Buông!

1.1K 137 49
                                    

"Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trong buổi biểu diễn thời trang của công ty Elite"

"Sau 2 năm mất tích khỏi showbiz hoa hậu Phạm Hương trở về nước tay trong tay cùng Clarissa"

"Phạm Hương: Tôi và Clarissa đang yêu nhau!"

"Phạm Hương trở về sau 2 năm mất tích cùng bạn gái và công khai giới tính thật của mình"

.

.

.

Hàng loạt những bài báo về Phạm Hương trên mạng xã hội được mọi người chia sẻ rầm rộ, sau hai năm mất tích Phạm Hương trở về nước tay trong tay với Clarissa và trở thành tâm điểm của buổi tối ngày hôm nay. Buổi biểu diễn của công ty Elite bị Phạm Hương làm náo loạn, tất cả ánh nhìn đều đồ dồn về phía Phạm Hương và cô gái bên cạnh, không ai còn quan tâm đến buổi biểu diễn thời trang nữa.

Kết thúc buổi trình diễn thời các nhà báo nán lại để phóng vấn Phạm Hương khiến cô không thể nào trở về nhà được. Clarissa xin cáo lui về trước vì hơi mệt, sở dĩ Phạm Hương muốn ở lại là vì một người. Giữa cô và Lan Khuê chưa thể kết thúc khi chưa một lần nói chuyện rõ ràng với nhau. Phạm Hương muốn kết thúc tất cả mọi chuyện, cô cần được giải thoát khỏi cái quá khứ đau buồn ấy.

Lan Khuê đứng ở đằng xa dõi theo Phạm Hương, từ lúc Phạm Hương xuất hiện cô chưa một lần dời mắt khỏi chị.

- Haizzz không biết bà Phạm Hương từ đâu xuất hiện nữa. Làm hỏng hết cả show diễn của chúng ta. Chị xem đi, trên facebook số lượng bài báo về show diễn chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn bài báo về Phạm Hương thì không đếm xuể- Thái Trình thở dài ngao ngán nhìn đám phòng viên bu quanh Phạm Hương nói.

- Chị ấy trở về là tốt rồi- Lan Khuê nói rồi uống cạn ly rượu trên tay mình.

- Cậu ổn chứ?- Quang Đăng lo lắng hỏi.

- Mình ổn... cũng đã đến lúc đối diện với sự thật rồi... làm sao mà chị ấy có thể tha thứ cho mình được chứ... xem ra mình đã lãng phí hai năm tuổi trẻ rồi...- Lan Khuê nói

- Chẳng phải hai năm qua cậu đã làm được rất nhiều thứ sao? Đừng sống trong quá khứ nữa! Cậu hãy bắt đầu một cuộc sống mới đi, vẫn còn rất nhiều người ở ngoài kia mà..- Quang Đăng đặt tay lên vai Lan Khuê an ủi.

- Mình biết rồi, cảm ơn cậu nhé!- Lan Khuê mỉm cười nói.

- Hai người đang nói chuyện gì vậy?- Thái Trình thắc mắc. Từ nãy đến giờ cô vẫn chưa hiểu hai người này đang nói chuyện gì, nhưng chắc chắn là có liên quan đến Phạm Hương.

- Không có gì đâu, ra đây với anh chút nhé! Anh có việc định nhờ em- Quang Đăng nhanh trí tìm cách đưa Thái Trinh đi, cậu biết nếu Thái Trinh ở lại thế nào cô ấy cũng hỏi Lan Khuê mấy chuyện không vui. Cô bé này một khi đã tò mò chuyện gì đó là phải hỏi cho bằng được mới thôi.

- Ơ? Dạ!- Thái Trinh gật gù nói.

- Mình đi trước nhé! Cậu về sớm đi đừng ở lại lâu quá đấy!- Quang Đăng nói

- Mình biết rồi. Hai người đi đi!

Lan Khuê tiếp tục đưa ánh mắt của mình nhìn về phía Phạm Hương. Cô luôn tự hỏi liệu Hương còn chút tình cảm nào với mình không. Câu hỏi ấy cứ luẩn quẩn trong đầu Khuê, cô muốn chạy đến hỏi rõ chị nhưng cô sợ một lần nữa chị lại khiến trái tim cô rỉ máu. Cô không trách chị vì đã có người mới, cô trách chính bản thân mình vì đã để tuột mất chị.

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ