Chương 72 :
Ngoài cửa trên hành lang điện thoại vang lên, quản gia lão Triệu nhận.
Bạch Hạm Đạm thanh âm vội vàng hỏi: "Triệu thúc, Tần Việt Lâu tới?"
Lão Triệu không nhanh không chậm trả lời: "Đúng vậy, Tam tiểu thư, còn có Tần thiếu gia cha mẹ cũng tới, bọn họ là hướng lão gia cầu hôn, xin cưới. . ."
"Hảo hảo hảo, ta lập tức quay lại!" Bạch Hạm Đạm không kịp đợi nghe xong những lời này, ba liền cúp điện thoại.
Lão Triệu sửng sốt.
Bạch Hạm Đạm lúc này đang cùng mẫu thân, tỷ tỷ ở tiệm bán quần áo thử quần áo. Nàng nhận được tin nhắn ngắn sau, quả thực không thể tin được hai mắt của mình, vội vã quay về gọi điện thoại, nhưng Tần Việt Lâu điện thoại tắt điện thoại, nàng lại bấm Bạch gia điện thoại, lão Triệu trả lời làm cho trong lòng nàng mừng như điên! Lao ra phòng thử quần áo, mừng đến chảy nước mắt, quay Tô Phương, Bạch Phù Cừ hô to: "Mẹ! Tỷ tỷ! Tần Việt Lâu muốn kết hôn ta! Bọn họ đi trong xin cưới!"
Tô Phương nghe xong cũng là đại hỉ, "A, thật vậy chăng?"
Bạch Phù Cừ điên cuồng đố kị! Miễn cưỡng chúc mừng muội muội, "Thật tốt quá. . ."
"Mẹ, chúng ta mau trở lại nhà! Vừa Việt Lâu ca ca cho ta gởi nhắn tin, làm cho ta nhanh đi về!" Bạch Hạm Đạm đã gấp đến độ cái gì đều đã quên, lôi kéo Tô Phương liền hướng cửa chạy.
Tô Phương là cười đến cười toe tóe, "Ngươi hài tử này, đừng có gấp, ba ba ngươi ở nhà, đừng lo lắng. . ."
"Nhanh lên một chút nhanh lên một chút. . ."
Bạch Mân Côi cùng Tần Việt Lâu nhàm chán nói chuyện nửa ngày, nghe hắn cũng muốn tiến A đại thương khoa, Bạch Mân Côi quả muốn mắt trợn trắng, lúc nào cũng như thế âm hồn không tiêu tan!
Khó khăn nghe bên ngoài đường xe chạy trên truyền đến ô tô thanh, Bạch Mân Côi tưởng, nhanh như vậy, xem ra Bạch Hạm Đạm thật đúng là lòng nóng như lửa đốt!
Rất nhanh, trên hành lang liền vang lên cộp cộp tiếng bước chân, Bạch Hạm Đạm thở hồng hộc khéo tay đè xuống trên đầu khoan diêm bạch mũ, khéo tay đẩy cửa ra. Thấy phòng khách bên trong người, đầu tiên là mạnh mẽ trấn tĩnh về phía mấy người đại nhân được rồi lễ, thấy Tần Việt Lâu cùng Bạch Mân Côi ở một bên nói, nhưng chọc tức, đi tới mềm mại nói: "Việt Lâu ca ca, ta về trễ, xin lỗi, ngươi chớ có trách ta nga."
Bạch Xuyên cùng Tần gia phụ mẫu chưa từng hiểu rõ chuyện gì xảy ra. Bạch Xuyên quát dẹp đường: "Bận bận hoang mang rối loạn làm gì? Ngươi tại sao cũng tới?"
Tô Phương lúc này mới cùng Bạch Phù Cừ theo ở phía sau vào cửa, vui vẻ nói: "Xuyên ca, chúng ta mới biết được này chuyện tốt, cho nên chạy về, thực sự là không có ý tứ. Ai nha, ngài nhị vị chính là Việt Lâu cha mẹ đi? Hạnh ngộ hạnh ngộ, ta là mẫu thân của Hạm Đạm." Nàng đi tới ngồi ở Bạch Xuyên bên người, kéo cánh tay của hắn, quay tương lai "Thân gia" ném mị nhãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HỆ THỐNG ] TRỌNG SINH HỌC LÀM BẠCH LIÊN HOA
FantasyVăn án : Bạch liên hoa loại sinh vật này, nữ nhân đều căm thù đến tận xương tuỷ, thế nhưng không chịu nổi nam nhân thích! Trọng sinh trở về, thế muốn làm một đóa lòng dạ hiểm độc bạch liên hoa, Cùng nguyên lai hai người bạch liên hoa dị mẫu tỷ muộ...