Shishi's POV
Hay... mga ilang buwan na ang nakalipas since nung lumipat kami sa Dubai.Pero sa mga ilang buwan na iyon maraming nangyari.May maganda may hindi.After this graduation day makakabalik na kami ng Pinas.Mahirap magpaalam sa mga kaibigan ko.Sila Camille,Diane,Brooklyn,Xyrrie at mas lalo pang mahirap magpaalam kay Xanvier.Siguro nagtataka kayo kung bakit ko naging kaibigan sila Camille.Malalaman niyo din.Ngayon nakaupo na ako sa upuan ko para sa graduation tuwang tuwa at nakangiti.Ako ang grumaduate na Valedictorian.Ay wait lang!Salutatorian namin si Xanvier infairness kahit hindi siya nagtotop noon.Kwento ko nga muna sa inyo yung nangyari noon.Flashback 7 months ago....
*After nung pagiging confirmed na sila na ulit sa park*
Kasama kong umuwi si Xanvier at nagpaalam nung nakarating na ako ng apartment.Pagpasok ko nakita ko si Livvy.
Nagalit ako.Inirapan siya at di ko pinansin.Livvy:Shishi kausapin mo naman ako...Sorry na!Alam ko mali yung ginawa ko.Kaibigan ko parin sila pero mas mahal pa rin kita...
Shishi:(Kinokontrol yung galit habang umiiyak)Sa lahat ng ginawa mo sa akin parang di na kita mapapatawad eh!Pinilit kong ipagbati tayong dalawa noon pero di mo ako pinapansin!Ngayon nandito ka nagmamakaawa sakin?!Bakit ka ba nandito?!
Livvy:Dumating na ang parents ni Camille...Mabait naman talaga sila kung makikilala mo ng husto.
Shishi:Pagkatapos nilang gawin sakin yon?!
Livvy: .....Noon rin naman di kami magkaayos tignan mo mag best friends na kami.
Shishi:HINDI!Pakisabi mo nga diyan sa malanding iyan na akin lang si Xanvier walang sa kanya!Dahil akin lang siya.Kami na ulit Livvy!
Livvy:Kung ganon ok lang.Basta patawarin mo na ako(Nagsisimula nang umiyak)
Shishi:Livvy...
Tinignan ko siya sa mata and she really means it.Niyakap ko lang siya at nagkabati na kami ulit.Nagpunta kaming 3 nila Ate Sierra sa mall at nag gala gala.Siguro nga namiss ko si Livvy nag iba yung feeling ko eh.
Namili kami ng iba ibang damit.Normal life lang naman kami.Nakaalis na si Granny papuntang Pinas.Nag aaral na si Ate Sierra sa University.Nung nasa school kami magkasama kami ni Xanvier nagrecess habang nakaakbay sakin.Magkikita dapat kami ni Livvy sa garden pagpunta namin doon nandon sila Camille.Tinignan ako ni Xanvier and then give me the "UH OH" face binigay ko yung "Its ok I can handle this face" haha parang telepathic communication.
Camille:HANDS OFF MY MAN!
Livvy:Camille stop that...They are together now.
Camille:How can I stop?I would never give up in him.
Shishi:Ummm hi....As you can see we are together now.
Nakita namin tumayo si Camille at mukhang mananampal.Triny pigilan nila Diane at Livvy si Camille pero galit talaga siya.Tapos....
*Cliffhanger*
To be continued....
BINABASA MO ANG
BOOMERANG SEASON 2
RomanceSequel po ito sa Boomerang so before reading this kailangan nabasa niyo muna po yung una.Just check out my account at i click ang BOOMERANG.OK!Lets get this going...