-Đừng..!!- Một tiếng hét vang lên
''Đoảng''. Tiếp đến là 1 tiếng súng chói tay vang lên.
-Cậu...Cậu....đừng bỏ tiểu Lộc đi mà...- Một cậu bé nói trong tiếng nấc, nước mắt đã lăng dài trên má cậu.
Vào một hôm trời âm u. Tại căn nhà hoang cũ nát ở gần bìa rừng.
-Tiền đâu?-Tên cầm đầu lên tiếng.
-Trong đây. Tất cả đã như lời ông nói, mau thả con chúng tôi ra.- Ba mẹ cậu bé lên tiếng
-Được.Thả người đi tụi bây - Tên cầm đầu nói với bọn đàn em.
Chiếc vali vừa trao cho tên đó thì cảnh sát ập tới, bọn chúng tức giận rút súng ra bắn xói xả. Lúc đó cậu bé đã tỉnh dậy sau khi bị đánh thuốc mê. Cậu hoảng hốt tìm kiếm ba mẹ mình, cậu đâu hay biết sau lưng mình có 1 ngọn súng đang hướng tới mà bắn.
-Cẩn thận, Lộc Nhi.- Ba me cậu bé cùng mọi người thốt lên.
''Đoảng''
Tiếng súng vang lên đồng thời có người đang ngã xuống, người đó là người cậu của cậu bé.
Đã đỡ cho cậu 1 phát đạn.Người cậu ngã xuống theo tiếng thét của mọi người.Đặc biệt là Lộc Hàm- cậu bé khuỵ xuống nước mắt đã rơi từ lúc nào.
-Cậu ơi!cậu từng bỏ tiểu Lộc, cậu hứa sẽ bảo vệ tiểu Lộc cho đến khi con
trưởng thành mà, sao giờ cậu lại bỏ con vậy chứ...hức...hức
-Tiểu Lộc ngoan. Đừng khóc, cậu xin lỗi. Cậu không thể giữ lời hứa với tiểu Lộc được nữa rồi... Hai em nhớ bảo vệ tiểu Lộc của anh nghe chưa?- Người cậu nói với ba mẹ Lộc
-Tụi em biết rồi...anh 2 cảm ơn anh rất nhiều..tụi em xin hứa-Ba mẹ Lộc trả lời mà lòng không khỏi đau khổ
-Tiểu Lộc sau này con phải ngoan.nghe lời gia đình và sống thật tốt nhé con. Cậu xin lỗi.Tạm biệt con!!! - Đôi mắt người cậu khép lại, tay buông thõng, trên khoé mắt 1 giọt lệ trong suốt bát giác rơi xuống.
-Đừng bỏ con mà...Cậu...Cậu...-Lộc Hàm nói xong rồi ngất đi.
Tỉnh dậy trong trạng thái như người mất hồn. Lộc Hàm nhìn quanh phòng đều là màu trắng, thì ra đây là bệnh viện.
-Không. Con không tin.- Nước mắt lại rơi xuống trên khuôn mặt của Lộc Hàm
-Lộc Hàm à, em nên bình tĩnh lại đi..- anh hai anh ba nó khuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG TỬ BĂNG GIÁ VÀ THIẾU GIA LẠNH LÙNG
БоевикTruyện gốc : Cô Gái Băng Giá Và Chàng Trai Lạnh Lùng Tác giả: Ngọc Linh (Og Teulin) Au chỉ edit thui nhé. Mong đừng mang ra ngoài Gần đây au thấy fanfic của ChanLu hơi ít nên truyện này Chanlu sẽ main nha!!!