Lệ Lâm thì thào nói, đây là ảo giác, hắn đây mẹ nhất định là ảo giác.
Nàng một bên lẩm bẩm , xoay người rời đi.
Nàng nhất định là ngủ không ngon, cư nhiên sản sinh như thế đáng sợ ảo giác.
Như luyện nguyệt quang vung vãi tại nhất trì ôn tuyền thượng, lóe trong trẻo vi quang, mái tóc dài màu đen ướt át ngổn ngang, buông xuống kiên cường tinh tế sau lưng, càng hiện ra eo nhỏ nhỏ và dài, màu da như ngọc. Chỉ nhìn bóng lưng chính là cái mỹ nhân.
Sau đó mỹ nhân hốt hoảng địa xoay người, từ từ tại dưới ánh trăng hiển lộ ra duyên dáng gò má, khéo léo hàm dưới, sống mũi cao... Vũ Văn Lương Du lỏa thân thể, đứng chỉ miễn cưỡng không quá eo nước suối bên trong, hoảng sợ trừng mắt nàng.
... Bằng phẳng bộ ngực, hai viên hồng anh khéo léo mà đỏ bừng bại lộ ở trong không khí, còn có nhỏ và dài nhất mạt eo nhỏ cùng phần eo trở xuống mơ hồ có thể thấy được bóng tối...
Ảo giác ảo giác, nhất định là ảo giác... Lệ Lâm nói nhỏ địa đi trở về, mà nước suối bên trong người so với nàng còn muốn thất kinh, thậm chí đã quên nên có phản ứng.
Đi ra không tới thập bộ, Lệ Lâm bị quán ximăng tự đại não rốt cục trì độn địa phản ứng lại .
"Ảo giác cái rắm!" Phản ứng lại sau đó, Lệ Lâm giận dữ.
Quay người lại, nhanh chân sao băng đi trở về đi, tàn bạo mà nỗ lực đi trừng hiển nhiên còn tại kịp thời trạng thái Vũ Văn Lương Du, một giây sau lại cấp tốc xoay người quay lưng hắn.
Lần này không cần lại xác nhận , coi như Lệ Lâm có thể làm bộ không nhìn cái kia bằng phẳng bộ ngực, khả xương quai xanh màu đỏ tươi thủ cung sa như thế nào đi nữa cũng không thể xuất hiện tại trên người một nữ nhân.
Tàn bạo mà từ trong hàm răng tễ xuất vài chữ: "Mặc quần áo tử tế! Giải thích!"
Vũ Văn Lương Du há miệng, không phát ra âm thanh, ngơ ngơ ngác ngác địa "A" một tiếng, run lập cập địa đưa tay ra đủ trên tảng đá lớn gấp lại y vật.
Lệ Lâm nghe gần trong gang tấc âm thanh, lỗ tai rất không hăng hái địa dựng thẳng lên đến. Nàng nghe rầm tiếng nước từ từ tới gần bên bờ, sau đó là tận lực thả nhẹ, tất tất tác tác
Mặc quần áo thanh, yên tĩnh ban đêm đặc biệt lôi kéo người ta mơ màng.
Có như vậy trong nháy mắt, Lệ Lâm đỉnh đầu đều sắp bốc khói .
Cũng không biết là bị tức giận, vẫn là cái gì khác.
Run cầm cập bắt tay miễn cưỡng xuyên hảo y vật, lại phát hiện ít đi cột eo, Vũ Văn Lương Du trướng đỏ mặt lắp ba lắp bắp: "Tĩnh Đình..."
"Làm cái gì!" Bốc khói Lệ Lâm ác thanh ác khí.
Vũ Văn Lương Du lại là sợ đến run run một cái: "Cột, cột eo."
Nếu là Lệ Lâm đối diện hắn, tất nhiên sẽ tự mình than thở, một câu nói liền có thể đem đường đường Đông Hoa nhị hoàng nữ —— ách, hiện tại là Nhị hoàng tử —— doạ thành dáng dấp kia. Khả Lệ Lâm quay lưng hắn, bởi vậy chỉ có thể lúng túng vạn phần đem cái kia nữ thức cột eo sau này bịt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...