Michaeng Scene 1

881 17 13
                                    


"Uy tama na yan chaeng" sabi ni Mina kay chaeyoung na ngayon nakakaanim nang shot.

"Ano ba iinom pa ko, kaka18 ko lang oh!! Yieheee!!" ngumiti na parang timang si chaengie. Napatingin na lamang si Mina sa muka nito.

Ang dimples nito. Mga mata. Yung nunal nya malapit sa.. labi. Napalunok ng laway si Mina. Nag iiba ang naiisip nya, di pwede to.

"Bat mo kinuha baso ko!" ungot ni chaeng nang napainom si Mina.

Umakbay si Chaeyoung kay Mina at tila nabigla ito nung inilapit nito muka nya sa tenga nito.

"Mina, binabantayan mo ko uminom diba?" Pabulong na pagkakasabi ni chaeng sa kanya. Napaestatwa si Mina.

"O-oo, kaya nga nandito ako e" tumingin sya kay chaeng na ngayo'y nang-aakit ang mga mata. Sa kalasingan, parang pumungay ang mga mata nito.

Napatitig si chaeyoung sa muka ni mina.

"Bat ang ganda ganda mo mina" Hinaplos nito ang muka niya mula sa mga mata, ilong, pisngi hanggang sa hinawakan nito ang kanyang mga labi. Nagtagal ang titig ni Chaeyoung doon.

Hindi na malaman ni Mina, parang sasabog na ang kanyang dibdib. Bakit ba ganito si Chaeyoung.

"Parang ang sarap namang halikan ng mga labi mo-"

Nagulat na lamang si Chaeng nang si Mina na ang humalik sa kanya. Napapikit sya sa lamabot ng labi nito. First time nyang mahalikan. Nakahawak sa batok nya si Mina at ninanamnam ang labi nitong di maalam humalik.

"Hmm~ chaeng open your lips" Pakiusap ni mina sa kanya habang magkalapit ang kanilang labi.

Napabuka ng labi at sinamantala naman ito ni Mina. Ipinasok niya ang kanyang dila at nilasap ang matamis na labi ni Chaeyoung.

"Uhh~" ungol ni Chaeng dahil sa halik ni Mina.

Nilagay ni Mina ang braso ni Chaeyoung sa balikat nya at animo'y inikandong nito sa mga hita nya.

To be continued

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Eye Eye Eyes [Michaeng FanFic] Where stories live. Discover now