Chương 62: Trước khi chia tay (tam)

147 4 0
                                    

Lâm Yến thành, tiêu quan nói.

Năm trăm kiêu kỵ binh thị vệ, đều là tỉ mỉ chọn võ nghệ cao cường cường tráng nữ tử, thân mang ngân khôi thiết giáp, mới tinh tiễn thốc tại ngày đông dưới ánh mặt trời phản xạ lạnh lẽo hàn quang.

Trong đội ngũ không nghe thấy một tiếng ho khan.

Cầm đầu là mấy cái anh tư bộc phát tuổi trẻ quan chức, trong đó hai cái trên người cũng ăn mặc cùng kiêu kỵ binh tinh nhuệ không khác nhau chút nào khôi giáp, sóng vai mà đi, nhất cái sinh một đôi hoa đào giống như con mắt, chính ôm lấy một cái khác vai, cười hướng về mấy người khác nói gì đó, thỉnh thoảng bắn ra một trận sang sảng tiếng cười, hăng hái dáng dấp gọi người không dời nổi mắt.

Lệ Lâm ghìm lại dây cương, nói: "Quá tiêu quan đạo chính là đi tây đường núi, sẽ đưa đến này đi, lại như thế lưu luyến không rời, hồi phong sợ là không nỡ đi rồi."

Vũ Văn Lương Du không nhẹ không nặng quăng nàng một roi, cười mắng: "Nói người nào?"

Lam Dụ Hồng thu hồi nhất quán vui cười, nghiêm túc nói: "Tĩnh Đình, hồi phong, lần đi biên quan, đi đường cẩn thận. Lam mỗ bị rượu thật ngon giai nhân, chờ các ngươi bình an trở về."

Trác Thanh dặn dò: "Biên quan bão cát lớn, khí trời lại lạnh, nếu là thiếu mất cái gì, ngàn vạn nhớ tới trở về sao cái tín."

Trọng Phỉ Thần nói: "Ta nương điều phòng đi tới phương Bắc, khả phía tây cũng đều là nàng bộ hạ cũ, sẽ không có người làm khó dễ các ngươi. Nếu là có cái kia không có mắt, cũng sao cái tín, lão tử cố gắng càng nhanh càng tốt chạy tới giúp ngươi chặt nàng."

Lệ Lâm nhất nhất mỉm cười đáp lại, mãi đến tận mấy người dặn dò xong , cười nói: "Đều nhớ kỹ ."

Trọng Phỉ Thần ba người liền cũng không nói nhảm nữa, chỉ hướng về nàng hai người cùng nhau chắp tay, liền quay đầu ngựa lại ly khai.

Mãi cho đến tam người thân ảnh biến mất tại Lâm Yến ngoài thành trên quan đạo, Lệ Lâm thu hồi nhãn thần, mấy không nghe thấy được địa thở dài, nói: "Không còn sớm sủa , đi thôi."

Vũ Văn Lương Du gật đầu, chợt thấy tự thành nội chậm rãi đi tới đỉnh lam đậm kiệu nhỏ, kiệu phu nhóm đem cỗ kiệu nhấc đến cách các nàng hai mươi mấy trượng liền xa xa dừng lại.

"Tĩnh Đình."

"Cái gì?" Lệ Lâm theo ánh mắt của hắn nhìn sang. Cái kia cỗ kiệu lẳng lặng mà đứng ở cái kia, bên trong không có động tĩnh gì.

Là Minh La.

Không có nguyên nhân, nàng chính là biết.

Trong lòng nóng lên, viền mắt cũng theo nhiệt lên. Lệ Lâm không lại đi xem, mạnh mẽ vung lên mã tiên, chạy như bay.

"Đi thôi, hồi phong."

Vũ Văn Lương Du biểu hiện phức tạp cuối cùng liếc mắt nhìn Minh La cỗ kiệu —— hắn cũng đoán được ở trong đó là ai —— hắn mím mím môi, đuổi tới Lệ Lâm.

*

Biên quan tình thế không thể lạc quan, nhưng tai họa ngầm lớn nhất nhưng cũng không đến từ rục rà rục rịch mười mấy năm tây thịnh cùng Nam Lâm, mà là biên quan quân coi giữ cùng bách tính trở mặt. Cùng Đại Triệu phủ binh phỉ một nhà không giống, trấn thủ Đông Hoa tây nam môn hộ quân dương quan dân sinh khó khăn, quanh năm đóng giữ biên quan rồi lại không trượng khả đánh quân coi giữ nhóm không có việc gì bên dưới càng là đem cái quân dương quan khiến cho náo loạn, kêu ca sôi trào, thường xuyên có quan quân cường bá nam tử, say rượu gây chuyện đơn kiện. Cái này cũng là nữ đế mừng rỡ Lệ Lâm tự nguyện đi biên quan nguyên nhân: Đây là một vất vả không có kết quả tốt việc xấu. Nếu không là Vũ Văn Lương Du cũng muốn đi, nàng liền này năm trăm kiêu kỵ binh đều không nỡ lòng bỏ phái cho Lệ Lâm.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ