"Lão Lý, có thể không đi không??" Nhiệt Ba nhăn nhó, cô là người sống khá nội tâm, cô không muốn tham gia những bữa tiệc ồn ào."Tôi không làm chủ được, thưa tiểu thư" Lão Lý cung kính mở cửa xe mời Nhiệt Ba. Nhiệt Ba thở dài một cái rồi trèo lên xe. Xe chạy được một đoạn thì dừng lại ở một khách sạn lớn, Nhiệt Ba được người hầu kéo vào trong, thay đồ trang điểm.
_____________________________
1 tiếng sau
*Ồn Ào* *Ồn Ào*
"Lão Lý, tiểu thư đâu??!" Trương Tố Cầm trong bộ váy dạ hội màu đen dài, ở cổ áo còn đính kim cương sáng loáng, tay cầm ly rượu vang đỏ làm tăng độ quý phái của bà.
"Tiểu thư...ah...tiểu thư ra rồi!!"
Nhiệt Ba trong chiếc đầm màu xanh đơn giản, đôi giày cao gót trắng rất hợp với trang phục của cô. Vừa nhìn thôi mọi người phải bật cười vì đường đường là tham gia tiệc thành lập 30năm thành lập công ti và tập đoàn Hoàng Nhất danh tiếng vậy mà đi tiệc lại mặc một bộ trang phục đơn giản như vậy có phải là sơ sài lắm không??
"Oa!!! Bộ trang phục đó cũng phải tầm 50.000 đó" một cô gái học thiết kế ở học viện hoàng gia bỗng thốt lên làm mọi người kinh ngạc. Bộ trang phục này nhìn đơn giản vậy thôi nhưng giá góc của nó phải hơn 50.000.
"Tiểu Địch, Tiểu Địch qua đây" Trương Tố Cầm vẫy tay gọi con gái. Nhiệt Ba nghe thấy tiếng gọi thì giật mình quay lại, bước nhanh đến chỗ Trương Tố Cầm, bắt đầu cằn nhằn:"Mama!! Con muốn về nhà, nơi này ồn ào quá"
"Ngoan nào!! Bảo bối của mẹ" Trương Tố Cầm xoa xoa đầu Nhiệt Ba.
"Chào Địch Phu Nhân" Hiểu Trần Lân bước lại gần Trương Tố Cầm và Nhiệt Ba.
"Chào anh Hiểu" Trương Tố Cầm cười gượng, bà là đặc biệt không thích nhà họ Hiểu.
"Ah...đây là Địch tiểu thư sao?? Bệnh tim dạo này có ổn định hơn không??" Hiểu Trần Lân quay sang Nhiệt Ba đang đứng bên cạnh, bày ra vẻ mặt quan tâm.
"Đã ổn hơn rồi. Cảm ơn anh đã quan tâm!!" Trương Tố Cầm cười cười nhưng trong lòng đang chửi rủa tên kia. Đừng tưởng là qua mặt được bà, tiểu tổ tông nhà bà có bệnh đau ra sao thì liên quan gì đến hắn ta. Tỏ vẻ quan tâm, bà đây khinh nhé!!
"Ô hô hô, Tkều Địch của má mì....." Đặng Phương- mẫu thân đại nhân của Lộc Hàm tung tăng chạy đến cạnh Nhiệt Ba ôm chầm lấy cô.
"Má mì à!! Ngộp chết con bât giờ" Nhiệt Ba khó thở nhưng không dùng sức đẩy Đặng Phương ra vì cô biết rằng Đặng Phương đã ở Mĩ chữa bệnh gần 2 năm qua, đây là lần đầu tiên sau 2 năm bà mới quay về, cô không muốn làm bà thất vọng.
"Ôi mẹ quên mất!! Bệnh tim của con thế nào rồi??"
"Ổn hơn rồi mẹ ạ"
"Thôi thôi bà để cho con bé yên. Tiểu Địch, mau đi qua chỗ Tiểu Lộc Hàm đi" Trương Tố Cầm gỡ tay Đặng Phương ra người con gái của bà, dù sao cũng là con gái bà, cho nó gọi Đặng Phương một tiếng "mẹ" là đã đủ rồi bây giờ còn ôm ôm ấp ấp trước mặt bà, có phải là quá đáng lắm không???
___________________
Một giờ sau
"Hoan nghênh tất cả quý vị đã đến than dự buổi tiệc mừng 30 năm thành lập của công ty chúng tôi" MC trên sân khấu nói lớn, mọi người phía dưới vỗ tay phối hợp
"Bây giờ chúng tôi xin mời đại diện công ty chúng tôi, mời bà Đặng Phương và ông Địch Nhân"
Đặng Phương và Địch Nhân cùng lên sân khấu, sau một hồi thay phiên phát biểu ý kiến cũng đến phần giới thiệu người thừa kế tương lai:"À vâng!! Tiếp theo chúng tôi xin mời hai người thừa kế tiếp theo của tập đoàn Hoàng Nhất, Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba"
Lộc Hàm nắm tay Nhiệt Ba lên sân khấu, nhìn hai người Đặng Phương đac cảm thấy rất vui nhưng cũng có cảm giác buồn. Không phải là bà không thích Nhiệt Ba mà còn là ngược lại, bà rất rất thương cô nhưng thời gian ở Mĩ bà nghe trợ lý thông báo về bệnh tình của Nhiệt Ba dạo này đang dần yếu, Địch gia đang gấp rút tìm quả tim phù hợp cho Nhiệt Ba, bà không thể để con trai bà lấy một người đang ở giữa ranh giới sống và chết
"Tôi có điều muốn nói" Đặng Phương bước lên phía trước nắm lấy micro từ tay MC:"Nhân dịp tổ chức lễ kỉ niệm này tôi xin công bố hôn sự của Tiểu Lộc nhà tôi và Nhiệt Ba nhà bên cạnh đã được định từ trước...từ bây giờ chính thức...bãi bỏ"
Lộc Hàm đang cười nói vui vẻ với Nhiệt Ba bỗng ngưng lại, ly rượu trên tay tự nhiên rơi xuống đất. Mẹ anh đang nghĩ gì vậy?? Làm sao lại hủy hôn ước của anh với Nhiệt Ba?? Không phải mẹ anh vào ngày hôm qua còn dặn anh phải chăm sóc tốt cho Nhiệt Ba hay sao?? Còn Nhiệt Ba đứng bên cạnh mặt tái dần đi, ngực trái bắt đầu nhói lên. Đau!! Đau lắm!! Lúc trước không phải cô rất ghét anh hay sao?? Lần này hủy hôn ước không phải rất vui hay sao?? Tim à! Mày điên rồi!!!
"Đặng Phương, bà điên rồi sao??" Trương Tố C hét lớn, dám từ hôn con gái của bà, lần này thật sự quá đáng.
"Tố Cầm tỷ, tôi xin lỗi!! Nhưng bà cũng biết Lộc gia chúng tôi chỉ có một mình Lộc Hàm là con trai, nếu như tôi để nó cưới Nhiệt Ba đến khi con bé chết đi con tôi phải sống một mình hay sao?"
"Bà...bà...Tiểu Địch nhà tôi còn đang sống..."
"Thôi hết đi!! Tôi không muốn nghe, không muốn nghe..." Nhiệt Ba bịt tai lại, chạy nhanh ra khỏi khách sạn.
"Cười lên đi Nhiệt Ba, đây là điều mày mong muốn mà!!"
"Kể từ nay về sau mày sẽ không phải mệt mỏi, chán nản khi bị Lộc Hàm bám theo nữa. Đúng!! Cười lên nào!!"
Nhiệt Ba tự cổ vũ bản thân nhưng không được, cô cứ khóc cứ khóc, cứ chạy trong đêm và đến tận bây giờ cô mới nhận ra CÔ THÍCH ANH_LỘC HÀM À!!
Bỗng..."Bin...bin...bin...RẦM"
________hết chương_____
Chương này hơi nhảm, thông cảm nha mấy chế, tại dạo này học hành bận rộn nên đầu óc hết chất xám rồi.
😂😂😂😀😄Vote cho Hân có động lực nào 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Béo- Anh Yêu Em [FANFIC] [LỘC HÀM ĐỊCH LỆ NHIỆT BA]
Fanfiction"Hàng xóm thì sao chứ?? Thanh mai trúc mã thì liên quan gì?? Có ưa nhau mới là quan trọng" Trích lời thoại của Nhiệt Ba Nhân vật có thật, nội dung hư cấu 🍓🍓🍓