Lụa mỏng giường thơm, tử đàn chạm trổ, sáng sủa sạch sẽ.
Bên giường trên bàn mạ vàng lư hương công chính u tĩnh địa tỏa ra khói, cùng quý vượt qua hoàng kim Long Tiên Hương lượn lờ nhiên .
Lương Mộng mở mắt ra thì, nhìn thấy chính là như vậy một gian nhã tĩnh gian phòng.
Lẳng lặng nằm một hồi, vẫn cứ không nghĩ ra nơi này là chỗ nào. Xem cái kia phòng ốc trang trí cũng không giống thái nữ phủ giống như tráng lệ, nói như vậy, chính mình vẫn chưa bị tóm lại?
"A..." Nhẹ nhàng chi khởi thân, gò má bên một trận lạnh lẽo đâm nhói, thân thủ mò thượng, dữ tợn vết thương đã bị cẩn thận phu thoa thuốc cao.
Gầy gò ngón tay ngơ ngác vuốt gò má.
Là... Ai?
Cửa phòng bị nhẹ nhàng đẩy ra, một đôi lam đậm quan giày chậm rãi bước vào đến.
"Tỉnh rồi?" Thanh âm lạnh như băng.
Lương Mộng cả kinh, như vừa tình giấc chiêm bao giống như ngẩng đầu, liền nhìn thấy nhất cái tử y nữ tử, khuôn mặt lạnh lùng, vóc người thon dài, không rất : gì biểu tình mà nhìn hắn, trong tay còn bưng một bát nóng hổi tuyết cáp chúc.
Lương Mộng nhận ra nữ nhân. Rạng sáng thì hắn gắng gượng một hơi lảo đảo trộm đi ra thái nữ phủ, kém điểm bị một con ngựa giẫm chết, là nữ nhân cứu mình ----
"Húp cháo." Thanh âm lạnh lùng đánh gãy Lương Mộng hồi ức, đột nhiên đưa đến lỗ mũi mình dưới đáy chén cháo để hắn sửng sốt lăng, nữ nhân không thể nghi ngờ giọng điệu để hắn nhớ tới ác mộng giống như Vũ Văn Nghiên.
Không khỏi khẽ run, nhưng không dám chống đối, trắng xám sắc mặt, chiến chiến đi đoan nữ trong tay người chúc.
Trác Thanh nhìn gầy yếu thật giống một cơn gió liền có thể thổi đi nam tử, phảng phất bị kinh hãi đến thỏ giống như sợ mất mật biểu tình.
Nhíu nhíu mày, đem trong tay chúc lại đi tiền đưa cho đệ: "Húp cháo."
Lương Mộng cắn cắn môi, hắn thật sự rất đói. Lấy dũng khí tiếp nhận tốt nhất sứ trắng chén cháo, muỗi tự âm thanh: "Cảm ơn..."
Nữ nhân vẫn là lạnh như băng nhìn hắn, Lương Mộng một câu lời còn chưa dứt trong lòng đã là đại tu, vội vàng lại cúi đầu, chỉ dám nhìn lẳng lặng đứng ở bên giường cặp kia chân, chiếp ầy không biết nên nói cái gì.
Trải qua chốc lát --
"Ngươi rất gầy."
"A?" Lương Mộng ngơ ngác ngẩng đầu, nữ nhân đã xoay người ly khai, chỉ là tại bước khi ra cửa lại vứt câu tiếp theo:
"... Ta tên Trác Thanh."
Lương Mộng run lên một lúc.
Trác Thanh... À...
*
"Ăn cơm."
Trác Thanh đem trong tay hộp cơm bỏ lên trên bàn, đối với yên tĩnh thêu nam hồng thanh lệ nam tử từ tốn nói. Này sân là bản thân nàng danh nghĩa một chỗ biệt viện, cực ít có người biết, chỉ tình cờ ở lại, xưa nay liền hạ nhân đầu bếp đều là không có, trong mấy ngày đều là Trác Thanh ra đi lấy thuốc tiện đường mua cơm nước mang về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...