Chương 59: Biến đổi lớn đột ngột sinh (tứ)

192 7 0
                                    

Trác Thanh xiết chặt nắm đấm.

Nàng đương nhiên biết Lệ Lâm là tại an ủi mình. Chuyện này căn bản là là cái bách chết một đời việc xấu. Tây thịnh cùng Đông Hoa Bắc Trử Tây Lâm tam quốc đều có giáp giới, hướng đến dã tâm bừng bừng, năm gần đây càng là không ngừng tại Đông Hoa biên cảnh gây chuyện. Đông Hoa cùng tây thịnh biên cảnh rung chuyển không ngừng, chiến loạn tần ra, Vũ Văn Nghiên rõ ràng là quyết tâm muốn Lệ Lâm chết!

Thấy Trác Thanh bất luận làm sao không chịu đồng ý, Lệ Lâm đau đầu nói: "Nhã lâm, ngươi nghe ta một hồi."

"Chuyện khác có thể, chuyện này không bàn nữa!" Trác Thanh trừng nàng: "Ta cùng Vũ Văn Nghiên sự, ta tự mình giải quyết. Biên quan ngươi tuyệt không thể đi! Vì ta sự cho ngươi đi chịu chết, ngươi coi ta là gì người?"

"Ngươi lại coi ta là gì người?" Lệ Lâm trừng trở lại: "Chúng ta còn có phải là tỷ muội?"

"Ngươi theo Đại Triệu phủ cửu tử nhất sinh trở về, hiện nay thương đều còn không dưỡng cho tốt, ngươi..." Trác Thanh thật sự cuống lên, nắm bờ vai của nàng lắc: "Ngươi nếu như tái xuất cái chuyện gì, để Lệ di làm sao bây giờ, để chúng ta làm sao bây giờ? Còn có ngươi mới nhập môn phu thị Minh La, ngươi cũng thay hắn ngẫm lại, còn có hồi phong..."

"A?" Lệ Lâm mạc danh kỳ diệu, làm sao kéo tới hồi phong trên người ?

Mạc danh thì có chút chột dạ, xoa xoa mi tâm: "Khả Lương Mộng làm sao bây giờ? Hôm nay việc này Vũ Văn Nghiên chắc chắn sẽ không giảng hoà, nếu là ngươi đi tới biên quan, Vũ Văn Nghiên tuyệt đối sẽ không buông tha hắn." Nói nhìn lướt qua cửa phòng đóng chặt, lại hạ thấp giọng: "Bụng hắn bên trong hài tử một khi sinh ra đến, trừ ngươi ra, ai cũng không gạt được Vũ Văn Nghiên. Việc này nếu là già quá khứ, đứa nhỏ này chính là ngươi Trác gia ngoại thất con trai trưởng, nếu là già bất quá đi, vậy thì là ván đã đóng thuyền Phượng nữ hoàng tôn, đến thời điểm, ta xem ngươi làm sao che chở hắn, che chở Trác gia!"

"Ta..."

Vũ Văn Lương Du vẫn ở bên lẳng lặng nghe, lúc này bỗng nhiên nói chen vào: "Nhã lâm, chuyện này, ngươi liền nghe Tĩnh Đình thôi."

"Hồi phong, liền ngươi vậy..." Trác Thanh ngạc nhiên. Bạn tốt nhiều năm, nàng lại quá là rõ ràng Vũ Văn Lương Du đối với Lệ Lâm cảm tình, chắc chắn sẽ không cam lòng làm cho nàng mạo như vậy hiểm, không biết hắn vì là sao lại nói lời ấy.

"Chuyện này cũng chưa chắc không phải chuyện tốt." Vũ Văn Lương Du châm chước nói: "Vũ Văn Nghiên muốn đem chúng ta nhất quân, khả ngược lại nghĩ, nàng như không phải là bị làm cho cuống lên lòng rối như tơ vò, như thế nào sẽ lần nữa bức bách Tĩnh Đình cùng ngươi và ta. Không bằng liền theo ý của nàng, đi biên quan đi một chuyến, nói không chắc ngược lại sẽ đối với chúng ta có lợi."

"Ý của ngươi?" Trác Thanh sáng mắt lên.

Lệ Lâm thấy nàng tỉnh ngộ, cùng Vũ Văn Lương Du đối diện nở nụ cười, gật đầu nói: "Lại như Tĩnh Đình đi Đại Triệu phủ như thế, nàng muốn trí Tĩnh Đình vào chỗ chết, nhưng nếu là làm được rồi , biên quan một nhóm, rất nhiều khả đồ. Tây thịnh những năm này náo động đến hoan, nhưng dù sao không dám cả nước khai chiến. Vũ Văn Nghiên... Nói không chắc là cho chúng ta đưa phân đại lễ."

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ