Twoooo. :O :P

40 1 0
                                    

Nadine's P.O.V

Hay! Nabasa pa tuloy socks ko dun sa tinapon ko na tubig kay Josh! -_- Tanga ko talaga! Kailangan ko pa tuloy mag palit at punasan yung sapatos, buti nalang di gaano nabasa yung sapatos ko! -_- Anyway, ako pala si Iris Nadine Delos Reyes. :D Pero you can call me Nads. ;) Hiwhiw. 16 nga pala ko at 17 si Josh! Ano ko si Josh? Besfriend ko na makulit mabaho ang paa. -_- Oo mabaho paa nun pero ako lang naka amoy! HAHAH. At higit sa lahat HABULIN NG BABAE. -_- Kawawa nga ko lagi eh. Laging napapaaway kasi akala nila Girlfriend ako ni Josh! Ewan ko ba. -_- HAHAH. 

Pag kapasok ko sa loob nakita ko si dad na kinuha yung susi nung sasakyan.

Hi Dad, Aalis ka na?

Yes Sweetie kailangan ko na umalis dahil may importante akong gagawin, Bye! Tell your mommy na male-late ako ng uwi. 

Hmm. Okay Dad Bye ingat. :) Sabay beso.

Pumunta ko sa taas para mag palit ng socks..

Nagulat ako nung nakita ko si Josh sa kwarto ko na naka upo sa higaan ko! 

Hay nako! Ano ginagawa mo dito? Pano ka nakapasok? Shit! pano ba nakapasok tong lalaki na to dito! -_- Buti di nya nakita yung Diary ko jan! Haay! Salamat naman. 

Pumasok sa bintana mo! Bukas eh! HAHAH. Sabay tawa ng nakakaloko. nako talaga tong lalaki na to pasaway! 

Tsh! Anyway kailangan mo? Pataray kong tanong sakanya.

Sabay na tayo! Libre mo ko mamaya may kasalanan ka pa sakin! Oo nga pala! Enebeyen. -_-

Oo na! Papalit lang ako ng socks nabasa eh, Hintayin mo ko sa baba. 

Okay sabay kiliti sa tagiliran ko!

Ano b-aaa! HAHAHAHHA. Tama naaaaa! 

Okay okay! HAHAHA. Gantihan lang! Sabay Belat sakin. Isip bata talaga yang lalaki na yan! -_-

.

.

.

.

Aruguuuy! AHAH. #Ampepe! XD Yan muna! BV Ako ngayon! -_- Alam ko pangit yan! HAHAH.

Leave your Comments and Votes. :))

-Lentots. :P

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My crazy heart want's that stupid boy! <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon