy nghĩ của Cự Giải.
Bạch Dương dõi mắt nhìn Ma Kết, chàng trai đó, cô còn chưa nói lời cảm ơn nữa, ây dà, khi nào có cơ hội thì cô nhất định sẽ nói...
________
Tình bạn - Tình yêu hoàn toàn khác nhau nhưng ta lại rất dễ nhầm lẫn...
Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn, bi kịch đằng sau tấm màn sẽ được vén lên...
Nước mắt sẽ đong đầy...
Sự ích kỉ lại lên ngôi....
Ren Nora
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [12 chòm sao] Lời Hứa Tuổi Thanh Xuân
Teen FictionThời gian quá ngắn ngủi, liệu có đủ để yêu thương? Dù thế nào đi chăng nữa thì vẫn mãi nắm tay tôi, mãi mãi là bạn nhé ! Tuổi thanh xuân Bản nhạc không hồi kết...