Lệ Lâm là tại sau mười ngày trở lại Lâm Yến. Còn không vào thành môn, liền có rất sớm hậu tại cái kia gia đinh chạy trở về thông báo Lệ Phượng Trung cùng Lệ lão phu quân, chờ Lệ Lâm một thân phong trần bước vào môn, liền bị Lệ lão phu quân ôm chặt lấy, lau nước mắt tinh tế đánh giá.
Lệ Phượng Trung vui mừng mà nhìn nữ nhi, gật đầu nói: "Trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi."
Chờ Lệ Lâm theo Lệ lão phu quân nước mắt bên trong giải thoát, đã là lại sau nửa canh giờ sự. Rốt cục tại Lệ lão phu quân nói liên miên nhắc tới bên trong tận dụng mọi thứ địa hỏi một câu: "Làm sao không gặp La nhi?"
Lệ lão phu quân lập tức thu rồi nước mắt, đảo mắt lại là một mặt sắc mặt vui mừng, xem Lệ Lâm rất là không nói gì: "Ngươi đứa nhỏ này, còn muốn lên hỏi. La nhi có thai !"
"Cái gì?" Nhất thời không tiêu hóa này cái to lớn kinh hỉ, Lệ Lâm choáng váng chốc lát, nhảy lên chân đến: "Cha, ngươi nói La nhi có, có, có..."
Lệ lão phu quân bị nàng dáng vẻ chọc phát cười, "Đứa nhỏ này, vẫn như thế không chắc chắn, ngươi a, phải làm nương , chúng ta Lệ gia có sau !"
"A? Này, này này này, " Lệ Lâm có tin mừng liên tục xoa tay, quá nửa ngày rốt cục nhớ tới đến muốn làm gì, giậm chân một cái liền hướng Thủy Ngọc các chạy. Lệ lão phu quân cười tủm tỉm, Lệ Phượng Trung mở miệng hoán trụ nàng: "Lâm nhi, hôm nay bồi nhất cùng ngươi phu quân, buổi tối tới thư phòng tìm ta."
Lệ Lâm dừng một chút, ai một tiếng, lại cước bộ không ngừng mà hướng về Thủy Ngọc các chạy đi.
Minh La chính mệt mỏi địa bán dựa vào ở trên giường, hắn thân thể vốn là không rất tốt, lại nôn oẹ lợi hại, chỉ được theo đại phu căn dặn mỗi ngày nằm ở trên giường tĩnh dưỡng. Lúc này chính tính toán Lệ Lâm mấy ngày có thể đến Lâm Yến, nghĩ lại một trận nôn khan, chỉ được nằm nhoài bên giường thở dốc.
"La nhi!" Lệ Lâm đẩy ra cửa phòng ngủ, liền nhìn thấy tình cảnh này, sốt sắng kêu. Bước ra chân dài vài bước quá khứ đem người ôm vào trong lòng vỗ nhẹ .
Minh La nhìn đột nhiên xuất hiện nữ nhân, vừa mừng vừa sợ: "Lâm! Ngươi trở về ? Lúc nào thời điểm trở về, cũng không cho ta biết một tiếng, ta —— ẩu —— "
Còn chưa nói hết, trong dạ dày lại là một trận bốc lên, Lệ Lâm bận bịu thế hắn theo bối, đau lòng nói: "Mới vừa vào phủ còn không thời gian một chén trà, ngươi làm sao ẩu thành như vậy, dọa sợ ta , cái nào đại phu cho xem, mở phương tử có đúng hay không?"
Nàng một câu tiếp theo một câu địa hỏi, Minh La cũng không biết đáp câu nào, đơn giản chỉ cắn môi cười, nhìn đăm đăm mà nhìn nàng mặt, ở nhà ngóng trông lấy chờ lo âu và nhớ nhung thời khắc này rốt cục đến giải, nữ nhân hơi thở quen thuộc vây quanh hắn, cảm giác an toàn cùng hạnh phúc tràn ngập cả người, thậm chí ngay cả nhật dằn vặt hắn vị cũng dần dần yên ổn tẩy hạ xuống.
Lệ Lâm nói nói, không nghe thấy động tĩnh, ngừng tay cúi đầu vừa nhìn, đối diện thượng Minh La nai con Bambi như thế ướt nhẹp đáng yêu ánh mắt, đen kịt tròng mắt bên trong là hoàn toàn yêu say đắm cùng nhớ nhung. Lệ Lâm trong lòng rung động, ôm chặt hắn: "Ngốc Minh La."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...