. Lệ Lâm cùng Vũ Văn Lương Du cả kinh, Vũ Văn Nghiên... Nàng làm sao sẽ xuất hiện nơi này?
Có âm thanh cung kính đáp: "Hồi điện hạ, cái kia lang trung đúng là nói như vậy, phụ cận bách tính cũng chứng thực quá, đúng là tân chuyển tới một người diện Dung Tú lệ nam tử, dung mạo vóc người đều phù hợp."
Vũ Văn Nghiên lạnh lùng hừ một tiếng, tựa hồ là rơi xuống cái gì mệnh lệnh, tiếng vó ngựa lại từ từ tiếp cận.
Hai người liếc mắt nhìn nhau, trong lòng đều có dự cảm không hay. Vũ Văn Lương Du sắc mặt chìm xuống liền muốn nói chuyện, Lệ Lâm nhẹ nhàng kéo một cái hắn ống tay, mang theo hắn hướng về Trác Thanh nơi ở triệt hồi, vươn mình xẹt qua đầu tường, trở lại trong viện.
Trác Thanh mới vừa nghe Lương Mộng đứt quãng nói hắn làm sao theo thái nữ phủ chạy ra, chính khiếp sợ thời khắc, chợt thấy hai cái bạn tốt đi mà quay lại, không chào hỏi lách vào trong phòng, trong lòng cảm giác nặng nề.
"Tĩnh Đình, các ngươi đây là..."
Lệ Lâm mắt phượng nhắm lại: "Vũ Văn Nghiên đến rồi."
Lương Mộng trên mặt huyết sắc tận thốn.
Ba người tự nhiên đều chú ý tới . Lúc này không phải tế cứu thời điểm, Trác Thanh nhắm mắt nói: "Hắn là..."
Tận lực ngắn gọn mà đem đầu đuôi sự tình nói xong. Lương Mộng sợ hãi địa trạm sau lưng Trác Thanh, thấp thỏm bất an nhìn ba cái đối lập trầm mặc nữ nhân.
Người bên ngoài thanh từ từ lớn lên, Vũ Văn Nghiên người "Ầm ầm" gõ cửa kêu gào.
"Bên trong người, lăn ra đây!"
Trác Thanh một tay bảo vệ thân Hậu Lương mộng thân thể gầy yếu, kiên định xem hướng về Vũ Văn Lương Du cùng Lệ Lâm.
"Nói nhảm gì đó, đập cho ta mở!" Hung tàn âm thanh lạnh lùng dặn dò, phá cửa âm thanh càng lúc càng lớn, trong phòng nhưng nhưng tĩnh mịch nhất phiến.
"Tĩnh Đình, chuyện này, ta tự sẽ cho một câu trả lời. Khả ngươi sinh khí cũng được, oán ta cũng được, hắn... Ta không thể thả tay..."
"Cái gì bàn giao?" Vũ Văn Lương Du lạnh lùng đánh gãy.
"Hồi phong... Ta..." Trác Thanh cắn răng.
"Ha ha ha..." Lệ Lâm cười to, "Hồi phong ngươi liền không nên lại đậu nàng ."
Vũ Văn Lương Du cũng lại không kềm được , bật cười.
Lệ Lâm nói: "Nhã lâm, ngày đó mấy người các ngươi hoài nghi Khổng Nguyên bán đi ta, hỏi ta còn tín Khổng Nguyên, ta nói 'Tín', các ngươi đối với ta nói cái gì? ---- ta tin ngươi, tựa như các ngươi lúc trước tín ta cũng như thế. Nhã lâm, ngươi lẽ nào đã quên giao tình của chúng ta?"
Lệ Lâm run run vạt áo, tiêu sái bước ra ngưỡng cửa: "Đi thôi, sẽ đi gặp Vũ Văn Nghiên."
Tĩnh Đình cái tên này...
Vũ Văn Lương Du cười lắc đầu một cái, cũng theo bước đi ra ngoài, Trác Thanh thì bị hắn cường lưu ở bên trong phòng che chở Lương Mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...