Chapter 25: will you marry me again?

984 24 14
                                    

VOTE IF YOU THINK WORTHY ANG STORY KO. FOLLOW ME IF TYPE NYO LANG NA IFOLLOW AKO. AND PLEASE DO COMMENT. GUSTO KO MABASA ANG FEEDBACKS NYO.

Author's note: the next chapter is a private chapter. rated SPG po ang susunod na kabanata. it contains sensual scenes and bed scenes. I decided to private it para yung mga readers na hindi gusto ng kabastosan hindi maisturbo. And you can only read it if you follow me. ayoko rin mareport ulit ang story ko kaya ipraprivate ko ang bed scenes. Nasa inyo nayan kung babasahin nyo oh hindi.

 CLICK EXTERNAL LINK PARA MABASA NYO ANG PRIVATE CHAPTER. NASA RIGHT SIDE PO. ------------->

Inlab Si Maldita by: myscarletletters

Chapter 25: will you marry me again?

Mas uminit ang ulo ni Miko nung makita nyang niyayakap ni Unice si Kyou. He crumple his fist and charge towards Kyou. Sinuntok nya si Kyou sa pisngi kaya napabitaw sa pagkakayakap si Unice. Halatang gulat na gulat si Unice sa ginawa ng asawa nya. Kwenelyuhan ni Miko si Kyou at sinikmuraan ito.

"Arghh!" sigaw ni Kyou sa sakit. may kunting dugong lumabas sa bibig ni Kyou.

"PUCHA KA!!! BAT MO KASAMA ANG ASAWA KO!!!" galit na galit na sigaw ni Miko.

sinipa ni Kyou si Miko nang pagkalakalakas kaya na bitawan sya neto.

" Ano ba ang problema mo ah!!!?" naaasar na sigaw ni Kyou habang hawak hawak nya ang labi nyang pumutok.

"TANG.NA KA!! KAELAN NYO PA AKO NILOLOKO. F.CK AH!! ALAM MO BA NA ASAWA KO YAN!!" galit na sabi ni Miko sabay turo kang Unice.

Hindi makakilos si Unice at tinitimbang pa nya kung kanino sya kakampi. Tumutulo na rin ang mga luha nya.

bat ganito si Miko. Ibang iba na sya ngayon.

"GAGO KA PALA EH!! IKAW NGA TONG NANGLOKO SA ASAWA MO DIBA!!? KAYA KA NGA NILAYASAN NI UNICE DAHIL NAMBABAE KA RAW!! GAGO!!" pagmumura ni Kyou.

"BULLSH!T!! DI AKO NAMBABAE. TANGINA!!"

sumugod ulit ni Miko at sinutok na naman nya si Kyou pero nakailag si Kyou at agad nitong pinakawan ang  kamao nya na tumama sa panga ni Miko.

Patuloy sila sa pagsusuntukan at si Unice di alam ang gagawin.

"TAMA NA!!!!" sigaw ni Unice.

Napatigil si Kyou at Miko sa pagsusuntokan at agad na palingon kay Unice. Kumalma ang dalawa nung makita nilang umiiyak si Unice. Nakaluhod sya at tinatakpan nya ang mukha nya ng palad nya.

Dali daling nilapitan ni Kyou si Unice at niyakap ito.

"tahan na Unice." malumanay na sabi ni Kyou.

naasar na naman si Miko kaya tinanggal nya ang pagkakayakap ni Kyou kay Unice. Kaya nagulat si Kyou at Unice. Itinayo ni Miko ang asawa nya at niyakap ito nang mahigpit.

"ano ba ang problema mo ah!!?" naiinis na sabi ni Kyou.

"Ikaw!! gago ka!! ako lang ang pwedeng magcomfort sa asawa ko!!"

napatigil si Kyou sa sinabi ni Miko. Wala kasi syang karapatan na ipagkait si Unice kay Miko.

"bitawan mo nga ako!" naiiyak na sabi ni Unice habang nagpupumiglas sa yakap ni Miko. Yumuko siya at para matignan si Unice na heto nakataas ang ulo. Nagtama ang mga mata nila at nakita ni Unice sa mata ni Miko ang kalungkotan. Nagulat nalang sya nang pumatak ang luha ni Miko sa pisngi nya. Napahawak si Unice sa pisngi nya na kung saan pumatak ang mga luha ni Miko. Nung napansin ni Miko na tumulo na ang luha nya dali dali na itong inalis.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

inLab Si Maldita ( ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon