Story is about one boy, and the love after his death.. :-)
Hero : #gautam
Heroine :#anjanaGautam sincere ah anjana eh love panuna, but anjana accpt pannala. Ipdiye ivnga college life mudunju..
6 Months later...
At 02 pm after noon, anjana oda mbl ku unknwn num la irundhu msg varuthu.. * I wanna see u at night * But anjana perusa eduthukala.. Work mudichtu nit home vanthu sapdra..
Apo anjana oda boy frd phn panni pesura.. Avnga rmba neram pesite irukanga.. Time 02am aachu.. Apo ava mbl swt off aaiduchu.. So call cut aaiduchu.. Charger thedi ovoru ovoru room pora bt kidaikala.. Rmba tension aayi sofa la ukantha... Apppppppppppppooooooo... Anjana shoulder keela irundhu oru erinju pona kai varuthu,,, antha kaila ava Charger irundhuchu.. Anjana alari adichu veliya odi pona..
But avaloda vitula vitutu vara mudila.. So avngala kupda again ulla pona.. But veedu full ah theduna kano :-(
Romba bayandhuta Romba alutha.. Ava kaneer thuli mobile mela viluntha udane, ava mble ku oru pic msg vandhuchu..
*Go and see ur wall post *
Msg patha udane odi poi veliya patha, post antha gautam oda kaneer anjali post irundhuchu..
Semaya aludha.. But avanukaga ila, ava parents konutano ninachu..
Again avale venum nu ava kaneer thuliya mbl mela sindhuna... Ethachm msg varuma nu wait panuna... Wait panura.... Panura..... Onume varala..
Antha second la avnga veetu land line ring aaguthu.. Pathari adichu odi vara.. Keela vilunthu blood drop aaiduchu... Bt kashta pattu poi attnd pannura..
* En parents eh vitru plz gautam.. Enmela tha thapu.. En parents pavam kenjura.*. Bt No response... Apo anjana
* Unaku ennada venu, neeya love panni setha naan enada panna mudiyum.. Vaada.. Inga vaada gautam.. Vaada plz en parents eh vitru.. Enaku ipovum una pidikala da.. Unaku ipo ennada venu slu da... Solu da enna venum...
Solllllllllli thola..
Apo antha blood drop la intha word spread aaguthu..
* U r my soul *
Apo anjana :
*En Uyir thana, tharen da.. Aana plz en parents vitru.. Unaku bali naan iruka.. Ipove saagura ok *
Romba aludhute than parents kaga saaga, scooty Eduthu railway track pora.. Train fast ah varuthu,,, ava train ku against pora.. Train pakam vandhuru chu..........
Apo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
Oru kal illathavar anjana kapathuraru..
Handicap : Prechanai nu saagatha anjana. Setha piragu than adhiga prechanai ye..
Oru ponnu saguthu na, athu unala vara oru kudumbame saagura madri.. Happi ah iru anjana :-)
Apdi solitu antha Handicap kilambiraru....
But anjana ku suthama purila, Handicap ku epdi enoda name terium nu... Ketute avaru pinadi pona.. Apo avaru bag la irundhu oru paper paranthu poi ava kaila vilukuthu... Antha paper la
* U r my soul.
:-)
:-)
:-)
;-)
Ithuku artham un Uyir enaku venum nu ila. Nee than en Uyir.. Unakaga ilantha intha Uyir, una vittu poga matingu thu.. naan un pakathula ilama irukalam aana, unakulla uyira irupan.
By
G A U T A M*
Anjana than kaneer mazhaya sindhura, ava vazhnaal muluvathum.:-(
Idhuvum unmai kadhal tha..
Pasanga panra love lusu thana ma tha terium..
But kadaisi vara athu unmaiya irukum ;-)