Vũ Văn Lương Du bỗng nhiên rút giọng to: "Ngươi được rồi! Vậy ngươi định làm như thế nào? Xông về đi giết Lưu Hàm Văn vẫn là Vũ Văn Nghiên? ! Ngươi liền Vũ nhi ý tứ cũng không biết, ngươi liền thế hắn quyết định? Ngươi cảm thấy đối với hắn mà nói ra sao nữ nhân hảo? !"
Lệ Lâm ngơ ngác nhìn hắn phát hỏa. Muốn biện giải, trong nháy mắt nhưng cảm thấy đề tài này cực kỳ đâm tâm.
Lại như nàng có thể đem hướng về Lệ An Vũ cầu hôn nữ nhân hết thảy ném ra phủ như thế, nàng chính là nhìn những này cướp đi nàng thương yêu ấu đệ gia hỏa không hợp mắt, cho tới Lam Dụ Hồng mấy cái thậm chí cười nhạo nàng là "Luyến đệ phích" . Khả Lệ Lâm cũng không cảm thấy có cái gì không đúng. Một đời trước nàng nhận hết cha mẹ cùng ca ca sủng ái, làm nàng ca ca biết nàng yêu nam nhân thời điểm còn chua xót nhìn Khổng Nguyên không hợp mắt đã lâu, đó là một loại rất đáng yêu tâm tình, làm người huynh làm cha đều sẽ có tâm tình.
Lệ Lâm tự giác đối với Lệ An Vũ cũng giống như vậy.
Nàng cảm giác mình bây giờ tâm tình, rồi cùng kiếp trước phụ huynh không khác nhau chút nào.
Nhưng nàng thật là cũng không muốn cùng Vũ Văn Lương Du thảo luận vấn đề này, chỉ được đông cứng địa dời đi đề tài.
Mà Vũ Văn Lương Du than nhẹ một tiếng, cũng không nói thêm gì nữa.
Chỉ là nắm một tiếng thở dài phảng phất chuy tại nàng trong lòng: "Tĩnh Đình, ngươi đến tột cùng là đa tình vẫn là vô tâm?"
*
Lúc này Lệ Lâm còn không biết, Lệ phủ đã loạn tung tùng phèo nát.
Tiểu thiếu gia bị Lệ Phượng Trung dưới cơn nóng giận đóng từ đường, liền chính phu quân quỳ xuống đất cầu xin đều vô dụng, tiểu thư lại không ở, không người khuyên đạt được nổi trận lôi đình Lệ Phượng Trung, bên ngoài lại truyền ra những mưa gió, tất cả những thứ này khiến Lệ phủ từ trên xuống dưới đều tình cảnh bi thảm, liền bước đi đều không dám lên tiếng, sợ chọc giận chủ nhân.
Lệ phủ từ đường âm u ướt lạnh.
Lệ An Vũ liền quỳ gối từ đường chính giữa, hai đầu gối dưới chính là ẩm ướt lạnh lẽo nền đá gạch, hắn hai mắt sưng đỏ mà nhìn chập chờn dưới ánh nến Lệ gia tổ tiên bài vị, phảng phất liền khóc khí lực đều không còn.
Nhẹ nhàng "Kẹt kẹt" một tiếng, từ đường cửa bị mở ra, chợt lại cẩn thận từng li từng tí một bị khép lại. Người tiến vào rón rén chậm rãi đi tới, cách hắn cách đó không xa đứng lại.
"Nói cho mẹ ta, ta sẽ không đi ra ngoài." Lệ An Vũ cũng không quay đầu lại địa ách thanh nói.
Phía sau một tiếng than thở, Minh La đi lên trước, đem trong tay hộp cơm đặt ở bên cạnh hắn: "Nhiều ăn ít một chút, mới có sức lực cùng nương cãi nhau."
Lệ An Vũ thân thể cứng đờ. Hắn đối với Lệ Lâm hiếm thấy đến mức nào không biết dùng người tâm tư, liền đối với Minh La có bao nhiêu cừu thị. Lạnh lùng nói: "Ta không nói với ngươi. Ngươi lăn."
Minh La cười cười: "Ngươi đói bụng hỏng rồi, lâm tại biên quan sẽ lo lắng."
"Không cần ngươi quan tâm!" Lệ An Vũ lúc này tối nghe không được chính là Lệ Lâm tên, tức đến nổ phổi nói đạo, một bên quỳ trên mặt đất, sở trường đẩy ra Minh La.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...