Phần 2 - Chap 4 : Anh là hội trưởng hội sủng thê

4.9K 280 4
                                    

Lâu lâu lại ngoi lên up tiếp

______________________________________________________________

Vừa được lái xe mở cửa xe, tôi giật mình khi thấy một người phụ nữ đầu tóc rũ rượt, miệng chảy máu, bị bảo vệ túm chặt hất ra khỏi lối vào tòa nhà. Tôi từng đến đây không ít lần nhưng chưa từng thấy cảnh tượng nào như thế này, nhăn mặt, liệu có phải họ quá tàn bạo với phụ nữ không vậy ? Nghĩ vậy, tôi tiến đến chỗ hai người bảo vệ hỏi xem có chuyện gì.

Thấy tôi, hai người bảo vệ liền cúi đầu cung kính "Thái Tử Phi, người đến rồi !" . Lúc mới cưới JungKook, tôi cảm thấy việc mọi người nói kính ngữ với mình rất không thoải mái, nhưng 4 năm qua, tôi cũng đã quen dần với việc mình là vợ của JungKook, là Thái Tử Phi của Hàn Quốc nên giờ cũng không ngại khi người ta cúi đầu như thế này nữa.

Tôi gật đầu mỉm cười với họ rồi mới hỏi "Người phụ nữ kia là sao ?"

"Dạ thưa Thái Tử Phi, chúng tôi cũng không rõ, chỉ nhận lệnh đưa cô Won ra ngoài, còn lại cũng không rõ" – Một trong hai người bảo vệ liếc nhìn người phụ nữ kia rồi mới trả lời

Sao cô ấy lại bị chảy máu thế kia ? Dựa theo kinh nghiệm luật sư của mình, nếu như không nhầm thì đây là vết thương do bị hành hung mà có. Ai lại ra tay với một người phụ nữ như vậy chứ ? Lạ thật.....hầy...mà đâu phải chuyện của mình, quan tâm làm chi. Nghĩ vậy, tôi nhún vai, bước vào tòa nhà.

Lên đến tầng 30 – tầng cao nhất nơi JungKook làm việc, *ting*. Thang máy mở ra, tôi hơi chột dạ khi nghe thấy tiếng khóc thút thít nho nhỏ. Tầng này chỉ có mỗi anh làm việc nên vô cùng yên lặng, chả trách sao tôi lại nghe thấy tiếng khóc.....mà lạ thật, giọng này là giọng của Minie mà ?

Nhanh chân đẩy cửa vào phòng của anh, đập vào mắt tôi là cảnh tượng Minie của tôi đang dựa đầu trên vai JungKook, khóc đến đỏ hoe cả hai mắt. Còn anh thì vỗ lưng con dỗ dành .

"Có chuyện gì vậy ?" – Tôi đi đến chỗ hai bố con, nhíu mày nhìn vết thương sưng to thành một cục trên trán con, dang tay đón lấy thân hình mũm mĩm của Minie ôm vào lòng. Minie vừa được tôi ôm liền tủi thân khóc to hơn lúc nãy, miệng nhỏ chu ra "Mẹ ơi, Minie đau lắm"

"Chuyện này....." – Anh ngập ngừng nhìn mẹ con tôi, không biết nên bắt đầu từ đâu

"Thưa Thái Tử Phi, tất cả là lỗi của tôi. Trong lúc Hoàng Thái Tử đi họp, tôi đã không trông coi Hoàng Tử nhỏ cận thận khiến cậu ấy bị ngã. Thật xin lỗi" – Nam Hee còn đang toát mồ hôi vì sự việc vừa rồi thì Thái Tử Phi bất ngờ đẩy cửa vào. Bình thường nhìn cô ấy rất đoan trang, nhẹ nhàng, hôm nay lại có thể chứng kiến thêm một hình ảnh người mẹ hết mực yêu thương con làm cô thấy thêm hâm mộ Thái Tử Phi bội phần. Quả nhiên sếp mình chọn vợ vô cùng hoàn hảo.

Mở túi xách lấy khăn ướt, tôi lau sạch nước mắt, nước mũi lem nhem trên má con, rồi đau lòng nhìn vết thương trên trán Minie. Từ bé đến lớn tuy nhóc nghịch ngợm không ít, nhưng lại sợ đau nên không có khả năng nhóc tự làm mình mọc thêm cái u to thế này. Chắc chắn phải có nguyên nhân gì đó. Liệu có phải do....Nghĩ đến đây, tôi quay lại, đanh mặt lại hỏi Nam Hee : "Có phải liên quan đến người phụ nữ vừa nãy dưới sảnh chính ?"

[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ