Lệ Lâm tại biên quan sứt đầu mẻ trán, mà Lâm Yến đã là mưa gió mãn lâu.
Toàn bộ triều đình lòng người bàng hoàng. Biên quan dị động, Nam Lâm tây thịnh không ngừng tăng binh, mà cách xa ở sóc bên trong quan nhị hoàng nữ cùng thượng thư trưởng nữ cùng kinh thành tọa trấn thái nữ Vũ Văn Nghiên thế như nước với lửa đã là không tranh sự thực. Thái nữ tay cầm lương thảo quyền to, nhị hoàng nữ lại có quyền điều binh, song phương đã giương cung bạt kiếm, động một cái liền bùng nổ, một mực nữ đế không hề biểu thị, chỉ làm không biết chuyện.
Triều đình thượng gió nổi mây vần, rất nhiều quan chức bắt đầu lắc lư trái phải, may nhờ Lệ Phượng Trung thủ oản cứng rắn, mà Vũ Văn Nghiên cũng thái độ tàn nhẫn tuyệt, càng ngạnh đem một hồi sóng lớn ép tới chưa từng lan đến triều đình ở ngoài.
Lệ Phượng Trung lo lắng cách xa ở sóc bên trong quan Lệ Lâm, Lam Dụ Hồng mấy cái càng là lo lắng Vũ Văn Lương Du cùng nàng an ủi, Trọng Phỉ Thần tính khí nóng nảy, mấy lần cũng phải đi biên quan giúp đỡ, cuối cùng bị Lam Dụ Hồng khuyên ngăn.
Chờ Trọng Phỉ Thần lại một lần nhận được Lệ Lâm truyền đến mật thư sau, càng thêm ngồi không yên .
"Lương thảo chưa đến, lương thảo chưa đến, " Trọng Phỉ Thần dương trong tay mật thư, tức giận đến đỏ cả mặt: "Vũ Văn Nghiên có phải là điên rồi? Nàng làm sao dám nắm biên quan lương thảo gian lận!"
Lam Dụ Hồng nói: "Ngươi trước tiên tỉnh táo lại. Chúng ta muốn nghĩ biện pháp."
"Nghĩ biện pháp?" Trọng Phỉ Thần giận dữ cười: "Có thể có biện pháp gì? Nàng đã không tiếc tất cả muốn giết chết Tĩnh Đình cùng hồi phong, liền chuyện như vậy cũng dám làm được, còn muốn biện pháp gì? Thật muốn vì Tĩnh Đình các nàng suy nghĩ, vì Đông Hoa suy nghĩ, nên giết chết tên khốn kiếp kia!"
Trầm mặc Trác Thanh bỗng nhiên mở miệng: "Ta xem không đơn giản như vậy."
Lam Dụ Hồng cùng Trọng Phỉ Thần cùng nhau nhìn về phía nàng.
Trác Thanh nói: "Chúng ta ở đây gấp cũng vô dụng. Lệ di các nàng vừa giữ được bình tĩnh, nói rõ sự tình còn tại các nàng nắm trong lòng bàn tay." Nàng trừng một chút Trọng Phỉ Thần: "Trước mắt chúng ta mấy cái có thể làm, chính là ngàn vạn lần đừng muốn gấp đến độ tự loạn trận cước, để Vũ Văn Nghiên nắm lấy nhược điểm. Bình Hiên, ngươi mà nhịn một chút."
Nàng tỉnh táo khuyên Trọng Phỉ Thần, xem trọng hữu từ từ trấn tĩnh, tay nhưng nắm đến đốt ngón tay trắng bệch. Nhẫn, các nàng đều muốn nhẫn, khả tối nhẫn không xuống đi chính là nàng Trác Thanh. Tĩnh Đình cùng hồi phong là vì bảo vệ Lương Mộng cùng bụng hắn bên trong hài tử mới bị Vũ Văn Nghiên ép tới biên quan, mà nàng nhưng chỉ có thể như cái kẻ nhu nhược giống như trốn ở Lâm Yến, gấp cái gì đều không giúp được. Lương Mộng lâm bồn sắp tới, nhưng liền cái sản công cũng không dám thỉnh, sợ bị Vũ Văn Nghiên tai mắt biết suy tính ra hài tử thân phận thực sự, chỉ có thể tại biệt viện cắn răng ngạnh sát bên. Nàng Trác Thanh tuy không kịp Lệ Lâm bình thường bừa bãi tiêu sái, có thể sống những năm này, chưa từng như vậy uất ức quá! Như không phải vì Lương Mộng... Nếu không là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...