Chương 57: Biến đổi lớn đột ngột sinh (nhị)

154 6 0
                                    

Lệ Lâm trở về .

Trước ở Vũ Văn Lương Du bị đày đi biên quan trước đây.

Ở bề ngoài đã cuồn cuộn sóng ngầm triều đình dĩ nhiên trở nên bình tĩnh .

Sơn vũ dục lai Phong Mãn lâu. Lục Thượng Khanh thập nhị Thường khanh cũng Lâm Yến to nhỏ quan chức, toàn bộ đều tại quan sát .

Mà lúc này, nằm ở vòng xoáy trung tâm mấy người, nhưng chính cười vui vẻ nháo làm một đoàn.

Lệ Lâm thực sự là hiếu kỳ không đạt được. Khối băng lớn Trác Thanh cư nhiên Kim ốc tàng kiều? Chuyện này quả thật so với có người nói cho nàng Vũ Văn Nghiên thay đổi triệt để từ bỏ đoạt còn muốn chấn động. Nàng thật sự là rất hiếu kỳ, có thể làm cho khối băng hòa tan mỹ nhân đến tột cùng là người nào... Nan bất thành là Thiên tiên?

"Các ngươi... Các ngươi đừng vội hồ đồ..." Trác Thanh trăm năm khó gặp địa mặt đỏ lên, khái nói lắp ba địa nỗ lực giãy dụa. Mấy tên này thực sự là... Thực sự là...

Lam Dụ Hồng cùng Trọng Phỉ Thần hai bên trái phải cười vui vẻ điều khiển nàng đi về phía trước, Lệ Lâm che ngực ho khan, nhưng cười đến dừng không được đến, ngạc nhiên, quá ngạc nhiên .

Mà Vũ Văn Lương Du chỉ ở bên người nàng theo, lén lút hưởng thụ này nhân ở bên người hạnh phúc.

Mắt thấy phía trước chính là Trác Thanh mua lại sân, Trác Thanh rốt cục bất đắc dĩ đầu hàng: "Thả ra ta thôi, thì ở phía trước , sợ ta chạy không được."

"Đó cũng không thành, " Lệ Lâm cười nói, "Vạn nhất ngươi chạy đi đem người ẩn đi, chúng ta khả cái nào tìm đi. Ngày hôm nay chúng ta là không nhìn thấy người không bỏ qua, ngươi sẽ chết tâm đi."

"Tĩnh Đình ngươi..." Trác Thanh dở khóc dở cười.

Chính nói giỡn , cửa viện bỗng nhiên "Kẹt kẹt" một tiếng bị đẩy ra, nhất cái liễu rủ trong gió thân ảnh đi ra sân, ôm ấm áp lô sợ hãi địa điểm chân hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh.

Mấy người dừng lại động tác, đồng loạt nhìn về phía bỗng nhiên ngại ngùng lên mỗ nữ nhân.

"Khụ..." Vội ho một tiếng, Trác Thanh nhắm mắt đi tới đỡ lấy hắn, thấp giọng nói: "Thân thể không lanh lẹ, làm sao còn đi loạn động."

Lệ Lâm mấy cái nổi da gà run lên.

Lương Mộng cúi đầu nhẹ nhàng cười, "Ở trong sân nghe được ngươi âm thanh, nghĩ ra được nghênh đón lấy ngươi." Thoáng ngẩng đầu lên, nhìn thấy phía sau nàng còn theo mấy cái cao quý bức người nữ tử, nhất thời đại tu, vội vàng đem vùi đầu đến càng thấp hơn, âm thanh càng nhẹ: "Ta không biết ngươi có bằng hữu đến..."

Cùng với Trác Thanh tháng ngày mỹ hảo không chân thực, nữ nhân trước mắt đối với nàng chân tâm thực lòng địa thương yêu, để Lương Mộng đã sớm đem nhất khang thâm tình thắt ở trên người nàng. Trời vừa sáng thượng thấy nàng vội vội vàng vàng xuất môn, đợi một ngày cũng không gặp trở về, chính lo lắng khẩn, lại nghe được bên ngoài mơ hồ truyền đến Trác Thanh âm thanh, nhất thời mừng rỡ, không kìm lòng được địa liền xuất môn tới đón, ai biết nhưng vừa vặn gặp phải Lệ Lâm mấy cái.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ