Lệ Lâm vừa mới về đến nhà liền nhìn thấy lẳng lặng đứng ở Lệ phủ cửa lớn biên thiếu niên.
Một trái tim tầng tầng nhảy dưới, phảng phất rốt cục sống lại, lại đau đến khó chịu. Mà nhấc theo đèn lồng Minh La nhìn thấy nàng, phảng phất đoán được tâm tình của nàng, cũng không nói, chỉ nhắc tới đèn lồng tiến lên đón, yên tĩnh đưa cánh tay kéo lại nàng.
Bước vào Lệ phủ cửa lớn thì, Minh La dư quang liếc về góc đường vội vã mà đến đại hồng thân ảnh.
Là hắn?
Minh La ôn nhu kéo Lệ Lâm, quay người lại, bước vào cửa lớn.
Hắn không muốn ích kỷ, nhưng hắn cũng không muốn xem lâm lần lượt bị như vậy nhất cái nam tử dằn vặt. Hắn ngàn dặm xa xôi, không tiếc tất cả mới có thể được, dùng hết sinh mệnh đi yêu thích nữ nhân, không thể bị như vậy đạp lên.
Dù cho là Lệ Lâm yêu thích người. Cũng không thể.
*
Sau ba ngày.
"Lâm, thật thích hắn sao?"
Trước bàn ngồi đối diện nhau, Minh La nhẹ giọng hướng về giơ chén rượu xuất thần nữ nhân.
"Cái gì?" Lệ Lâm lấy lại tinh thần. Ngày mai chính là vào triều ngày , biên quan một chuyện lại tha không được, Lệ Lâm trong lòng buồn phiền khối tảng đá lớn, mỗi ngày để cho mình bận bịu đến một khắc không rảnh rỗi, khả nhất nghỉ ngơi đến, trong đầu liền tất cả đều là Khổng Nguyên khóc lóc chất vấn dáng dấp của nàng.
Nàng đến cùng nên làm như thế nào?
"Ta đang nói Khổng Nguyên a. Lâm, ngươi đến cùng làm sao ?" Minh La to bằng lòng bàn tay trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập lo lắng.
"La nhi..." Minh La trong suốt nháy mắt một cái không nháy mắt địa nhìn chằm chằm nàng, để Lệ Lâm bây giờ nói không ra qua loa. Khả nàng thực sự không biết nên làm sao nói với Minh La khởi.
Thật giống như quay về Khổng Nguyên là lòng tràn đầy áy náy, quay về Minh La cũng là lòng tràn đầy áy náy, như vậy nàng, làm sao có thể cùng như vậy không muốn xa rời nàng phu thị nói đến không cách nào dứt bỏ một cái khác nam tử?
Mềm mại tay nhỏ khoát lên Lệ Lâm nâng chén trên tay.
"Lâm , ta nghĩ nghe ngươi nói lời nói thật. Đừng gạt ta, nói cho ta, ngươi thật sự muốn Khổng Nguyên sao?"
Hắn nói muốn muốn, mà không phải yêu thích, hoặc là yêu. Đối mặt thiếu niên bất ngờ chấp nhất, Lệ Lâm trầm mặc chốc lát, rốt cục thành thực nói: "Ta không bỏ xuống được hắn. La nhi, ta không làm được... Hắn... Khổng Nguyên... Trên người hắn... Hồn phách..."
Lệ Lâm nói gian nan. Khả Minh La nhưng chỉ nhẹ nhàng tựa sát đến nàng trên vai, ánh mắt như có như không trôi về trong phòng sau tấm bình phong.
Thật... Thật không cam lòng a... Nhưng là đây là lâm lựa chọn. Hắn đồng ý vì nàng thoái nhượng.
"Không nói cái này , " Lệ Lâm miễn cưỡng lên tinh thần. Mấy ngày nay nàng thực sự mệt đến tàn nhẫn cũng quyện đến tàn nhẫn , chỉ muốn ôm Minh La ấm áp thân thể thả lỏng chính mình. Chợt nhớ tới một chuyện, khẽ cười nói: "Vẫn luôn còn không hỏi ngươi, đến cùng là vì sao nhận định ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...