"Mẫu hoàng đến cùng đang suy nghĩ gì?" Vũ Văn Lương Du hỏi Lệ Lâm.
Vũ Văn Nghiên hôm nay liền muốn đến , Lệ Lâm tự nhiên là ngóng trông vậy cũng giải khẩn cấp lương thảo, khả nữ đế đem hai cái hoàng nữ đồng thời phái đi biên quan thâm ý nhưng không khỏi nàng không suy nghĩ sâu sắc.
Nữ đế ban đầu đồng ý Vũ Văn Lương Du đi sứ biên quan, ở bề ngoài tuy nói là Vũ Văn Lương Du cầu đến, khả nữ đế cũng không phải không có làm cho nàng cùng Vũ Văn Nghiên tách ra, lẫn nhau kiềm chế ý tứ. Nhưng muốn nói kiềm chế, lúc này nhưng một mực đem hai cái nữ nhi lại tiến đến đồng thời, vẫn là tại rời xa nàng khống chế biên quan, lẽ nào là muốn cho nàng hai người với biên quan tranh công, tiêu hao song phương thực lực?
Vẫn là nói không thông. Đức quân thai nghén Tam Hoàng nữ tin tức đã mọi người đều biết, vào lúc này lẽ nào nữ đế liền không sợ nàng hai cái hảo Nữ Nhi Tâm sinh cảnh giác, liên khởi tay đối phó nàng?
Lệ Lâm ngửa mặt nằm vật xuống, thư thư phục phục địa gối lên Vũ Văn Lương Du trên đùi, mấy ngày nay liên tiếp kích thích làm cho nàng cũng có chút không chống đỡ được , chỉ cảm thấy đầu óc càng ngày càng không đủ dùng. Tiện tay đem chơi Vũ Văn Lương Du ống tay, cười nói: "Trước kia không cảm thấy, bây giờ nhìn ngươi xuyên nữ trang, thấy thế nào đều chướng mắt, vẫn là —— nam trang đẹp đẽ."
Kỳ thực nàng muốn nói vẫn là không mặc gì cả đẹp đẽ, khả đến cùng không dám nói ra, sợ lại trúng vào hai cái ô thanh vành mắt.
Vũ Văn Lương Du buồn cười, nhưng cũng tùy ý nàng tại chân của mình thượng cọ tới cọ lui, ngón tay sờ tới sờ lui, mãi đến tận cặp kia tay không an phận địa dò vào hắn áo sơ mi bên trong, khinh giá liền thục địa hướng về hắn hai chân tìm kiếm...
Vũ Văn Lương Du một cái trói lại con kia tác quái tay, trừng nàng một chút. Lệ Lâm bị hắn hàm sân tức giận một chút trợn lên trong lòng rung động, hận không thể liền mà đem hắn chính pháp, khả đến cùng kiêng kỵ bên ngoài lui tới thân binh, chỉ được phẫn nộ thu về tay, miễn cưỡng nói: "Nữ đế muốn cái gì, ta là không biết, bất quá ngươi hảo hoàng tỷ lúc này đến, ý tứ đến rất rõ ràng —— lúc này cao thấp là muốn tranh cái thắng thua , ngươi mọi việc cẩn thận một chút."
Vũ Văn Lương Du nghe ra nàng trong lời nói quan tâm, trong lòng nhất ngọt, nhẹ nhàng nắm tay nàng, dịu dàng nói: "Ta hiểu được."
Lệ Lâm câu môi nở nụ cười, đem hắn thân thể lạp thấp, tại mềm mại bên môi trộm vừa hôn, nhưng cười không nói.
Nàng không muốn đem trong lòng suy nghĩ để Lương Du biết, những kia quá mức tàn nhẫn lãnh khốc suy đoán, nàng không thể cũng không đành lòng nói cho hắn. Là vô tình nhất đế vương gia, nữ đế rơi xuống một bàn đem tất cả mọi người đều che đậy quá khứ kỳ, hiện tại rốt cục đến thu võng thời điểm.
Nếu như nàng suy đoán không có sai, như vậy Vũ Văn Lương Du cùng Vũ Văn Nghiên, sợ là chỉ có nhất cái có thể theo biên quan sống sót trở lại.
Lệ Lâm chợp mắt bán đóng mắt phượng bên trong tàn nhẫn đột nhiên hiện ——
Vũ Văn Nghiên, ngươi đã sớm đáng chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...