bài test gửi tới team theblacksoul-
em mong là nó không lạc đề quá TvT∘ ∘ ∘
"em luôn xinh đẹp trong mắt tôi, bất cứ lúc nào cũng vậy."
+ written by; hy
+ category; romance, agst, ooc...
+ pair; min yoongi [suga] & son seungwan [wendy]
+ status; completekhi đọc fic, mình mong các cậu hãy nghe bài nhạc phía trên. nhất định hãy nghe nó trong lúc thưởng thức fic này nhé.
∘ ∘ ∘
gửi tới seungwan.
ngày 8 tháng 12
xin chào,
vẫn là yoongi đây.
có một hộ gia đình mới chuyển đến sinh sống bên cạnh nhà tôi ở. nhà bọn họ có ba người, nom hạnh phúc ấm cúng lắm, và mới sáng hôm trước thôi, tôi vô tình gặp được đứa con gái sáu tuổi nhà bọn họ. một cô bé gái phúng phính.
vậy mà, biết gì không em? cô bé ấy cũng tên là seungwan, cũng da trắng má hây hây, cũng thích lanh lảnh bay nhảy và phiền nhiễu. trùng hợp thật, cô bé ấy giống em rất nhiều. điều đó bỗng làm tôi nghĩ đến em đấy, thế nên, ta bắt đầu lại nhé?
xin chào, tôi nhớ em.
có ai đấy đã bảo tôi gầy đi rất nhiều, tôi cũng chẳng nhớ là ai nữa. tôi không thấy đói, nhưng da cứ ngày càng xanh xao và sức khoẻ thậm tệ dần, thiếu điều thành bộ xương di động. tin tôi đi, nếu em ở đây và trông thấy tôi hiện giờ, em chắc chắn sẽ bị tôi doạ chết.
à, không. không chết được đâu.
ngày 9 tháng 12
tôi phát hiện trên cổ mình thiếu đi cái vòng mà em tặng, chắc là rơi ở đâu đó lúc tôi làm việc ở công viên buổi chiều. thứ lỗi cho tôi, tôi sẽ không bất cẩn lần nào nữa đâu.
tôi không biết mình đã loay hoay bao lâu, đến khi định thần lại thì trời đã nhập nhoạng tối. mắt tôi dạo gần đây cứ nhoèn đi dần, thế nên cuối cùng, tôi vẫn không thể tìm được chiếc vòng ấy.
xin lỗi em nhiều.
ngày 12 tháng 12
sáng nay hoseok đã rủ tôi đến gặp em, cậu ta trông có vẻ buồn lắm. cậu ta hỏi tôi có sao không, và tôi lắc đầu. sao là sao? tôi vẫn ổn hơn bao giờ hết. quá ổn.
đây là lần cuối rồi, tôi biết.
qua tấm kính, trông em yên bình quá, liệu trong giấc mơ của em có bóng dáng tôi?
tôi mong là có.
em vẫn xinh đẹp như vậy, kể cả khi đang say ngủ, vẫn luôn là thế. tôi lại mở miệng khen em. đâu đó trong tâm trí hoang tàn mục nát này nhói lên bấy nhiêu hi vọng; rằng em sẽ bừng tình khỏi giấc mộng, sẽ choàng ôm lấy tôi và cười toe toét. tựa như ngày xửa ngày xưa, mỗi lần tôi khen em xinh đẹp.